airpods__dh7xkbort402_og

AirPods áp đảo thị phần tai nghe TWS toàn cầu, đá các hãng khác ra “chuồng gà”

XEM NHANH

Công ty phân tích Canalys mới đây đã công bố số liệu mới nhất về sản lượng tai nghe true-wireless (TWS) trong năm 2022. Theo đó, AirPods áp đảo khi chiếm gần 1/3 thị phần tai nghe TWS toàn cầu.

AirPods dẫn đầu thị phần tai nghe TWS toàn cầu

Cụ thể hơn, sản lượng tai nghe AirPods trong năm 2022 đạt con số 91,4 triệu chiếc, chiếm 31,8% tổng thị phần. Con số này thấp hơn một chút so với 92,7 triệu thiết bị đã được xuất xưởng trong năm 2021, chiếm 31,7% tổng thị phần.

airpods_top_features_1

Trên thực tế, thị phần tai nghe AirPods trong năm 2022 còn nhiều hơn tổng của bốn thương hiệu Samsung, Xiaomi, boAt và Skullcandy cộng lại. Theo đó, lần lượt là Samsung xuất xưởng được 25,6 triêu tai nghe, chiếm 8,9% thị phần. Xiaomi, boAt và Skullcandy chiếm 5,3%, 4,4% và 3,5% thị phần.

Đây không phải năm đầu tiên Apple vượt trội những thương hiệu khác trên thị trường tai nghe không dây (true-wireless). Trong năm 2022, thị phần tai nghe của Táo khuyết đạt tới 31,7%, bỏ xa những cái tên khác như Xiaomi, Samsung hay Sennheiser với chỉ dưới 10% thị phần.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn