AirPods 3 bắt đầu sản xuất

Rò rỉ thông tin AirPods 3 bắt đầu sản xuất hàng loạt, dự kiến ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Vài tuần trước, các nguồn tin cho biết Apple sẽ phát hành AirPods thế hệ thứ 3 trong năm nay. Rò rỉ mới đây cho biết AirPods 3 đã bắt đầu sản xuất hàng loạt. Tai nghe này có thể ra mắt cùng sự kiện với iPhone 13 vào tháng 9. 

Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt tai nghe AirPods 3

Thông tin này được tiết lộ bởi DigiTimes. Apple dường như đang chuẩn bị cho kế hoạch giới thiệu tai nghe thế hệ thứ 3 vào cuối năm nay. Bảy nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu vận chuyển các lô hàng liên quan đến bảng mạch cho AirPods 3 về nhà máy. Các nhà cung cấp bao gồm Semco, LG Innotek, Kinsus, Unimicron, Nan Ya, Zhen Ding và AT&S. Các lô hàng được vận chuyển đến cho việc sản xuất Apple Watch, AirPods và iPhone.

AirPods 3 bắt đầu sản xuất

Trước đó, Bloomberg đã tiết lộ AirPods 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Thiết bị này đã từng bị trì hoãn tại sự kiện Spring Loaded và WWDC hồi tháng 6. Nhiều khả năng tai nghe AirPods 3 sẽ được giới thiệu trong cùng sự kiện với dòng iPhone 13 được chờ đợi vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Thông tin tai nghe AirPods 3

Tho rò rỉ trước đó, AirPods 3 sẽ được cải tiến về thiết kế với phần thân ngắn hơn so với AirPods Pro hiện tại. Bạn thích kiểu thiết kế của AirPods Pro hay AirPods 2? Vài tuần trước, một số hình ảnh kết xuất của AirPods 3 được tiết lộ với các tip silicon. Nhưng theo trang 53Audio, thiết kế trong tai của AirPods 3 vẫn giống như hai thế hệ trước.

AirPods 3 bắt đầu sản xuất

Giống như AirPods 1 và AirPods 2, chúng ta không thể kỳ vọng thế hệ thứ 3 sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Apple dường như chỉ muốn tập trung tính năng này cho riêng AirPods Pro. Nhà sản xuất cũng đang nghiên cứu kết hợp các tính năng theo dõi thể dục cho AirPods Pro trong năm tới. Cuối cùng, AirPods 3 sẽ có hộp sạc tương tự như AirPods Pro, ngắn hơn và rộng hơn. Bạn thích thiết kế này chứ? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để tiếp tục cập nhật nhé.

Trên đây là thông tin AirPods 3 bắt đầu sản xuất. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản