irPods 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, chống nước chống ồn nhưng giá hơi “chát”

AirPods 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, chống nước chống ồn và hơi “chát”

XEM NHANH

Apple đã làm mới dòng sản phẩm tai nghe không dây AirPods, thế nhưng có vẻ như họ vẫn chưa hài lòng với nó lắm. Theo nguồn tin, có vẻ như phiên bản thứ 3 với thiết kế hoàn toàn mới sẽ được “trình làng” vào cuối năm nay.

Apple quyết định đẩy nhanh chu kỳ nâng cấp sản phẩm AirPods 3

Chuyên gia của công ty phân tích thị trường Wedbush cho biết AirPods 3 sẽ có khả năng chống nước. Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ là chúng có thể dùng để đi bơi được như Apple Watch hay chỉ có chuẩn kháng nước để đi mưa.

Ngoài ra, thiết kế của tai nghe earbud không dây mới cũng sẽ thay đổi, bớt “xấu xí” hơn AirPods 1 và 2. Tuy nhiên đáng tiếc là các nhà phân tích ở Wedbush không tiết lộ gì thêm về diện mạo mới này.

AirPods 3

Trước đây cũng đã có tin đồn về AirPods 3 sẽ có khả năng chống ồn chủ động tương tự như tai nghe của Sony. Đặc biệt, vì được tích hợp những tính năng mới này, giá của AirPods 3 sẽ tăng lên thêm 70 USD, tức là mức 229 USD (tương đương 5,2 triệu đồng).

Nếu như thông tin nói trên là thật thì có vẻ như Táo khuyết đang đẩy nhanh tốc độ nâng cấp AirPods. Đời đầu tiên ra mắt cuối năm 2016 bên cạnh iPhone 7/7 Plus nhưng phải tới đầu năm 2019 mới ra mắt bản cải tiến. AirPods 3 dự kiến sẽ lên kệ vào cuối năm nay, đồng nghĩa với khoảng cách so với AirPods 2 chỉ là 6 đến 9 tháng.

AirPods 3

Nhưng nếu Apple quyết định như vậy thì cũng không có gì quá ngạc nhiên. AirPods 2 lẽ ra nên đổi tên thành AirPods 1.5 vì chẳng thay đổi quá nhiều. Ngoại hình vẫn giữ nguyên, bên trong cũng chỉ thêm con chip H1 để hỗ trợ “Hey Siri” mà thôi.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu