AirPods 4 ra mắt với 2 phiên bản: Hỗ trợ chống ồn ANC, cổng USB-C, giá từ 129 USD

XEM NHANH

Apple đã ra mắt hai phiên bản Apple AirPods thế hệ thứ4 trên toàn cầu tại sự kiện Glowtime hôm nay, cùng với Apple iPhone 16 series và Apple Watch Series 10. Các mẫu AirPods 4 mới nhằm mục đích thay thế AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba. Điểm nổi bật của các mẫu Apple AirPods 4 bao gồm cổng Type-C để sạc, thiết kế được cải tiến để vừa vặn và thoải mái hơn. Phiên bản cao cấp hơn thậm chí còn đi kèm tính năng Khử tiếng ồn chủ động.

Thông số kỹ thuật, tính năng của Apple AirPods 4

Các mẫu AirPods 4 ra mắt có thiết kế mới với các đầu mút tai có thể thay thế để vừa vặn thoải mái. Phiên bản cao cấp hơn đi kèm tính năng Khử tiếng ồn chủ động. Tính năng này trước kia vốn chỉ dành riêng cho các mẫu AirPods Pro cho đến nay.

Đây là điểm khác biệt chính giữa hai phiên bản tai nghe nhét tai được ra mắt hôm nay tại sự kiện của Apple. Ngoài ra, chúng cũng có sạc không dây.

airpods-4-ra-mat

Cả hai phiên bản AirPods 4 ra mắt tại sự kiện Apple mới đây đều có cổng Type-C để sạc. Tuy nhiên, hộp sạc của phiên bản cao cấp hơn đi kèm loa tích hợp để tích hợp Find My.

Cả hai phiên bản tai nghe đều có chip H2, mang đến chất lượng âm thanh được cải thiện. Nó cũng đi kèm với âm thanh không gian được cá nhân hóa, cách ly giọng nói và điều khiển Siri dựa trên cử chỉ. Tính năng này lần đầu tiên được công bố tại WWDC, tính năng Tương tác Siri cho phép bạn lắc đầu có hoặc không để trả lời các câu hỏi của Siri.

airpods-4-ra-mat

Theo Apple công bố, AirPods 4 cung cấp thời lượng pin 30 giờ. Apple cho biết đây là “AirPods thoải mái nhất từ ​​trước đến nay”.

Hai phiên bản của AirPods 4 có mức giá lần lượt như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: Từ 129 USD (Khoảng 3,2 triệu đồng);
  • Phiên bản cao cấp (có chống ANC): Từ 179 USD (Khoảng 4,4 triệu đồng).

airpods-4-ra-mat-3

Lời kết

Trên đây là thông tin AirPods 4 ra mắt.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
iphone-16-series-ra-mat
iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Its Glowtime”: iPhone 16 Series , Apple Watch Series 10, AirPods 4,…
apple-watch-series-10-ra-mat
Apple Watch Series 10 ra mắt: Thiết kế mỏng nhất từ trước tới nay, màn OLED, giá từ 10 triệu đồng
AirPods 4 ra mắt với 2 phiên bản: Hỗ trợ chống ồn ANC, cổng USB-C, giá từ 129 USD