airdrop cho galaxy s20

Samsung xác nhận sẽ có “Airdrop” cho Galaxy S20 Series, tin được không?

XEM NHANH

Rạng sáng nay, Samsung đã tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked. Tại đây, dòng Galaxy S20 Series lần đầu tiên được “trình làng” trước công chúng. Giờ đây, Samsung đã xác nhận thông tin sẽ có tính năng chia sẻ nhanh – “Airdrop” cho Galaxy S20.

Galaxy S20 Series sẽ có tính năng chia sẻ nhanh

AirDrop từ lâu đã là một tính năng vô cùng tiện lợi dành cho các “fan cứng” nhà Apple. Nó cho phép người dùng chia sẻ thông tin giữa các thiết bị của Apple chỉ trong vài giây. Nhưng giờ đây, Samsung cuối cùng đã đưa ra một phiên bản chia sẻ nhanh của riêng mình. Tính năng này đã ra mắt trên Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra vừa có màn “chào sân” ấn tượng rạng sáng nay.

Tính năng này sẽ được gọi là chia sẻ nhanh. Samsung cho biết tính năng này cho phép bạn chia sẻ mọi thứ với bạn bè ngay lập tức. Tương tự như AirDrop, tính năng chia sẻ nhanh có thể hiển thị những người liên hệ với bạn ở gần đó để bạn có thể dễ dàng gửi tệp cho họ. Nhưng nó có một lợi thế thú vị hơn so với AirDrop. Đó là tính năng này của Samsung cho phép bạn chia sẻ với tối đa 5 người bạn cùng một lúc. Trong khi AirDrop chỉ giới hạn bạn đến một người nhận tại một thời điểm.

Chia sẻ nhanh sẽ xuất hiện ở tất cả các thiết bị của Samsung

XDA Developers đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình của tính năng này. Cùng với đó, họ cũng tiết lộ rằng chia sẻ nhanh sẽ có các tùy chọn tương tự như Airdrop. Bạn có thể chọn bất kỳ ai có điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung tương thích để kết nối và gửi nội dung cho bạn hoặc ngược lại. Tuy nhiên, các thiết bị tương thích duy nhất là điện thoại dòng Galaxy S20. Samsung cho biết Quick Share sẽ sớm được chuyển đến các thiết bị khác của công ty.

s20

Thực ra, Samsung đã cung cấp tính năng chia sẻ cho một số trường hợp nhất định như chiếu nội dung lên TV Samsung. Nó được gọi là chia sẻ trực tiếp. Google cũng có thể sẽ đưa ra tính năng giống như AirDrop. Nó có tên gọi là Recent Sharing. AirDrop là một ý tưởng tuyệt vời và thật tốt khi Android đã bắt kịp nó vào năm 2020. Xem thêm thông tin về Galaxy S20 Series tại trang web của Samsung

Kết luận

Galaxy S20 Series thực sự ra những “Tân binh khủng long” cho năm 2020. Những thông tin về trải nghiệm thực tế của chiếc máy này sẽ tiếp tục được cập nhật liên tục trong thời gian sắp tới.

Trên đây là thông tin về tính năng chia sẻ nhanh – “Airdrop” cho Galaxy S20. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?