5-thoi-quen-su-dung-dien-thoai-khien-thiet-bi-thanh-qua-bom-no-cham

5 thói quen sử dụng điện thoại khiến thiết bị thành quả bom nổ chậm

XEM NHANH

Bỏ ngay 5 thói quen sử dụng điện thoại dưới đây nếu bạn không muốn chiếc điện thoại của mình nhanh chóng bị hư hỏng.

Sử dụng điện thoại không dùng ốp bảo vệ

Điện thoại di động mặc dù được tích hợp cảm biến rơi rớt và tự động khóa các thành phần nhưng điều đó không đảm bảo chắc chắn rằng chúng được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Trường hợp hi hữu dù chỉ bị rơi nhẹ cũng có thể khiến các bộ phận bị hư hỏng mà mắt thường không thể quan sát được. Ngoài tác dụng thẩm mỹ, thể hiện phong cách, ốp điện thoại trong trường hợp này hữu dụng không ngờ. Một chiếc ốp điện thoại tốt có thể giúp nâng cao hiệu quả chống sốc khi nó có thể bao phủ toàn bộ mặt sau và hai bên của điện thoại.

Sử dụng điện thoại không dùng ốp bảo vệ

Sạc sai cách

Tránh đợi đến khi nguồn điện thoại gần bằng 0% mới sạc. Bởi nếu pin cạn kiệt sẽ dễ ảnh hưởng đến thời lượng pin. Nguồn điện thoại ở mức tối thiểu 40% là thời lượng pin lý tưởng nhất. Điều này cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin. Và tốt nhất là không nên để điện thoại sạc qua đêm.

Sạc sai cách

Tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt

Không chỉ riêng điện thoại mà bất kỳ đồ dùng điện tử, đồ dùng thông minh đào đều “dị ứng” với nhiệt. Nếu để điện thoại quá nóng có thể khiến điện thoại bị hỏng. Thậm chí là pin có thể bị bắt lửa. Và khi ở nơi quá lạnh, pin cũng sẽ nhanh chóng hư hỏng hơn.

Tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt

Vệ sinh điện thoại sai cách

Không xịt trực tiếp nước tẩy rửa lên điện thoại hay dùng chất tẩy rửa mạnh. Sử dụng chất tẩy rửa mạnh có thể làm hư lớp phủ ở vỏ điện thoại của bạn có thể làm điện thoại của bạn dễ trầy xước hơn. Lớp phủ ở ngoài ở một số điện thoại có thể chống lại nước và dầu.

Vệ sinh điện thoại sai cách

Bỏ qua cập nhật

Nếu muốn bảo vệ điện thoại di động của mình, cách tốt nhất là giữ cho hệ thống điện thoại di động ở phiên bản mới nhất. Việc khai thác tính năng cập nhật trên thiết bị giúp điện thoại được bảo vệ an ninh hoàn toàn.

Bỏ qua cập nhật

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: GAMING phone CHỈ hơn 3 triệu đồng ?!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị