galaxy j3 pro 1

Điểm danh 5 điểm “cực ngon, cực đáng tiền” của Samsung Galaxy J3 Pro

XEM NHANH

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu 5 ưu điểm Galaxy J3 Pro, chiếc smartphone đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc giá tầm trung giá rẻ hiện nay nhé.

Thiết kế như một smartphone cao cấp

Một ưu điểm Galaxy J3 Pro không thể không nhắc tới đó là thiết kế sang trọng nhưng đầy sự mạnh mẽ. Vỏ kim loại sáng bóng ở mặt lưng kết hợp hoàn hảo với mặt kính cường lực được mài cong 2.5D sắc sảo ở mặt trước. Máy có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ gọn.

j3 pro 4

Cụm camera sau và đèn Led cũng được thiết kế lại và được sắp xếp nằm dọc tạo nên sự cân đối, hài hòa cho máy. Ngoài ra, các cạnh ở mặt lưng cũng được bo cong nhẹ vừa đủ để mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ dàng, chắc chắn. Máy được nằm gọn trong lòng bàn tay.

Cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng

Galaxy J3 Pro sở hữu một hiệu năng xử lý mạnh mẽ với con chip Exynos 7570 4 nhân xung nhịp 1.4GHz, kết hợp cùng RAM 2GB. Nó cho phép người dùng chơi game, lướt web hay “cày” phim mà không xảy ra tình trạng giật, lag. Hơn nữa, Galaxy J3 Pro cũng được chạy trên nền hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Điều này giúp máy hoạt động ổn định và hiệu suất được nâng cao.

galaxy j3 pro 3

Camera khẩu độ lớn chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng

Camera khẩu độ lớn chính là ưu điểm tiếp theo của Galaxy J3 Pro. Camera sau độ phân giải 13MP có khẩu độ lên đến f/1.9 mang lại khả năng thu sáng tốt. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2, có đèn Led trợ sáng. Từ đó tạo nên những bức ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc trung thực, chi tiết rõ ràng ngay cả trong những môi trường có ánh sáng yếu.

j3 pro 2

Thời lượng pin “khủng”

Mặc dù dung lượng pin không cao 2400mAh, tuy nhiên J3 Pro lại có thời lượng sử dụng rất “trâu”. Galaxy J3 Pro cho thời lượng lên đến 10 giờ đồng hồ với các tác vụ tổng hợp như xem video, lướt web, chơi game,… Một con số quá ấn tượng mà ngay cả những chiếc smartphone cao cấp cũng khó đạt được.

galaxy j3 pro 5

Giao diện Samsung Experience đẹp mắt

Samsung đã trang bị cho Galaxy J3 Pro giao diện Samsung Experience tương tự như trên Galaxy J7 Pro. Giao diện nàymang đến sự trực quan với các thành phần sắp xếp thông minh, khoa học, dễ sử dụng. Đồng thời các chi tiết của giao diện cũng được bo tròn với màu sắc rực rỡ.

j3 pro 3

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy biến lại giao diện thông qua các bộ theme có sẵn trong máy. Hoặc tải thêm thông qua ứng dụng Samsung Themes có sẵn trong máy.

Galaxy J3 Pro hiện có giá chỉ 4.490.000 ₫, tặng PMH 440.000 (Trừ thẳng), xem thêm TẠI ĐÂY.

Xem thêm: So sánh Camera J7 Pro & Oppo F3: J7 Pro khẳng định đẳng cấp Pro!

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?