Huawei FreeBuds 4i

4 ưu điểm khiến bạn muốn sở hữu ngay tai nghe TWS Huawei FreeBuds 4i

XEM NHANH

Thương hiệu âm thanh Huawei của Trung Quốc còn khá mới trên thị trường audio thế giới. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý cùng những ưu điểm bất ngờ, tai nghe Huawei Freebuds 4i là dòng tai nghe true wireless được nhiều người rất ưa thích.

4 ưu điểm Huawei FreeBuds 4i mà bạn sẽ muốn sở hữu 

1. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng FreeBuds 4i được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, hình bầu dục. Theo đại diện Huawei, hình dáng FreeBuds 4i lấy cảm hứng từ những viên đá trên bãi biển cát đen Reynisfjara nổi tiếng, bên cạnh làng chài nhỏ Vík í Mýrdal ở phía Nam Iceland.

Hộp sạc thiết kế vừa với lòng bàn tay, cho cảm giác cầm nắm vừa vặn. Huawei FreeBuds 4i có 3 màu sắc gồm trắng sứ, đen carbon và đỏ dung nham.

huawei-freebuds-4i-recenze-obr2

2. Trang bị chống ồn chủ động

Điểm nổi bật của Huawei FreeBuds 4i là chống ồn chủ động (ANC). Tính năng này giúp thiết bị nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng âm thanh ngược để giảm tiếng ồn. Nhờ chống ồn chủ động, người dùng có thẻ thoải mái thưởng thức âm nhạc không lo tiếng ồn làm phiền.

FreeBuds 4i còn trang bị chế độ nhận biết (Awareness Mode), giúp người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Chỉ bằng việc chạm và giữ vào thân tai nghe, Huawei FreeBuds 4i sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ nhận biết và chế độ chống ồn chủ động.

gsmarena_006-1

3. Thời lượng pin khủng tới 10 tiếng

Huawei FreeBuds 4i có dung lượng pin lên đến 10 giờ. Với thời lượng lâu như vậy, người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí suốt cả ngày.

Ngoài ra, nếu tính năng chống ồn chủ động được bật, tai nghe có thể đạt 7,5 giờ phát nhạc liên tục và 5,5 giờ đàm thoại.

Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh từ Huawei cho phép sử dụng thiết bị lên đến 4 giờ chỉ sau 10 phút sạc. Người dùng không còn lo lắng về thời lượng pin khi đang ở ngoài hoặc vội vã không sạc kịp.

NextPit_Huawei_Freebuds_4i_case_open

 4. Giá hợp lý

Hiện tại Huawei FreeBuds 4i đang được bán với giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile – Chỉ 1.650.000đ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng kèm Loa Huawei CM51 trị giá 500k và ốp bảo vệ trị giá 199k.

Đặt mua Huawei FreeBuds 4i tại đây

Trên đây là một số thông tin về tai nghe Huawei FreeBuds 4i. Bạn đọc có suy nghĩ gì sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vừa dùng điện thoại vừa sạc dự phòng liệu có gây CHAI PIN?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí