4 điều trông ngóng từ sự kiện Apple WWDC 2018: iOS 12, iPhone SE 2,… và hơn thế

4 điều trông ngóng từ sự kiện Apple WWDC 2018: iOS 12, iPhone SE 2,… và hơn thế

XEM NHANH

Có thể bạn đã biết, Apple sẽ tổ chức sự kiện nhà phát triển hàng năm WWDC vào ngày 02/06 tới. Apple WWDC 2018 sẽ có gì đáng “hóng”. Để Hoàng Hà Mobile gợi ý cho bạn nhé.

iOS 12

Không cần phải nói, iOS 12 sẽ là chủ đề chính trong sự kiện WWDC 2018 lần này. Với số lượng người dùng iPhone khổng lồ; cũng dễ hiểu khi iOS 12 đang được trông ngóng nhiều đến thế.

Apple wwdc 2018

Đầu tiên, rất có thể Siri sẽ được nhận một cải tiến mạnh mẽ. Là kẻ tiên phong tiếp cận smartphone vào năm 2011; nhưng Siri đang tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Trợ lý Google và Alexa của Amazon. John Giannandrea, giám sát viên mảng trí tuệ nhân tạo AI của Apple cho biết; hãng muốn trở lại dẫn đầu trong công nghệ AI và trợ lý thông minh.

Một thông tin thú vị là nếu bạn hỏi Siri điều gì sẽ xuất hiện tại WWDC 2018; Siri sẽ trả lời bạn rằng nó sẽ được nâng cấp giọng nói mới. Bên cạnh đó, rất có thể các chức năng khác cũng sẽ được cải tiến như: nhận thức ngữ cảnh tốt hơn, nhận dạng giọng nói tốt hơn, tích hợp mạnh mẽ hơn với các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ ba.

iPhone SE 2

Apple wwdc 2018

Mặc dù không hoàn toàn tập trung vào dòng sản phẩm mới nhưng iPhone SE 2 cũng là phần không thể thiếu tại WWDC 2018. Đây được xem là dòng smartphone cỡ nhỏ thế hệ hai của Apple với màn hình chỉ vỏn vẹn 4 inch. Bên cạnh đó là cụm Notch đặc trưng và đặc biệt là thiết kế viền cực mỏng.

Những thông tin thêm như thời gian ra mắt hay giá bán có thể sẽ được hé lộ tại WWDC 2018, nên cùng theo dõi nhé.

Cải thiện watchOS và Apple Watch

Với mức độ phổ biến của Apple Watch; không có gì ngạc nhiên khi phiên bản watchOS tiếp theo sẽ sớm được Apple cập nhật. Hiện đang ở mốc phiên bản 4.3, watchOS 5 rất có thể sẽ ra mắt cùng với nhiều tính năng mới.

Apple wwdc 2018

Một trong những cải tiến lớn nhất trên watchOS là StreamKit; một giao diện ứng dụng cho phép các ứng dụng và dịch vụ bên thứ ba gửi thông bảo tới Apple Watch của bạn mà không cần phải kết nối với iPhone. Tính năng này giúp đồng hồ thông minh của bạn độc lập hơn nhiều. Bên cạnh đó, cũng có thông tin rằng Spotify sẽ được thí điểm đầu tiên lên Apple Watch qua StreamKit.

Loa HomePod với giá cả “mềm” hơn

Apple wwdc 2018

HomePod là một sự đột phá của Apple trong lĩnh vực loa thông minh. Với chất lượng âm thanh tốt cùng tích hợp công nghệ Siri; HomePod được bán với mức giá $349 (khoảng 8 triệu đồng).

Giờ đây, Apple được đồn đoán sẽ tung ra một phiên bản rẻ hơn với giá bán $199 (khoảng 4.5 triệu đồng). Dù chất lượng âm thanh có thể không được đảm bảo như bản gốc; nhưng kết hợp với Siri thì đây là một lựa chọn không hề tệ.

Trên đây là những điều sẽ xuất hiện tại sự kiến WWDC 2018 vào ngày 02/06 tới. Bạn có mong ngóng sự kiện này như Hoàng Hà Mobile không? Hãy bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Mở bán Samsung Galaxy A6/A6+ – Bốc thăm là trúng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN