Acer Swift 3X

Laptop Acer Swift 3X đạt thời lượng pin lên tới 18 giờ

XEM NHANH

Acer Swift 3X SF314-510G đang nhận được những đánh giá rất tốt. Nhờ việc được khai thác tối đa CPU và GPU chuyên dụng, chiếc laptop đa năng này đáp ứng rất tốt những tựa game nổi bật hiện nay. Đặc biệt, thời lượng pin lên tới 18 giờ là một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc máy này.

Acer Swift 3X được tối ưu cả về CPU và GPU

Acer gán cho Swift 3X mới số model là SF314-510G-70DW. Mẫu máy này được trang bị con chip Intel Core i7-1165G7 Tiger Lake. Đi kèm với đó là GPU Intel Iris Xe MAX. Tốc độ xung nhịp của máy có thể lên đến 1.650 MHz. Ngoài ra, video RAM 4GB không chỉ giúp máy hoạt động trơn tru mà còn hỗ trợ rất tốt khi người dùng chơi game.

CPU vaf GPU của máy được tối ưu rất tốt
CPU vaf GPU của máy được tối ưu rất tốt

Nhờ giải pháp đồ họa chuyên dụng, chiếc máy đa năng này phù hợp với nhiều nhu cầu đồ họa khác nhau. Trong nhiều bài test, phần lớn các tựa game chạy ổn định ở mức cài đặt đồ họa trung bình, độ phân giải Full HD. Đôi khi, hiệu suất của Acer Swift 3X còn có thể đáp ứng được mức cài đặt đồ họa gần cao nhất.

Một trong những chiếc máy được chăm chút nhất của Acer

Sự kết hợp giữa CPU và GPU cũng cho thấy sức mạnh của máy khi sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, ổ SSD của máy lại không phải là model tốt nhất. Do đó, nó đôi khi ngăn chiếc máy đạt được hiệu suất tốt hơn. Nhìn chung, đây vẫn là chiếc laptop thừa sức có thể xử lý các tác vụ thông thường.

Vẻ ngoài cực bóng bẩy và sang trọng của máy
Vẻ ngoài cực bóng bẩy và sang trọng của máy

Máy được trang bị lớp vỏ nhôm và magie với độ hoàn thiện cao. Thời lượng pin lên đến 17,5 giờ và kết nối Wi-Fi 6 là những thông số nổi bật nhất. Bên cạnh hai cổng USB Type-A và một cổng USB Type-C với Thunderbolt 4, máy cũng có cổng HDMI. Tuy nhiên, máy thiếu DisplayPort, LAN và khe cắm thẻ nhớ. Nhờ trọng lượng chưa đến 1,4 kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển cùng máy mà không gặp nhiều khó khăn.

Trên đây là một số thông tin về laptop Acer Swift 3X SF314-510G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng