1_1280x720-800-resize

AirPods 3 sẽ không tương thích với một số iPhone, iPad và iPod đời cũ

XEM NHANH

Để sử dụng AirPods 3, người dùng buộc phải cập nhật lên iOS mới. Thậm chí nếu máy của họ đang dùng đã quá lỗi thời sẽ phải là bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua một chiếc iPhone đời mới.

AirPods 3 sẽ không tương thích với iPhone, iPad và iPod đời cũ

Trong sự kiện diễn ra vào 0h (19/10) theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng AirPods 3. Đây là thế hệ tai nghe không dây mới nhất của hãng kế nhiệm AirPods 2. Mặc dù được cải tiến mạnh mẽ về cả tính năng lẫn thiết kế, tuy nhiên chiếc AirPods này lại yêu cầu phần cứng tương đối khắt khe. Nó sẽ không tương thích với một số mẫu iPhone, iPad và iPod đời cũ.

Theo thông tin được đăng tải trên trang hỗ trợ kỹ thuật của Apple, AirPods thế hệ thứ 3 không hỗ trợ iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone 5s. Ngoài ra, nó cũng không tương thích với iPad Air, iPad mini 2, iPad mini 3 và iPad touch thế hệ thứ 6.

6_1280x720-800-resize

Nguyên nhân chính là do một số tính năng của AirPods mới yêu cầu iOS 13 trở lên, nhưng không có thiết bị nào trong danh sách trên được cập nhật lên iOS mới.

Hiện tại, Apple đang bán tổng cộng 4 mẫu AirPods trên cửa hàng trực tuyến, bao gồm AirPods 2, AirPods 3 mới ra mắt, AirPods Pro và AirPods Max. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua chiếc tai nghe này thì hãy nên cân nhắc xem thiết bị của mình có tương thích hay không nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị