80-nguoi-dung-apple-cam-thay-khong-the-song-thieu-iphone-trong-vong-2-ngay

80% người dùng Apple cảm thấy không thể sống thiếu iPhone dù chỉ 1 ngày

XEM NHANH

Không có gì ngạc nhiên khi một cuộc khảo sát cho thấy smartphone quan trọng với người dùng ra sao, điều đó tương tự như iPhone đối với iFans. 

Người dùng Apple cảm thấy không thể sống thiếu iPhone

Trong thời đại kỹ thuật số, điện thoại thông minh đã trở nên không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đối với nhiều người, đi mà không có cầm theo điện thoại dường như là điều không thể. Đây là lý do tại sao nhiều người nản chí trước viễn cảnh phải thay thế hoặc sửa chữa điện thoại thông minh của họ.

80-nguoi-dung-apple-cam-thay-khong-the-song-thieu-iphone-trong-vong-2-ngay-1

Nhưng một người có thể sống bao lâu mà không có điện thoại thông minh? Theo khảo sát của Consumer Intelligence Research Partners, iPhone chính là thiết bị mà người dùng Apple cảm thấy khó sống thiếu nó nhất. Hơn 80% người được hỏi cho biết họ sẽ thay thế iPhone ngay lập tức hoặc trong vòng vài ngày trong khi các thiết bị khác của Apple sẽ mất nhiều thời gian hơn để thay thế.

Trong số 80% đó, gần một nửa (chính xác là 45%) trong số tất cả những người được hỏi sẽ thay thế hoặc sửa chữa iPhone của họ ngay lập tức trong cùng một ngày nếu iPhone bị đánh cắp, bị mất hoặc bị hỏng. 34% khác sẽ cố gắng có được một chiếc iPhone để sử dụng trong 1 – 2 ngày tiếp theo.

Chỉ 6% những người được hỏi tuyên bố rằng họ sẽ đợi một chiếc iPhone mới lâu hơn một tuần, và chỉ 4% sẽ sửa chữa iPhone trong vòng một tháng. Vẫn có ngoại lệ 1% khác khẳng định sẽ không thay thế hoặc sửa chữa iPhone của mình.

Người dùng chậm chạp trong việc thay thế iPad hơn

Đối với máy Mac hay iPad, khoảng 60% chủ sở hữu cho biết họ sẽ sửa chữa hoặc thay thế chúng ngay trong ngày hoặc trong vòng vài ngày. Con số này ít hơn gần 20% so với iPhone. Do đó, việc mất iPhone rõ ràng là một vấn đề nghiêm trọng hơn các thiết bị khác.

80-nguoi-dung-apple-cam-thay-khong-the-song-thieu-iphone-trong-vong-2-ngay-2

Rõ ràng, những con số này không thực sự gây ngạc nhiên, vì điện thoại thường là vật dụng thiết yếu của nhiều người và việc không có điện thoại thông minh sẽ phức tạp hơn nhiều so với máy tính bảng. Hơn nữa, giới trẻ ngày càng trung thành với iPhone, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc mất hứng thú với các sản phẩm khác của thương hiệu, theo tiết lộ từ một cuộc khảo sát khác của Piper Sandler.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 2022 VẪN DÙNG IPHONE 11?

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11