acer-swift-edge-1

Acer trình làng mẫu laptop OLED có khối lượng nhẹ nhất thế giới, giá dễ chịu

XEM NHANH

Mới đây, Acer đã vừa cho ra mắt một mẫu laptop mới được trang bị màn hình OLED và đặc biệt, đây là chiếc laptop có màn OLED nhẹ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cấu hình ổn cùng với đó là mức giá rất dễ chịu.

Acer phá kỷ lục với mẫu laptop OLED nhẹ cân nhất thế giới

Theo đó, mẫu laptop này có tên đầy đủ là Acer Swift Edge. Theo như những gì hãng công bố thì đây là chiếc laptop được trang bị màn hình OLED có trọng lượng nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, cùng với đó là cấu hình mạnh với con chip mới nhất tới từ AMD.

Cụ thể, Acer Swift Edge sở hữu màn hình rộng 16 inch với độ phân giải lên tới 4K trên tấm nền OLED cao cấp. Tỉ lệ bao phủ của màn hình so với thân máy lên tới 92%, độ sáng tối đa là 500 nits cùng độ phủ màu DCI-P3 đạt 100%.

acer-swift-edge-3

Ngoài ra, màn hình này của Acer Swift Edge còn nhận được nhiều chứng nhận xịn sò khác bao gồm TUV Rheinland Eyesafe và VESA DisplayHDR True Black 500. Về lớp vỏ bên ngoài, vì được hoàn thiện từ hợp kim nhôm mới nhẹ hơn 20%, cũng như bền hơn gấp 2 lần chất liệu nhôm thông thường, vậy nên tổng trọng lượng của máy chỉ là 1.16kg. Đây thực sự là một khối lượng rất nhẹ, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và mang chiếc laptop này bên mình đi tới muôn nơi.

acer-swift-edge-2

Cấu hình phần cứng của máy cũng ấn tượng không kém khi vi xử lý được trang bị là AMD Ryzen Pro và Ryzen 6000 series mới nhất tới từ AMD. Không chỉ vậy, RAM được trang bị trên máy cũng là chuẩn RAM LPDDR5 mới có dung lượng lên đến 32GB cùng ổ cứng SSD 1TB.

Về giá bán, mức giá khởi điểm của Acer Swift Edge chỉ là 7.999 NDT (~26.8 triệu VNĐ), được mở bán đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ với giá $1.499 (~35.8 triệu VNĐ).

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Acer Travelmate B3 – Không cần săn sale vẫn có laptop 4 triệu!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng