holo360 1

Acer trình làng Holo 360, camera 360 độ tích hợp smartphone chạy Android

XEM NHANH

Mới đây, một chiếc camera 360 độ kiêm smartphone chạy Android đã chính thức được trình làng bởi Acer tại một sự kiện diễn ra tại New York, Mỹ.

Acer công bố camera 360 độ kiêm smartphone chạy Android

Tại sự kiện, giám đốc Acer cho biết chiếc camera 360 độ có tên Holo 360 này có thể chụp, chỉnh sửa và post ảnh 360 độ chụp từ thiết bị lên các trang mạng xã hội nhờ phần màn hình cảm ứng chạy Android phía dưới.

 

Có thể gọi đây là một chiếc camera 360 độ chạy Android, hay điện thoại Android với camera 360 độ đều được. Qua những hình ảnh được chiếu tại sự kiện, chúng ta có thể thấy màn hình của Holo 360 khá nhỏ, viền trên dày để đặt thấu kính và một số bộ phận khác.

Acer vẫn chưa công bố thông số cấu hình

Cấu hình của Acer Holo 360 chưa được công bố, Acer cũng không gửi thông cáo báo chí chính thức về sản phẩm này. Chỉ biết rằng máy được hỗ trợ Wi-Fi và 4G LTE phục vụ cho công việc post ảnh lên mạng xã hội. Thiết bị này cũng có thể thực hiện cuộc gọi như những smartphone thông thường.

Thiết bị có màn hình khá nhỏ

Chúng ta chưa thể biết thêm nhiều thông tin về thiết bị ở thời điểm này, kể cả giá bán và ngày ra mắt. Tuy nhiên, khi chính thức được lên kệ, chiếc camera 360 độ kiêm smartphone chạy Android sẽ “gây bão” bởi đây là một phụ kiện khá thú vị và độc đáo.

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay