5 tính năng này của iPhone 7 sẽ khiến iPhone đời trước “thèm muốn”

XEM NHANH

Bạn sẽ hết sức tự hào vì 5 tính năng iPhone 7 và 7 Plus dưới đây, vì không một phiên bản smartphone nào trước đó của Apple “đụng hàng” với bộ đôi này.

 tính năng iPhone 7 1

Apple đã trang bị thêm nhiều tính năng iPhone 7 cực hấp dẫn

5 tính năng iPhone 7 và 7 Plus dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thêm yêu quý bộ đôi này hơn, vì chúng hoàn toàn khác biệt với mọi thế hệ “đàn anh”. Thậm chí, có những tính năng còn tạo nên sự khác biệt với mọi smartphone trên thế giới nữa cơ!

1.    Chống bụi nước đạt chuẩn IP67 –tính năng iPhone 7 nổi trội nhất

Điểm này đáng mừng quá phải không? Bạn sẽ không còn phải lo lắng giữ gìn chiếc iPhone 7 đắt tiền tránh xa mọi “mối nguy hiểm” thường ngày nữa. Với chuẩn IP67, iPhone 7 sẽ có thể ngâm nước trong vòng 30 phút dưới độ sâu 1m. Chính vì thế hãy thoải mái “lỡ tay” thả iPhone xuống nước, để người ta biết bạn đang dùng smartphone mới nhất của Apple nhé! Hoặc là mang theo nó đến bể bơi và selfie dưới nước cũng được.

 tính năng iPhone 7 2

Tự tin selfie dưới nước với chiếc iPhone 7 ngay thôi

2.    Nghe nhạc với phong cách chỉ riêng của iPhone 7

Bạn biết vì sao đây là tính năng này có thể là đặc biệt nhất không? Vì nó đã gây ra sự tranh cãi nhiều nhất khi Apple quyết định “khai tử” cổng 3.5 mm và chỉ tích hợp duy nhất cổng Lightning. Điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn nghe nhạc bằng tai nghe, bạn chỉ có thể sử dụng tai nghe không dây qua kết nối Bluetooth. Và chính Apple đã mở ra một trào lưu nghe nhạc mới cực cool và chất lừ.

 tính năng iPhone 7 3

iPhone 7 có thể kết hợp hoàn hảo với tai nghe không dây

Một phụ kiện được Apple sản xuất đi kèm iPhone 7 chính là tai nghe AirPods với chất lượng kết nối mang lại âm thanh hoàn hảo. Và cho dù AirPods chưa được mở bán, bạn cũng có thể sử dụng những loại tai nghe khác hiện có trên thị trường.

3.    Hệ thống loa kép cực đỉnh

Trải nghiệm âm thanh trên iPhone sẽ có một bước đột phá mới nhờ hệ thống loa stereo kép. Cụ thể, một loa sẽ được đặt ở đỉnh máy trong khi loa còn lại được bố trí ở đuôi máy.

Hãy tưởng tượng sự thú vị khi chơi game, bạn sẽ nhận biết được rõ tiếng động được phát ra từ hướng nào, và gần như bạn sống trong thế giới mà trò chơi đã tạo ra. Trải nghiệm âm nhạc cũng tốt hơn khi bạn ghiền việc phân tích âm thanh các loại nhạc cụ.

Video quảng cáo hệ thống loa kép và khả năng kháng nước của iPhone 7 Plus

4.    Nút Home cảm ứng lực

Cho dù không được tích hợp nút Home ảo như kì vọng, nhưng iPhone 7 không chỉ sở hữu nút Home vật lý thông thường, mà là một nút Home cảm ứng lực. Và dù gọi là nút, thì bạn cũng không bấm xuống được đâu.

 tính năng iPhone 7 4

Trải nghiệm nút Home trên iPhone 7 sẽ do chính thói quen của bạn quyết định

Nút Home đặc biệt trên iPhone 7 giúp bạn có thể chọn 3 mức chạm tùy sở thích.  Nó cũng tạo ra hiệu ứng rung chính xác hơn rất nhiều so với các bộ rung truyền thống với cường độ rung rất nhẹ, ngắn và dứt khoát. Mỗi lần chạm, loa cũng sẽ phát ra âm thanh ảo giả tiếng của nút bấm.

5.    Chụp ảnh thiếu sáng và xóa phông hoàn hảo

Nâng cấp camera cũng mang lại tính năng mới cục đỉnh cho bộ đôi iPhone 7. Với iPhone 7, khả năng chụp thiếu sáng sẽ cái thiện đáng kể nhờ khẩu độ lớn f/1.8 cho khả năng thu sáng nhiều hơn 50% so với ống kính f/2.2 của iPhone 6s. CHống rung OIS cũng được tích hợp giúp tạo ra những đoạn video 4K hoàn hảo.

Máy ảnh iPhone 7 Plus thậm chí còn ấn tượng hơn nhờ cụm camera kép siêu đỉnh ở mặt sau với cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó bao gồm ống kính tele với khẩu độ f/2,8, một ống kính góc rộng khẩu độ f/1,8. Với 2 camera này, iPhone 7 Plus có khả năng zoom quang học 2X và zoom số tới 10X. Đồng thời nó cũng được bổ sung một tính năng mà người dùng cực kỳ ưa chuộng là chụp ảnh xóa phông siêu “deep”.

tính năng iPhone 7 5 

Bạn có thấy sự “vi diệu” khi chụp ảnh xóa phông bằng iPhone 7 Plus so với ảnh thường không?

Bên cạnh những điểm thú vị trên đây, iPhone 7 với iOS 10 được cài sẵn trên máy cũng sẽ mang lại vô số trải nghiệm hấp dẫn khác như tính năng theo dõi giấc ngủ Bedtime, 3D Touch mới,… Thế nào? Bạn đã bị những tính năng iPhone 7 thuyết phục hoàn toàn chưa? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận và cả những trải nghiệm về bộ đôi này với Hoàng Hà Mobile nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí