6-tinh-nang-doc-quyen-du-kien-chi-co-tren-iphone-15-pro

6 tính năng người dùng kỳ vọng có trên iPhone 15 Pro

XEM NHANH

iPhone 15 Pro và Pro Max (hoặc Ultra) cao cấp được hi vọng sẽ có một số tính năng hàng đầu để trở nên tốt hơn và nhấn mạnh sự khác biệt của chúng.

Với mỗi lần ra mắt, Apple ngày càng làm rõ hơn sự khác biệt giữa các mẫu Pro và cơ bản. Cách đây không lâu, MacRumors đã báo cáo rằng iPhone 15 Pro và Pro Max có thể đi kèm với 6 tính năng độc quyền sau.

Chip A17 Bionic của Apple

Theo Nikkei Asia, các mẫu Pro sắp ra mắt sẽ trang bị chip A17 Bionic dựa trên quy trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC. Do đó, nó sẽ cải thiện hiệu suất và tiêu thụ điện năng. Năm ngoái, chỉ có các mẫu Pro được trang bị chip mới nhất của Apple.

6-tinh-nang-doc-quyen-du-kien-chi-co-tren-iphone-15-pro-1

Khung viền bằng titan

Giống như Apple Watch Ultra, khung của các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được làm bằng titan thay vì thép không gỉ, cùng các góc được bo tròn tương tự như của Macbook Pro 14 và 16 inch của Apple. Tuy nhiên, mặt lưng của thiết bị vẫn là kính.

Cổng USB-C

Như nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã hé lộ, Cả bốn mẫu iPhone 15 dự kiến đều trang bị cổng USB C. Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có cổng USB-C hỗ trợ ít nhất là USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3 với tốc độ lên đến 40 Gbps. Cổng USB-C trên các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vẫn sẽ bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0.

6-tinh-nang-doc-quyen-du-kien-chi-co-tren-iphone-15-pro-2

Tăng dung lượng bộ nhớ

Theo công ty nghiên cứu TrendForce, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có RAM 8GB. Đồng thời, các phiên bản vanilla vẫn sẽ sử dụng 6GB RAM. Dung lượng RAM bổ sung sẽ cho phép các ứng dụng như Safari giữ nhiều nội dung hoạt động trong nền hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của dòng Pro có thể lên đến 1TB.

Nút nguồn và âm lượng trạng thái rắn

Kuo cũng tuyên bố rằng các mẫu Pro sẽ có các nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn. Các thiết bị này sẽ được trang bị thêm hai Taptic Engines để cung cấp phản hồi rung, mô phỏng cảm giác như đang nhấn các phím nhưng thực chất không di chuyển vật lý, tương tự như nút Home trên các mẫu iPhone SE gần đây, hoặc bàn di chuột Force Touch trên MacBook mới.

6-tinh-nang-doc-quyen-du-kien-chi-co-tren-iphone-15-pro-3

Zoom quang học

Ming-Chi Kuo nói rằng Pro Max sẽ trang bị ống kính tele kính tiềm vọng. Điều này sẽ cho phép thiết bị hỗ trợ hỗ trợ zoom quang học 10x, vượt trội hơn rất nhiều so với 3x trên các mẫu iPhone 14 Pro. Khả năng zoom này không làm giảm chất lượng hình ảnh. Đồng thời, toàn bộ mô-đun cũng rất nhỏ gọn và linh hoạt, giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thiếu hàng iPhone 14 Pro Max, nguyên nhân do đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao