youtu

4 thủ thuật giúp việc trải nghiệm YouTube của bạn trở nên thú vị hơn

XEM NHANH

Trong bài viết sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý đến bạn 4 thủ thuật giúp việc trải nghiệm YouTube của bạn trở nên thú vị hơn nhé!

1. Bắt đầu video tại thời gian cụ thể

Khi bạn muốn chia sẻ với bạn bè một khoảnh khắc hay ho trong một video khá dài trên YouTube, bạn thường sẽ nói với bạn bè của mình về thời gian mà bạn muốn bạn bè của mình bắt đầu xem để họ tua lại. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể gửi link YouTube cho bạn bè, khi bạn bè nhấp vào link thì video đó sẽ chạy từ chính xác thời gian mà bạn muốn bạn bè xem. Bạn chỉ cần thêm cú pháp #t=thời_gian vào sau liên kết URL của video.

Ví dụ: MV Thức giấc của Da LAB có liên kết URL https://www.youtube.com/watch?v=R3trO4a49go. Khi bạn nhấn vào liên kết, video sẽ bắt đầu phát tại thời điểm 0:00.

thu-thuat-youtube-1

Tuy nhiên, nếu bạn thêm cú pháp #t=2m41s vào sau địa chỉ liên kết, URL sẽ có dạng https://www.youtube.com/watch?v=R3trO4a49go#t=2m41s , video sẽ bắt đầu phát tại thời điểm 2:41 như sau:

thu-thuat-youtube-2

2. Tự động phát video độ nét cao

Để thực hiện việc này, hãy tải xuống tiện ích mở rộng có tên Magic Actions for YouTube, tiện ích này chỉ khả dụng trên Google Chrome và Firefox. Bật tùy chọn tự động full HD trong tiện ích mở rộng, sau đó chọn độ phân giải video bạn muốn tự động phát. Bạn cũng có thể sử dụng con lăn chuột để cài đặt âm lượng của video tăng hoặc giảm.

thu-thuat-youtube-5

3. Lặp lại video mãi mãi

Nếu bạn đang muốn nghe một bài nhạc nào đó trên Youtube nhiều lần, hãy thêm repeater vào đường link ví dụ: www.youtuberepeater.com/watch?aaaaa.

thu-thuat-youtube-3

4. Tìm kiếm từ khóa chính xác

thu-thuat-youtube-4

Để tìm chính xác từ khóa mà mình muốn tìm kiếm, bạn chỉ cần thêm từ allintitle vào trước từ khóa bạn muốn tìm kiếm. Nó sẽ cung cấp cho bạn một video chỉ chứa các từ khóa bạn tìm kiếm.

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngại ngần nhất nút like và ủng hộ chúng mình nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 Điện thoại có Camera “Ảo Thật Đấy” năm 2021! Top 3 Best Camera Phone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online