Acer-TravelMate

Acer TravelMate – dòng laptop đẳng cấp dành cho doanh nhân

XEM NHANH

Acer TravelMate là dòng laptop mới được hãng công bố với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho doanh nhân. Các thông số kỹ thuật, tính năng tích hợp đáp ứng các nhu cầu về hiệu suất, tính di động cho nhân viên doanh nghiệp. 

Các sản phẩm laptop Acer TravelMate được đánh giá cao 

TravelMate P6 14  

Đây là chiếc laptop doanh nhân cao cấp, tối ưu mà bạn không nên bỏ qua. TravelMate P6 14 mang đến trải nghiệm màn hình lớn OLED 2.8K (2880×1800). Màn hình còn có tỷ lệ khung hình  16:10 và hỗ trợ 100% khung màu DCI-P3. Bên cạnh đó, laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ 13, bộ nhớ LPDDR5 32GB, pin 65Wh. Người dùng có thể sạc laptop nhanh, không tốn thời gian chờ đợi. 

Một ưu điểm vượt trội ở chiếc laptop này đó là các cuộc họp trực tuyến, cuộc gọi video mượt mà hơn. TravelMate P6 được trang bị webcam FHD IR, công nghệ giảm tiếng ồn Purified Voice của Acer và loa với công nghệ DTS® Audio. Ngoài ra, thiết bị được kết nối với wi-fi 6E 2×2 và 5G cho tốc độ kết nối internet nhanh.  

Acer TravelMate P4 14 và TravelMate P4 Spin 14

Cả hai phiên bản laptop này của Acer đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Pro thế hệ 13; GPU NVIDIA® GeForce RTX ™ 2050. Riêng đối với bản TravelMate P4 14 có khung hợp kim nhôm nhẹ. Màn hình laptop rộng, tỉ lệ 16:10 và độ phân giải lên tới 2.2K. Mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh nâng cấp và thiết kế sang trọng. 

Acer-TravelMate-2

Còn đối với TravelMate P4 Spin 14 được đi kèm với Corning® Gorilla® Glass.  Trang bị màn hình cảm ứng với độ phân giải lên đến WUXGA và bút cảm ứng stylus. Qua đó, nhân viên kinh doanh có thể nhanh chóng ghi chú trên laptop của mình. 

Acer TravelMate P2 

Laptop TravelMate P2 14 có hai tuỳ chọn màn hình 14 hay 16 inch, tỉ lệ 16:10 và độ phân giải WUXGA (1920 x 1200). Laptop được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2050. Điều này nhằm cung cấp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Khả năng kết nối internet và thiết bị ngoại vi dễ dàng hơn nhờ hỗ trợ Wi-Fi 6E và 4G LTE. 

Acer-TravelMate-3

Ngoài ra, TravelMate P2 14 sở hữu cổng kết nối đa dạng, tốc độ truyền dữ liệu 40 Gbps và hai màn hình 4K. Các sản phẩm laptop TravelMate mới của Acer đều được trang bị Windows 11. Đồng thời tích hợp công nghệ Acer Dust Defender nhằm giảm tích tụ bụi và duy trì hiệu suất liên tục. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin về dòng laptop Acer TravelMate cho các bạn tham khảo. Qua đó, các bạn nhân viên kinh doanh có thể cân nhắc, đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tham khảo Laptop Acer TravelMate B3 tại đây

Và hãy theo dõi kênh tin tức công nghệ Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin nhé!

THAM KHẢO: Redmi Buds 4 Lite – Tai nghe TWS tuyệt vời nhất cùng mức giá tốt nhất!?

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất