Acer-nitro-5-1

Acer ra mắt Laptop dành cho game thủ: 15.6″ Full HD, Core i7, GTX 1050 Ti

XEM NHANH

Acer Nitro 5 vừa được Acer giới thiệu tại một sự kiện của hãng, đây là chiếc laptop dành riêng cho game thủ với CPU và card đồ họa có nhiều sự lựa chọn.

Acer Nitro 5 là chiếc dành cho game thủ

Acer Nitro 5 sẽ được trưng bày tại triển lãm Computex 2017 sắp tới tại Đài Loan. Máy được trang bị màn hình IPS 15.6″ Full HD, card đồ họa tối đa GTX 1050 Ti hoặc Radeon RX550, CPU tối đa là Core i7 hoặc AMD A12.

Acer Nitro 5 sở hữu cấu hình mạnh

Ngoài ra, Acer Nitro 5 có hai lựa chọn chính về cấu hình, hoặc là chọn combo Intel Core i5/i7 Kaby Lake với card NVIDIA GTX 1050 Ti, hoặc là chọn CPU AMD FX/A10/A12 với Radeon RX550. Ở cả hai combo đều có thể chọn dung lượng RAM tối đa lên tới 32 GB, ổ cứng HDD tối đa 2 TB hoặc bạn cũng có thể nâng cấp lên ổ SSD qua khe cắm PCI-E có dung lượng tối đa 512 GB.

Đầy đủ các cổng kết nối

Các cổng kết nối của Nitro 5 bao gồm một cổng USB Type C 3.1, một cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, một cổng gigabit Ethernet, một cổng HDMI 2.0 và Wi-Fi ac.

Acer Nitro 5 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối

Tại triển lãm Computex sắp tới, Acer Nitro 5 sẽ được trưng bày để người dùng có thể trải nghiệm. Theo Acer, đây sẽ là chiếc laptop dành cho game thủ nhưng giá cả sẽ rất hợp lý. Tuy nhiên, khi ra mắt hãng lại chưa công bố giá của Acer Nitro 5 và vẫn bắt người dùng phải chờ đợi.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới