gia-ban-airb-pro-1

AirB Pro – tai nghe không dây Made in Vietnam của CEO Nguyễn Tử Quảng đã có giá bán chính thức

XEM NHANH

Sau một thời gian công bố mẫu tai nghe không dây Made in Vietnam, mới đây BKAV đã chính thức công bố giá bán của dòng sản phẩm mới này mang tên AirB, bao gồm hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Pro.

Giá bán của AirB Pro chỉ từ 2.9 triệu

AirB Pro là phiên bản BKAV chú trọng quảng cáo nhất, bởi nó được trang bị nhiều công nghệ do BKAV phát triển riêng và giá bán của AirB Pro cũng được công bố vào ngày 9/11 vừa qua.

Cụ thể, theo ông Nguyễn Tử Quảng, TGĐ BKAV, giá thành của AirB Pro sẽ là 2.990.000 đồng. 200 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước sẽ được chiết khấu 49%, tức mức giá khách hàng bỏ ra chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá của phiên bản Pro, dự kiến ​​phiên bản tiêu chuẩn sẽ rẻ hơn nữa. Nguyễn Tử Quảng cũng cho biết AirB Pro là mẫu tai nghe true wireless kết hợp nhiều tính năng cao cấp nhưng giá bán lại rất hấp dẫn.

gia-ban-airb-pro-2

Sản phẩm sẽ được trang bị tai nghe cao cấp phổ biến khử tiếng ồn chủ động (ANC-Active Noise-khử), chế độ xuyên âm mà không cần tháo tai nghe để nghe âm thanh môi trường và các chức năng “đỉnh” khác, tích hợp cảm biến chuyển động, công nghệ micro cVc (Clear Voice Capture). Thậm chí tiêu chuẩn chống nước IP45 cũng được tích hợp trong dòng tai nghe này.

Dòng sản phẩm AirB và AirB Pro sẽ sớm được tung ra thị trường trong thời gian tới, bạn có nóng lòng chờ đợi 2 siêu phẩm này từ BKAV không?

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox VIVO V23e #vivo #v23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm
ngoc-rong-online
Game Ngọc Rồng Online truyền tải giá trị nhân văn qua cốt truyện
Evowars – Tựa game io một tay đơn giản dễ chơi dù là trực tuyến hay tải xuống 
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh