Acer-ebii-E-Bike-1024×576 (1)

ACER bất ngờ dấn thân vào thị trường… xe đạp điện

XEM NHANH

Acer gần đây đã đánh dấu bước đi mới khi chính thức gia nhập vào đường đua sản xuất xe đạp điện sau khi thông báo công ty đang phát triển sản phẩm Ebii E-bike.

Acer bất ngờ dấn thân vào thị trường… xe đạp điện

Ebii E-bike được thiết kế tập trung vào việc di chuyển trong đô thị. Đi kèm với sản phẩm là pin có thể thay thếmàn hình LED trên ghi đông, cho phép người dùng có thể xem các thông tin quan trọng như thời lượng pin, mức hỗ trợ và quãng đường còn lại để di chuyển. Chiếc xe đạp này được làm bằng nhôm cùng với bộ truyền động bằng dây đai carbon cho bàn đạp và lốp “không xẹp” được làm từ các miếng đệm xốp nhiều lớp.

acer-electric-bikes

Jerry Kao, đồng COO của Acer chia sẻ: “Acer Ebii là sản phẩm nhằm thực hiện cam kết của chúng tôi về tính bền vững thông qua công nghệ và thiết kế sáng tạo nhằm mong muốn nâng cao tính di động và trải nghiệm của người dùng”.

Khi những người đi lại trong đô thị tìm kiếm các lựa chọn thuận tiện, an toàn và thân thiện với môi trường hơn, với sự hỗ trợ AI và các tính năng an toàn, sáng tạo, Acer Ebii sẽ giúp họ có thể đi xa hơn, nhanh hơn.

Những tính năng thú vị của Ebii 

Một trong những tính năng thú vị nhất của Ebii là sản phẩm đi kèm với cảm biến hỗ trợ va chạm phía sau – tính năng này vốn không quá mới lạ trên xe đạp điện nhưng rất đáng hoan nghênh. Một cảm biến được đặt dưới lưng ghế, giúp cảnh báo người lái về các vật thể tiếp xúc gần. Ngoài ra còn có tính năng phát hiện va chạm được tích hợp trong xe đạp để cung cấp cho bạn về tình hình của các bộ phận trên xe đạp.

acer-ebii-1-720×405 (1)

Với trọng lượng chỉ khoảng 16kg và tất cả các bộ phận đều được đặt trong một vỏ hộp dài duy nhất khiến toàn bộ chiếc xe trông khá đặc biệt và vô cùng cá tính, hiện đại. Acer cho biết nó có thể di chuyển với tốc độ 25 km/h khi được hỗ trợ bằng bàn đạp và có thể di chuyển khoảng 110 km trong 1 lần sạc (sạc đầy trong 2,5 giờ).

Bên cạnh đó, người dùng phải tải xuống ebiiGO – một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh để biết thông tin về thời lượng pin, tuyến đường được đề xuất, kiểm tra tốc độ cũng như khóa và mở khóa xe đạp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi Vacuum S10+ Robot hút bụi thông minh công xuất lớn giá cả phải chăng

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua