4-meo-de-biet-ban-co-bi-crush-block-tren-whatsapp-khong

4 mẹo để biết bạn có bị crush block trên WhatsApp không

XEM NHANH

Nhắn tin cho crush qua WhatsApp mà mãi không thấy trả lời? Biết đâu người ta đã lặng thầm block nick của bạn rồi đấy! Muốn biết chính xác thì hãy cùng Hoàng Hà thử ngay với 4 mẹo sau, để biết bạn có đang bị ai đó chặn tài khoản trên WhatsApp không nhé!

Kiểm tra với ảnh đại diện

Nếu một người đã chặn bạn trên WhatsApp mà trước đó cả hai chưa lưu số nhau vào danh bạ thì bạn sẽ không xem được ảnh đại diện của họ. Tuy nhiên, nếu bạn đã có thể thấy được ảnh đại diện rồi và sau đó mới chặn bạn thì bạn sẽ không thấy được những ảnh đại diện cập nhật sau này nữa.

Kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn

Tiếp theo bạn cần gửi tin nhắn cho người đó và để ý dấu tick xanh thể hiện trạng thái đã xem. Nếu sau 7749 ngày mà bạn vẫn mãi chỉ thấy 1 dấu tick duy nhất, chứ không phải dấu double tick thì có khả năng bạn đã bị chặn rồi đấy. Vì dấu double tick thể hiện rằng tin nhắn đã được xem, nên cũng có một trường hợp là người ta đã lơ tin nhắn của bạn rồi. Qua tiếp mẹo tiếp theo để chắc chắn hơn nhé.

Kiểm tra bằng cách gọi

Nếu nhắn tin vẫn không được trả lời thì hãy thử gọi điện thẳng cho người đó nhé. Nếu có đổ chuông thì bạn vẫn còn cơ hội. Còn nếu chỉ nghe tiếng tút nhanh và cuộc gọi không thực hiện được thì sẽ có hai trường hợp: Một là người ấy đang không có mạng hoặc hai là bạn đã bị cho vào black list của người ta rồi.

Kiểm tra bằng cách tạo nhóm chat

Lấy lại chút liêm sỉ cuối cùng để thử cách cuối đây nhé! Hãy thử thêm người ấy vào một nhóm chat, đây sẽ là cách chắc chắn nhất để biết kết quả. Nếu WhatsApp không cho phép bạn thêm người ấy vào nhóm thì xin chia buồn bạn đã quay vào ô mất lượt rồi.

Hy vọng là với 4 mẹo trên đây, bạn có thể nhanh chóng xác định được mình có bị ai chặn trên WhatsApp không. Hay liệu bạn còn cơ hội nào với crush hay không. Chúc bạn may mắn.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN