giày das 3

Adidas tiếp tục sản xuất giày in 3D bằng ánh sáng có tên Futurecraft 4D

XEM NHANH

Mới đây, một đôi giày Adidas có tên  Futurecraft 4D tích hợp công nghệ in 3D được sử dụng quy trình ánh sáng đã chính thức được trình làng.

Giày Adidas tích hợp công nghệ in 3D

Cuối năm ngoái, Adidas đã giới thiệu FutureCraft 3D với phần đế giữa được tạo ra bằng công nghệ in 3D. Tuy nhiên số lượng sản xuất FutureCraft 3D khi đó là rất giới hạn bởi họ chưa thể áp dụng quy mô công nghiệp. Sau đó họ tiếp tục ra mắt thêm 3D Runner và tuyên bố rằng sẽ sản xuất 300 đôi vào cuối tháng này cho những người quen của hãng. Đồng thời Adidas hứa rằng tới mùa thu hoặc đông năm nay thì sẽ làm ra thêm 5000 đôi để bán ra thị trường.

 Futurecraft 4D

Giờ đây với đôi giày mang tên Futurecraft 4D, họ tiếp tục áp dụng công nghệ in 3D nhưng dùng quy trình “in bằng ánh sáng” nhằm đạt sản lượng cao hơn. So với thế hệ giày in 3D trước đây, Futurecraft 4D có phần đế giữa nhô ra nhiều hơn theo chiều ngang nhằm tăng cường hiệu ứng thị giác 3D.

Tới năm 2018, 100 ngàn đôi giày sẽ tới tay người dùng

Adidas mới đây tuyên bố sẽ áp dụng công nghệ in 3D bằng ánh sáng nhằm đẩy sản lượng lên cao hơn nữa, tiến tới quy mô công nghiệp thực sự. Được phát triển trước đây bởi một hãng Carbon3D, quy trình in 3D này dùng các xung ánh sáng để bắn vào trong một hồ nhựa nhằm hình thành vật thể ngay bên trong đó.

Giày sử dụng công nghệ in bằng ánh sáng

Với công nghệ tiên tiến đó, Adidas tuyên bố rằng tới cuối năm 2018, sẽ có hơn 100 ngàn đôi giày được tạo ra bằng cách làm này được giao cho người dùng. Giày Adidas được tích hợp công nghệ sẽ không còn tình trạng khan hiếm nữa mà sẽ trở nên phổ biến hơn.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay