Acer Predator Triton 16

Acer Triton 16 ra mắt: Màn IPS 240Hz. Core i9. RTX 4070. Giá hơn 40 triệu đồng

XEM NHANH

Ngoài Acer Swift Edge 16, thương hiệu laptop Đài Loan cũng ra mắt chiếc laptop gaming Acer Predator Triton 16 giúp nâng trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới. Với lớp vỏ kim loại màu bạc bóng bẩy, chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ Acer mang đến một thiết kế đầy phong cách và di động khi dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ đâu.

Thông số kỹ thuật laptop gaming Acer Predator Triton 16

Predator Triton 16 cung cấp màn hình IPS 16 inch WQXGA tuyệt đẹp với tốc độ làm mới cao 240Hz, độ sáng ấn tượng và gam màu rộng. Nhờ đó, máy tính mang đến hình ảnh sắc nét, rực rỡ giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Acer Predator Triton 16 1

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 13 mới nhất, Predator Triton 16 mang lại hiệu năng vượt trội. Kết hợp với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4070 và công nghệ NVIDIA DLSS 3 để tối ưu hóa hiệu suất, bạn có thể mong đợi trải nghiệm chơi game mượt mà và đồ họa tuyệt đẹp.

Laptop gaming Acer mới cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ và bộ nhớ, với cấu hình bộ nhớ DDR5 lên đến 32 GB và SSD PCIe M.2 lên đến 2TB ở RAID 0. Điều này đảm bảo truyền dữ liệu nhanh và thời gian tải nhanh để cải thiện năng suất. Ngoài ra, laptop chạy trên hệ điều hành Windows 11 thân thiện với người dùng, mang đến giao diện liền mạch và quen thuộc.

Acer Predator Triton 16 2

Laptop được trang bị đa dạng các cổng như: USB, HDMI, Thunderbolt 4 và đầu đọc thẻ Micro SD, cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài và thiết bị ngoại vi. 

Acer Predator Triton 16 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 ở các khu vực Bắc Mỹ và EMEA. Giá khởi điểm cho chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ này dự kiến lần lượt là 1.799,99 USD (tương đương khoảng 42,3 triệu đồng) ở Bắc Mỹ và 2.299 EURO (tương đương khoảng 57,9 triệu đồng) ở EMEA.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về chiếc laptop gaming này đến từ Acer? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Đánh giá Acer Predator Helios 16: Laptop HƠN TRĂM “CỦ” có gì???

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng