airi

Liên Quân Mobile: Vị tướng Airi sẽ được làm skin Thứ Nguyên Vệ Thần

XEM NHANH

Cộng đồng các tín đồ đam mê game Liên Quân Mobile đang trong tình trạng hồi hộp khi tiếp nhận được một lượng lớn thông tin về các bộ trang phục sắp ra mắt. Điểm nổi bật trong số này chính là bộ trang phục SSS với chủ đề Thứ Nguyên Vệ Thần dành cho Airi. Nếu bạn cũng đang tò mò về diện mạo mới của vị tướng này, cùng theo dõi hết bài viết của Hoàng Hà Mobile để cập nhật ngay cho mình các điểm đặc biệt của bộ trang phục vô cùng ấn tượng thông qua nội dung dưới đây.

Tổng quan về việc vị tướng Airi sẽ được làm skin Thứ Nguyên Vệ Thần

Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sắp ra mắt là một trong những tin tức được bàn luận sôi nổi trên cộng đồng Liên Quân Mobile hiện nay. Song, theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được thì hiện chưa rõ ngày ra mắt của trang phục đặc biệt này. Thế nhưng, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các điểm nổi bật của trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần của vị tướng Airi thông qua nội dung dưới đây.

Đôi nét về bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trong Liên Quân Mobile

Đây là dòng trang phục cao cấp nhất và cũng được xem là đắt đỏ nhất trong thế giới Liên Quân. Ước tính, giá trị cao nhất của một bộ trang phục trong dòng Thứ Nguyên Vệ Binh có thể dạt mức từ 3-4 triệu đồng. Với số tiền đó, việc sở hữu một bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần không chỉ thể hiện sự đam mê mà còn thể hiện sự uy tín và thành tựu trong trò chơi. Do đó, nếu bắt gặp được các người chơi sở hữu các trang phục này trong game, đồng nghĩa bạn đã gặp được những cao thủ chân chính của tựa game Liên Quân.

airi-1
Đôi nét về bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trong Liên Quân Mobile

Được biết, hiện đang có tổng cộng 4 vị tướng trong Liên Quân Mobile được trang bị trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần. Các vị tướng này bao gồmTel’Anna, Nakroth, Violet và Lauriel. Tất cả 4 vị tướng này đều có một ngoại hình bên ngoài được xây dựng theo phong cách hoạt hình đặc trưng, cùng với màu sắc riêng biệt cho từng bộ trang phục. Thậm chí, các tín đồ đam mê game còn không ngừng khen ngợi về sự đẹp mắt của hiệu ứng chiêu thức và hiệu ứng âm thanh đặc sắc của những bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần mang lại. Điều này chắc chắn làm cho việc sở hữu những bộ skin này trở thành mục tiêu mong muốn của nhiều người chơi trong Liên Quân Mobile.

Thông tin về việc vị tướng Airi sẽ được làm skin Thứ Nguyên Vệ Thần

Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile đã được thông báo rằng Airi – Một trong những vị tướng nổi tiếng trong trò chơi này sẽ sớm có một bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần. Điều này đã khiến cộng đồng tròn xôn xao và mong chờ từng ngày để tận mắt chứng kiến diện mạo của trang phục. Bởi lẽ, trước đó Airi đã từng được biết đến với sự đa dạng và phong cách trang phục độc đáo, bao gồm cả một bộ trang phục bậc SSS. Cụ thể:

  • Bản thân Airi không phải là một vị tướng dễ chơi ở vị trí đường Tà Thần. Hiểu đơn giản, đây là vị tướng đòi hỏi người chơi phải có trình độ và kỹ năng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với việc sắp ra mắt bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần sắp tới, có khả năng rằng nhà phát triển sẽ xem xét một số điều chỉnh nhẹ để làm cho Airi trở nên mạnh mẽ hơn, cũng như để kích thích sự quan tâm của người chơi đối với trang phục mới này.
airi-2
Airi sẽ được làm skin Thứ Nguyên Vệ Thần
  • Về thời điểm ra mắt chính thức của trang phục này thì vẫn chưa được phía nhà phát triển Garena công bố chính xác. Tuy nhiên, có vẻ như sự chờ đợi sẽ không kéo dài lâu nữa và cộng đồng sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm bộ trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần của Airi bởi trên các diễn đàn hiện nay thông tin về vụ việc này đã đều được cập nhật rất chi tiết.
airi-9
Thông tin về việc Airi sẽ ra mắt skin Thứ Nguyên Vệ Thần

Cách sử dụng tướng Airi phá đảo game Liên Quân Mobile

Airi có thể trở thành một trong các vị tướng mạnh trong giao tranh nếu người chơi nắm bắt chính xác được cách sử dụng chiêu thức cô ấy. Điểm đặc biệt của vị tướng này là khả năng gây sát thương lớn và khả năng tự hồi máu. Đây là lý do khiến cho vị tướng này rất khó bị hạ gục trong quá trình đi đường solo. Vậy, làm thế nào để chơi vị tướng này một cách hiệu quả? Hãy đọc và cập nhất đáp án thông qua những gợi ý dưới đây.

Giới thiệu sơ lược về Airi trong game Liên Quân Mobile

Airi được biết đến là một vị tướng nữ đa năng, bạn có thể kết hợp khả năng đấu sĩ và sát thủ để đi đa dạng hóa lối chơi. Với nội tại sát thương chuẩn khá cao, đặc biệt là trong giai đoạn trung và cuối game, Airi trông khá nguy hiểm khi có khả năng trở thành một mối đe dọa lớn đến những vị tướng khác bên team đối thủ. Tuy nhiên, ở giai đoạn mới bắt đầu trận, cô ấy còn khá yếu so với các vị tướng khác và cần thời gian để phát triển sức mạnh. 

airi-3
Giới thiệu sơ lược về vị tướng Airi Liên Quân Mobile

Các điểm đặc biệt trong bộ kỹ năng của Airi

Dưới đây là bộ kỹ năng của vị nữ tướng bá đạo trong tựa game Liên Quân Mobile mà bạn có thể tham khảo:

  • Nội tại: Mỗi lần đánh thường bày tay của Airi sẽ tự động tích hợp 1 điểm nội tại. Cứ thế, khi tích hợp đủ 3 điểm nội tại, đòn đánh kế tiếp của cô ấy sẽ tạo ra sát thương chuẩn tương đương với khoảng 120% sát thương đánh thường và gây hiệu ứng chậm 50% tốc độ di chuyển cho kẻ địch. Thậm chí, khi sử dụng đòn đánh tích đủ nội tại, vị tướng này sẽ tự hút máu khoảng 100%.
  • Chiêu 1: Airi ném một phi tiêu dưới sự chỉ định phương hướng của người chơi. Phi tiêu này sỡ hữu lượng sát thương lớn và khả năng làm choáng kẻ địch nếu chúng bị trúng. Nếu kẻ địch bị trúng chiêu này, tốc độ di chuyển của họ sẽ giảm 40% trong 2 giây. Đồng thời, sau khi trúng chiêu, vị tướng này sẽ tích luôn 1 điểm long ấn khi giao tranh.
airi-4
Bộ kỹ năng của Airi
  • Chiêu 2: Vị tướng này lướt nhanh theo hướng mục tiêu để tích điểm nội tại và gây sát thương bằng đòn đánh thường.
  • Chiêu 3: Khi kích hoạt chiêu này, Airi sẽ gây ra sát thương bằng kỹ năng nhảy lên cao và sử dụng một lúc hai đao. Theo đó, vị tướng này sẽ hất tung các vị tướng của team địch trong khoảng 0.75 giây và nhận lại một lượng máu ảo để bảo vệ khỏi các đòn đánh thường. Sát thương tối đa mà giáp ảo tạo ra có thể giao động khoảng 10% so với lượng máu trên người của vị tướng. 

Cách sử dụng vị tướng Airi giao tranh hiệu quả

Thực chất, Airi Liên Quân được đánh giá là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng tối ưu nhất đường Top. Thế nhưng, để sử dụng được vị tướng này một cách hiệu quả thì người dùng cần phải nắm bắt được bí quyết kết hợp các chiêu thức của cô ấy. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn trở thành một tay chơi Airi mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile.

airi-5
Cách sử dụng vị tướng Airi giao tranh hiệu quả

Bí quyết di chuyển

Như đã trình bày, Airi không phải là một tướng mạnh ở giai đoạn đầu game. Vì vậy, trong giai đoạn này, người dùng chỉ nên tập trung vào việc farm và kiếm vàng để tích lũy tài sản. Cụ thể, người chơi hãy đảm bảo việc thu thập đủ vàng để mua ít nhất 4 món đồ cơ bản trước khi đến với giai đoạn trung và cuối game.

airi-6
Bí quyết di chuyển

Khi giao tranh, người chơi hãy cố gắng tham gia vào thời điểm khi đội bạn và đối thủ địch tụ tập chung ở cùng một khu vực. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa sát thương diện rộng của Airi, đặc biệt khi bạn có thể sử dụng chiêu 3 trúng nhiều kẻ địch cùng một lúc. Bằng cách này, người chơi có thể tận dụng sự mạnh mẽ của vị tướng này trong giao tranh nhóm và đóng góp lớn cho chiến thắng của đội mình.

Cách kết hợp chiêu thức

Trước khi tham gia tranh chấp với đối thủ, người chơi hãy chắc chắn rằng bạn đã tích lũy đủ 3 điểm đánh thường. Sau đó, bạn nên tiếp cận đối thủ và bắt đầu bằng một đòn đánh thường. Ngay lúc này, hãy kích hoạt chiêu 2 cho cô ấy để gây thêm một lượng lớn sát thương. Kế tiếp, bạn sử dụng chiêu 1 để kích hoạt lại chiêu 2. Như vậy là người chơi đã tạo ra tổng cộng 3 lần liên tiếp sát thương có nội tại mà không cần thực hiện đòn đánh thường nào thêm.

airi-7
Cách kết hợp chiêu thức

Tương tự, sau khi người chơi đã sử dụng chiêu thức này, hãy kích hoạt chiêu 3 của Airi để gây thêm một lượng lớn sát thương có tích hợp nội tại nữa. Kỹ thuật này đảm bảo rằng các tướng địch, dù đã lên tank hay không cũng sẽ phải sợ sát thương nội tại đến từ Airi.

Cách mua trang bị

Trong quá trình giao tranh, Airi được đánh giá là vị tướng vừa sốc sát thương vừa là gây ra sát thương liên tục, tùy thuộc vào lối chơi và cách lên đồ của bạn. Dưới đây là cách lên trang bị phổ biến của vị tướng này mà bạn có thể tham khảo.

airi-8
Cách mua trang bị
  • Giày kiên cường: Trang bị giúp các vị tướng nhanh chống thoát khỏi tình huống bị choáng trong giao tranh hoặc đang di chuyển. 
  • Thương Longinus: Đây là một món đồ quan trọng giúp các vị tướng gây ra lượng sát thương lớn, trừ giáp của địch và có thêm hiệu ứng giảm hồi chiêu thức đến 15%. 
  • Nanh Fenrir: Món đồ giúp tăng cường khả năng tấn công các đòn đánh thường và sát thương của các vị tướng trong game. 
  • Phức hợp kiếm: Trang bị này cung cấp thêm sát thương đòn đánh tay và tốc đánh, giúp cho các vị tướng tích nhanh và đủ điểm nội tại trong game. 
  • Huân chương Troy: Là một món đồ phòng thủ giúp các vị tướng tăng mức độ chống chịu. Đồng thời giúp họ sống sót sau giao tranh và chống lại sát thương từ địch.
  • Giáp hộ mệnh: Cung cấp khả năng tự bảo vệ và sống sót sau các giao tranh tổng hoặc solo.

Lời kết

Thực tế, Airi đang là vị tướng được rất nhiều người sử dụng để leo rank trong mùa mới này. Dù những thông tin cập nhật về vấn đề thiết lập trang phục mới cho vị nữ tướng này vẫn chưa được cập nhất chính xác. Thế nhưng, hy vọng các gợi ý bên trên sẽ phần nào giúp bạn có được một trải nghiệm game hoàn hảo hơn. Đồng thời, Hoàng Hà Mobile sẽ chắc chắn cập nhật thêm các thông tin của vấn đề trên một cách chi tiết hơn khi có thông tin mới nhất.

XEM THÊM

Tin mới nhất
t1-vs-g2-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: T1 vs G2 19h00 ngày 11/10 – Duyên nợ trùng phùng
Meta-AI
Meta AI mở rộng sang 21 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam và hỗ trợ tiếng Việt
AirTags
Apple có thể ra mắt AirTags 2 trong nửa đầu năm 2025 với chip nâng cấp
iClould.com mới
Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới thân thiện hơn, nhiều tính năng hơn