5G có 1 tỷ người dùng

Mạng 5G sẽ tiếp cận tới 1 tỷ người dùng toàn cầu sau khi kết thúc năm 2022

XEM NHANH

Mạng 5G đang dần trở nên phổ biến tại nhiều khu vực trên thế giới. Theo một dự đoán từ công ty thiết bị viễn thông Thụy Điển, 5G sẽ có 1 tỷ người dùng toàn cầu sau khi hết năm 2022. 

Mạng 5G sẽ có 1 tỷ người dùng trên toàn cầu

Công ty thiết bị viễn thông Thụy Điển Ericsson dự đoán rằng người dùng mạng 5G sẽ vượt mốc 1 tỷ người vào năm 2022. Con số này phần lớn nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của smartphone 5G tại Trung Quốc và Bắc Mỹ. Ericsson là một trong những nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất ngang hàng với Huawei của Trung Quốc và Nokia của Phần Lan.

5G có 1 tỷ người dùng

Trong báo cáo nửa đầu năm 2022, số lượng người dùng 5G tăng 70 triệu lên khoảng 620 triệu trong quý đầu tiên. Trong khi đó số lượng người dùng 4G cũng tăng 70 triệu lên 4.9 tỷ. Số lượng người dùng 4G đã đạt đỉnh vào năm ngoái sau 10 năm ra mắt. Trong khi từ giờ đến cuối năm 5G có thể sẽ đạt được con số này. Nó cho thấy công nghệ 5G phát triển nhanh chóng hơn nhiều so với 4G.

5G có 1 tỷ người dùng

Sự xuất hiện của những mẫu smartphone 5G giá rẻ cũng đã đẩy nhanh quá trình người dùng tiếp cận với công nghệ này. Có khoảng 270 triệu người dùng 5G mới tại Trung Quốc và 65 triệu tại Bắc Mỹ. Ericsson dự đoán sẽ có khoảng 30 triệu thuê bao 5G mới trong năm 2022 tại Ấn Độ – nơi được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể cho sự phát triển của 5G.

Trên đây là thông tin màn 5G có 1 tỷ người dùng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.