4

AI trong tương lai sẽ mạnh gấp 1 triệu lần ChatGPT

XEM NHANH

Theo Nvidia dự đoán trong tương lai của AI, trên thế giới chúng ta sẽ xuất hiện một ngành công nghiệp mới về trí tuệ nhân tạo. Theo đó, hiệu suất xử lý các tác vụ của AI sẽ được nâng lên một tầm cao mới, gấp hơn 1 triệu lần hiện tại. 

Tương lai của AI: mạnh gấp 1 triệu lần ChatGPT?

Theo như lời Nvidia dự đoán, mô hình AI mới sẽ có hiệu năng mạnh gấp 1 triệu lần so với các mô hình hiện tại, chẳng hạn như ChatGPT. Điều này đã mở ra một tương lai tươi lai cho lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, tiềm năng hơn để phục vụ và ứng dụng trong đời sống hàng ngày cho con người, như kinh doanh, y tế, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác. 

Tương lai của AI: mạnh gấp 1 triệu lần ChatGPT?

Để đạt được điều đó, con người cần phải đầu tư nghiêm túc vào công cuộc nghiên cứu và phát triển công nghệ AI. Với sự phát triển nhanh chóng của chúng, các sản phẩm công nghệ tương lai sẽ thông minh hơn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn để phục vụ nhu cầu của con người

Những hứa hẹn mô hình mới và đột phá công nghệ AI trong tương lai

Trong buổi trình diễn công nghệ mới, CEO của Nvidia Jensen Huang đã cho rằng GPU của họ đã giúp tăng hiệu năng xử lý các tác vụ AI lên gấp hơn 1 triệu lần trong 10 năm vừa qua. Bằng cách tạo ra các vi xử lý, hệ thống, liên kết và sử dụng các thuật toán mới, Nvidia đã hợp tác với các bên liên quan để tiến hành tạo ra các mô hình mới. Nhờ vào sự phát triển này, Nvidia đã tạo ra một mô hình AI mới để có thể xử lý dữ liệu nhanh gấp 1 triệu lần. 

công nghệ AI

Trong vòng 10 năm tới, Nvidia sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới như chip, hệ điều hành và thuật toán để thúc đẩy sức mạnh của AI theo dự kiến. Mặc dù chúng ta không rõ Nvidia sẽ đo đạt con số này như thế nào, nhưng công ty cho rằng các nhà máy trí tuệ nhân tạo sẽ xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và sẽ trở thành một phần quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu trong tương lai

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tuong-lien-quan-meta-thumb
Top tướng Liên Quân phổ biến nhất trong các giải chuyên nghiệp 2024
HUAWEI-Watch-GT-4-Green
Đánh giá Huawei Watch GT 4 Green: Thiết bị toàn diện về phong cách, thể thao và các tính năng sức khỏe
xiaomi-15-series
Xiaomi 15 series được đồn đoán sẽ có khả năng chống bụi và nước IP69
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất