Photoshop-scaled

Adobe đang thử nghiệm Photoshop phiên bản web miễn phí

XEM NHANH

Adobe Photoshop – một trong những nền tảng chỉnh sửa hình ảnh và hiệu ứng đặc biệt phổ biến nhất, đang được dự kiến cung cấp miễn phí cho mọi người dùng trên nền web.

Photoshop sắp có bản miễn phí

Theo Neowin, Adobe đang thử nghiệm một phiên bản web của Photoshop miễn phí cho người dùng và bản dùng thử hiện tại chỉ giới hạn ở Canada. Tuy nhiên, Adobe có thể sớm mở rộng bản dùng thử cho các khu vực khác trên toàn thế giới. Trong khi đó, ứng dụng Photoshop tải về trên máy tính hiện có giá thuê bao hàng tháng 21 USD (500 nghìn đồng).

PS_Feature_5_UK

Để sử dụng bản miễn phí, người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản Adobe ID. Photoshop “freemium” bị hạn chế một số tính năng so với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, theo nhà phát triển, bản này vẫn có đầy đủ các công cụ cốt lõi. Hãng đang thử nghiệm dịch vụ cho người dùng Canada, trước khi mở rộng ra các thị trường khác.

“Chúng tôi muốn làm cho Photoshop trở nên dễ tiếp cận hơn và mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm”, Maria Yap, Phó chủ tịch phụ trách bộ phận hình ảnh kỹ thuật số của Adobe, cho biết. Theo các nhà phân tích, động thái mới là cách Adobe thu hút thêm người dùng, từ đó dẫn họ đến với bản trả phí để hưởng đầy đủ các tính năng.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12: Khen chê rõ ràng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu
Vị tướng quốc dân của liên minh huyền thoại và làm thế nào làm chủ vị tướng này
crafting-and-building-thumb
Crafting and Building – Game xây dựng theo phong cách riêng của bạn
dungeon-hunter
Trải nghiệm hoá thân thú vị trong Dungeon Hunter 5