Tai-nghe-Adidas-1

Adidas ra mắt tai nghe mới với thời lượng pin “vô hạn”

XEM NHANH

Các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên tai nghe trang bị tính năng này chưa từng xuất hiện trên thị trường và Adidas đã trở thành thương hiệu đầu tiên trình làng mẫu tai nghe thể thao không dây, có thể sạc từ bất kỳ nguồn ánh sáng nào.

Tai nghe Adidas RPT-02

Adidas vừa trình làng RPT-02, tai nghe không dây đầu tiên sở hữu bảng sạc điện tự động từ mọi nguồn sáng. Sản phẩm này do Zound Industries – công ty chuyên thiết kế và phát triển loa, tai nghe tại Thuỵ Điển đồng thiết kế.

Phần trên của tai nghe được làm bằng vật liệu tế bào xánh sáng linh hoạt của Exeger, công ty công nghệ năng lượng mặt trời đến từ Thụy Điển. Công nghệ này có tên là Powerfoyle. Nhờ đó, tai nghe có thể dự trữ năng lượng lên tới 80 giờ và cho phép dùng cả ngày trong không gian tối.

Tai-nghe-Adidas-2

Điểm đặc biệt nhất của tai nghe này đó là khả năng thu năng lượng từ tất cả nguồn sáng cả tự nhiên và nhân tạo như đèn điện để chuyển hóa thành điện năng sử dụng. Như vậy tai nghe có thể tự động sạc ngay cả khi đang di chuyển, không cần mang theo các phụ kiện như dây sạc, củ sạc. Hơn nữa, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Adidas không đề cập đến bất kỳ tính năng hay audio codecs nào, kể cả chống ồn chủ động. Tuy nhiên, hãng vẫn cho biết tai nghe có khả năng chống nước IPX4, tích hợp micro và cổng sạc dự phòng USB-C.

Tai-nghe-Adidas-3

Hiện tại, Adidas RPT-02 SOL đã được mở bán tại website chính thức của hãng với giá niêm yết là 230 USD (~ hơn 5 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin cho máy Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại