Nang-cap-iPhone-13-iPhone-13-Pro-0

5 lý do bạn phải nâng cấp lên iPhone 13, iPhone 13 Pro ngay và luôn

XEM NHANH

Sau nhiều ngày chờ đợi, Apple đã chính thức ra mắt dòng iPhone 13 và iPhone 13 Pro mới với khá nhiều cải tiến và nâng cấp so với thế hệ trước. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 lý do mà người dùng các mẫu iPhone cũ nên nâng cấp lên loạt điện thoại mới nhất của Apple.

Phiên bản màu Hồng và Sierra Blue tuyệt đẹp

Kể từ khi Apple mang nhiều tùy chọn màu sắc tươi mới cho chiếc iPhone XR, một trong những điều người dùng mong đợi trên iPhone mới là sự thay đổi màu sắc. Năm nay, Apple không chỉ mang đến cho chiếc iPhone 13 Pro tùy chọn màu xanh Sierra Blue đẹp mắt, mà chiếc iPhone 13 cũng có thêm tùy chọn màu Hồng mà phái đẹp đã mong chờ từ lâu.

Nang-cap-iPhone-13-iPhone-13-Pro

Ngoài ra, các mẫu iPhone 13 tiêu chuẩn còn sở hữu khá nhiều tùy chọn màu sắc khác, bao gồm Midnight, Starlight, Blue và Red, còn iPhone 13 Pro có Graphite, Silver và Gold. Tất cả phiên bản màu này  trông thực sự cao cấp và chắc chắn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Camera được nâng cấp mạnh mẽ

Apple cho biết iPhone 13 và iPhone 13 mini có một “bước tiến lớn về máy ảnh” với cảm biến chính thu được nhiều ánh sáng hơn 47% so với thế hệ trước để giúp mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, bộ đôi điện thoại này còn nhận được công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến, tính năng vốn trước đó được độc quyền cho model iPhone 12 Pro Max cao cấp.

Nang-cap-iPhone-13-iPhone-13-Pro-1

Chưa hết, các mẫu iPhone 13 mới còn được trang bị khá nhiều tính năng chụp ảnh mới. Đầu tiên là chế độ “cinematic mode” khi quay video, tạo hiệu ứng rack focus thường thấy trong kỹ thuật quay phim điện ảnh. iPhone 13 có thể chuyển đổi mượt mà giữa lấy nét chủ thể phía trước và lấy nét background phía sau, dựa trên những gì xảy ra trong khung hình.

Bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng nhận được những nâng cấp lớn về camera. Trong đó, cảm biến chính của chúng có hiệu suất ánh sáng yếu tăng 92%, trong khi chất lượng ảnh thiếu sáng của ống kính góc siêu rộng được cải thiện 2.2 lần và camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x tốt hơn.

Apple cũng mang đến các tính năng chụp ảnh mới cho các điện thoại này như chụp macro bằng camera góc siêu rộng, Smart HDR 4, quay video ProRes và chế độ ban đêm được cải tiến cho cả ba ống kính.

Dung lượng lưu trữ được tăng gấp đôi

Trên thế hệ iPhone 13 mới ra mắt, Apple đã tăng dung lượng lưu trữ tối thiểu cho các điện thoại này lên 128GB, thay vì 64GB như dòng iPhone 12 trong khi giá bán khởi điểm của chúng không đổi.

Nang-cap-iPhone-13-iPhone-13-Pro-2

Chưa hết, iPhone 13 Pro và Pro Max là thế hệ iPhone đầu tiên với phiên bản bộ nhớ trong lên tới 1TB. Cùng với đó, máy có các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB, 256GB và 512GB.

Thời lượng pin vượt trội thế hệ trước

Mặc dù thế hệ iPhone 13 năm nay chỉ được xem là phiên bản “S” về những nâng cấp so với dòng iPhone 12, nhưng Apple vẫn biết cách thu hút khách hàng của mình. Sau khi làm cho pin iPhone 12 nhỏ hơn so với loạt iPhone 11, công ty này đã mang đến những nâng cấp về pin cho loạt iPhone 13 năm nay.

Nang-cap-iPhone-13-iPhone-13-Pro-3

Apple cho biết loạt iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với các mẫu máy tiền nhiệm tương ứng của chúng, trong khi bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max giúp người dùng có nhiều hơn 2.5 giờ sử dụng so với bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max.

Không chỉ có pin lớn hơn mà chip A15 Bionic của loạt iPhone mới cũng tiết kiệm năng lượng hơn nên chắc chắn người dùng sẽ có được thời gian sử dụng lâu hơn trên các mẫu iPhone mới nhất.

Giá bán siêu tốt so với chất lượng

Mặc dù mang trong mình rất nhiều cải tiến, nhưng giá bán khởi điểm của 4 mẫu iPhone 13 mới vẫn tương tự như thế hệ trước. Cụ thể, trên thị trường quốc tên, iPhone 13 mini có giá khởi điểm chỉ 699 USD, giá iPhone 13 bắt đầu từ 799 USD. Trong khi iPhone 13 Pro có giá bắt đầu từ 999 USD, còn iPhone 13 Pro Max sẽ có giá từ 1,099 USD.

Tại Hoàng Hà Mobile, giá dự kiến cho iPhone 13 mini bắt đầu từ 18.69 triệu và iPhone 13 có giá dự kiến từ 21.59 triệu đồng. Còn bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cao cấp hơn có giá khởi điểm lần lượt là từ 26.99 triệu và 29.79 triệu đồng.

Trên đây là 5 lý do bạn nên nâng cấp lên iPhone 13, iPhone 13 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn
troll-face-thumb
Troll Face – Series game di động gây ức chế nhất hệ mặt trời