nhung-tinh-nang-iphone-sieu-ngau-ban-da-biet-chua

3 tính năng iPhone siêu ngầu ít người biết

XEM NHANH

Những chiếc iPhone của hãng Táo khuyết được yêu thích và sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên không phải các fan nhà Táo nào cũng tận dụng hết những tính năng iPhone cực kỳ thú vị. Cùng “bỏ túi” một số tính năng hữu ích dưới đây nhé.

1. Tính năng tắt giới hạn quảng cáo iPhone

Bạn bị làm phiền bởi những các đoạn quảng cáo khi xem video? Bạn loay hoay tìm cách hạn chế quảng cáo trên iPhone nhưng không hiệu quả? Hãy thực hiện các bước sau: mở Settings (Cài đặt) –> Privacy (Quyền riêng tư) –> Advertising (Quảng cáo) –> bật Limit Ad Tracking (bật Giới hạn theo dõi quảng cáo). Như vậy bạn đã hoàn thành và an tâm lướt video mà không sợ bị gián đoạn rồi đấy!

nhung-tinh-nang-iphone-sieu-ngau-ban-da-biet-chua-1
Giới hạn quảng cáo trên iPhone

2. Tính năng tìm một bài hát bạn không biết tên

Bạn đang ngồi nhâm nhi cà phê và vô tình quán bật lên một đoạn nhạc bạn thích nhưng lại không biết tên? Bạn không có những ứng dụng tìm tên bài hát như Shazam, Sound Search, MusicID… để hỗ trợ. Đừng lo, trợ lý ảo Siri sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này mà không cần tải thêm ứng dụng thứ ba nào. Bạn chỉ cần mở Siri và hỏi cô ấy :”What song is it?”. Ngay lập tức hệ thống trợ lý ảo Siri sẽ thu nhận và phân tích giai điệu, cho bạn câu trả lời chính xác không kém các ứng dụng tìm tên bài hát khác. Thấy sự lợi hại của Siri chưa nào!

3. Tính năng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình

nhung-tinh-nang-iphone-sieu-ngau-ban-da-biet-chua-2
Nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình

Thay vì phải tải nhạc và lưu trữ vào iTunes, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp trên Youtube ngay cả khi màn hình tắt chỉ với vài thao tác. Đầu tiên, bạn truy cập Youtube bằng Safari –> ở góc trên cùng bên trái chọn chữ AA –> chọn tiếp phần Yêu cầu trang web cho máy tính –> chọn tìm bài hát hay danh sách nhạc muốn nghe. Lúc này đây, bạn đã thực hiện chuyển đổi qua giao diện nghe nhạc trên máy tính. Bạn chỉ cần chọn nút Play ở trung tâm điều khiển để tiếp tục nghe nhạc không bị gián đoạn.

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với những tính năng iPhone cực ngầu trên nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất!

Tham khảo giá iPhone chính hãng VN/A giá tốt nhất tại đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game