9fit

9Fit là thương hiệu gì? Có tốt không

XEM NHANH

Trên thị trường công nghệ hiện tại có khá nhiều thương hiệu cung cấp phụ kiện cho điện thoại, nhưng để tìm ra một thương hiệu đạt chuẩn chất lượng và có một mức giá phải chăng, chắc chắn không thể không nhắc đến 9Fit. Nếu bạn chưa biết rõ về thương hiệu này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

9Fit là thương hiệu gì?

9Fit là thương hiệu có trụ sở chính tại Singapore chuyên phát triển phụ kiện công nghệ tiên tiến, nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, công ty còn mang mục tiêu góp phần cho sự phát tăng trưởng toàn cầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phụ kiện.

9fit-1
9Fit là thương hiệu có trụ sở chính tại Singapore chuyên phát triển phụ kiện công nghệ tiên tiến

Ngay từ khi thành lập, công ty đã mang đến khả năng tích hợp công nghệ tiên tiến mới nhất vào việc phát triển sản phẩm, phân phối, cung ứng và tiếp thị. Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực DIGITAL-3C, Home appliance, 9Fit cam kết rằng công ty sẽ luôn được cập nhật mô hình phân phối mới nhất.

Các sản phẩm hiện có của 9Fit

Cáp sạc

Cáp 9Fit USB-C to Lightning 1M

Cáp USB-C to Lightning 1M là một sản phẩm thuộc trong dòng cáp sạc của 9Fit. Nó sở hữu độ dài cáp 1M cùng trọng lượng 30g ± 10g, đem đến khả năng sạc linh hoạt ở mọi vị trí. Bên cạnh đó, đầu cáp còn được hoàn thiện với vỏ kim loại và phần cáp nối làm bằng sợi nylon cao cấp bện chặt, bảo vệ tối đa, chống mài mòn theo thời gian.

9fit-2
Cáp 9Fit USB-C to Lightning 1M

Cổng kết nối Lightning trên cáp 9Fit cũng đạt chứng nhận MFI từ Apple, giúp người dùng yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Cáp 9Fit USB-C to USB-C 1M

Cáp USB-C to USB-C 1M từ nhà 9Fit mang đến cho bạn tính năng chuyển đổi từ đầu USB-C sang USB-C với công suất lên đến 60W. Đầu cáp được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn và cáp nối làm bằng sợi nylon cao cấp bện chặt chắc chắn, đảm bảo độ bền bỉ và chống mài mòn theo thời gian.

9fit-3
Cáp 9Fit USB-C to USB-C 1M

Đầu USB-C của 9Fit cũng đã được chứng nhận RoHS, CE và tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ sạc cổng USB-C.

Cốc sạc

Sạc 9Fit PD 65W 1A2C GaN

Với công suất đầu ra lên đến 65W cùng 3 cổng, bao gồm 1 cổng USB A và 2 cổng type C, Sạc 9Fit PD 65W 1A2C GaN giúp người dùng sạc nhiều thiết bị cùng một thời điểm. Ngoài ra, cốc sạc này còn tích hợp sạc nhanh cho các dòng iPhone, iPad, Macbook Air và các thiết bị tương thích với cổng Type C, mang đến thời gian sạc đầy năng lượng nhanh chóng.

9fit-4
Sạc 9Fit PD 65W 1A2C GaN

Ứng dụng Công nghệ GaN tiên tiến cũng góp phần giúp thiết kế sạc trở nên nhỏ gọn đồng thời duy trì được công suất sạc hiệu quả.

Sạc 9Fit PD 35W 1A1C GaN

Nhờ được tích hợp hai cổng Type C và cổng USB A hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery, giúp phụ kiện có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Công suất đầu ra tối đa 35W khi sạc một thiết bị. Nếu sạc 2 thiết bị cùng lúc, thiết bị thứ 2 sạc ở cổng USB A sẽ có công suất lên tới 18W.

sac-5
Sạc 9Fit PD 35W 1A1C GaN

Sạc dự phòng 9Fit Lite

9Fit hiện tại đang cung cấp hai tuỳ chọn sạc dự phòng bao gồm một phiên bản 10,000 mAh và một phiên bản 20,000 mAh. Bên cạnh dung lượng cực cao, sạc dự phòng 9Fit còn có thể cung cấp thêm thời gian sạc tiêu chuẩn cho smartphone.

sac-6
Sạc dự phòng 9Fit Lite

Ngoài ra, thiết bị còn có 2 cổng output USB-A có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc. Đầu vào kép cho phép người dùng sạc lại thông qua micro-USB hoặc USB-C tùy theo những cổng kết nối mà bạn có. Sạc dự phòng cũng cung cấp sạc nhanh 2.1A đáp ứng mọi nhu cầu sạc.

9Fit dùng có tốt không?

Cung cấp năng lượng mới cho thiết bị của bạn

Với các giải pháp cung cấp năng lượng tiên tiến cùng những công cụ mạnh mẽ, các sản phẩm của 9Fit được thiết kế để tiếp thêm năng lượng cho  thiết bị của bạn một cách hiệu quả và an toàn. Từ đó, nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn. 9Fit không chỉ là phụ kiện tiếp thêm năng lượng mà còn phù hợp với nhu cầu về năng lượng mà bạn đang tìm kiếm.

9fit-7
Cung cấp năng lượng mới cho thiết bị của bạn

Mang đến sự tiện ích trong cuộc sống

Không dừng lại ở một món phụ kiện hàng ngày, 9Fit còn nâng tầm cuộc sống của bạn bằng một phong cách tiện lợi. Từ các tiện ích thông minh đến các sản phẩm đa năng, 9Fit sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện lợi theo mọi cách, tăng thêm sự thuận tiện và tinh tế cho hành trình tạo nên cá tính riêng của bạn.

9fit-8
Mang đến sự tiện ích trong cuộc sống

Thiết kế thể hiện phong cách, cá tính riêng

Bên cạnh phần hiệu năng, 9Fit cũng mang đến sản phẩm có thiết kế thể hiện phong cách cá nhân đầy độc đáo. Thương hiệu cam đoan rằng những phụ kiện của họ không chỉ đơn thuần hỗ trợ cho thiết bị công nghệ, mà còn phản ánh nên chính cá tính của người dùng. Đồng thời, công ty cũng mang đến lời hứa luôn đón đầu các xu hướng thiết kế mới nhất tạo nên điểm nhấn cho mỗi khách hàng.

sac-8
Thiết kế thể hiện phong cách, cá tính riêng

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về thương hiệu 9Fit. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về thương hiệu phụ kiện chất lượng đến từ Singapore.

Xem thêm Apple tạm dừng phát triển iOS 18 và MacOS 15 để giải quyết lỗi

Xem ngay các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600