airpods3-cua-apple-3

AirPods 3 của Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay

XEM NHANH

Apple được cho là đang trì hoãn việc ra mắt AirPods 3 do chưa đáp ứng đủ nguồn cung. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết AirPods 3 của Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

AirPods 3 của Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay

Trong khoảng thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin về AirPods 3 đã bị rò rỉ trên mạng. Nhiều tin đồn cho rằng, AirPods 3 sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro nhưng phần thiết kế có một số cải tiến như phần tai lớn hơn, vừa vặn hơn và phần thân tai nghe ngắn hơn. Những tin đồn này cũng cho rằng, AirPods 3 sẽ không có thiết kế in-ear giống như AirPods Pro. 

Hầu hết các tin đồn đều cho rằng AirPods 3 sẽ được Apple giới thiệu cùng với iPhone 13 series trong sự kiện ra mắt vào ngày 14/9 vừa qua. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì AirPods 3 vẫn chưa được công bố chính thức.

airpods3-cua-apple-1

Theo báo cáo mới nhất, AirPods 3 đã bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt, và các nhà cung cấp sẽ bắt đầu chuyển hàng cho Apple trong vài tuần tới. Dẫu vậy, được biết hiện tại, số lượng sản xuất của AirPods 3 vẫn còn hạn chế.

Đây cũng được cho là lý do chính khiến AirPods 3 chưa được ra mắt trong sự kiện mới đây của Apple. Sau khi có đủ hàng, Apple sẽ chính thức ra mắt AirPods 3 trong thời gian tới. Hy vọng rằng, sản phẩm này có thể được ra mắt tại sự kiện dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu Mac mới sử dụng chip M1X được tổ chức vào tháng 10 tới.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thêm 1 lý do để người dùng iPhone muốn chuyển qua dùng Samsung – Đồng bộ WhatsApp

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý