21-11-cung-gi

21 11 cung gì? Những điều thú vị của người sinh tháng 11

XEM NHANH

Trong tháng 11 sẽ có 2 cung gồm cung Thiên Yết và cung Nhân Mã. Vậy sinh ngày 21 11 cung gì, tính cách thế nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải mã những thông tin của hai cung này. Mời các bạn theo dõi để nắm được những thông tin cần thiết nhé! 

Tháng 11 cung gì?

Dành cho những ai chưa biết, trong tháng 11 sẽ có hai cung là Thiên Yết và Nhân Mã. Mỗi cung lại có những đặc điểm tính cách, vận mệnh, tình duyên khác nhau. Sau đây là những thông tin chi tiết về cung Thiên Yết và cung Nhân Mã cho các bạn nắm được. 

01/11 – 21 11 cung gì?

Những người sinh từ ngày 01/11 đến 21/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là cung Thần Nông, Thiên Yết, Hổ Cáp). Cung Bọ Cạp là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp. Theo câu chuyện thần thoại, chòm sao Bọ Cạp liên quan đến cuộc chiến giữa thợ săn Orion và một con bọ cạp khổng lồ.

Thần Apollo đã cử Bọ Cạp đi tiêu diệt Orion vì Orion tuyên bố rằng mình có thể giết chết mọi sinh vật trên Trái đất. Sau khi Bọ Cạp giết chết Orion, cả hai được các vị thần đặt lên bầu trời thành hai chòm sao đối lập. Trong chiêm tinh học, cung Bọ Cạp thuộc nhóm nguyên tố Nước tượng trưng cho cảm xúc sâu sắc, sự bí ẩn và quyền lực. 

21-11-cung-gi-2

22/11 – 30/11 cung gì? 

Như vậy các bạn đã biết những người sinh ngày 21 11 cung gì. Còn những người sinh từ ngày 22/11 đến 30/11 thuộc cung Nhân Mã, đây là cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Cung Nhân Mã bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, liên quan đến nhân vật Chiron, một nhân mã khôn ngoan và nhân từ. Chiron nổi tiếng là thầy giáo của nhiều anh hùng Hy Lạp, dạy họ nghệ thuật, y học và chiến tranh.

21-11-cung-gi-3

Ông được xem là biểu tượng của sự thông thái, kỹ năng bắn cung và lòng trắc ẩn. Khi Chiron vô tình bị trúng mũi tên độc, ông đã chọn từ bỏ sự bất tử của mình để giúp Prometheus thoát khỏi cảnh tù đày. Sau khi chết, các vị thần đã đặt Chiron lên bầu trời thành chòm sao Nhân Mã. Trong chiêm tinh học, Nhân Mã thuộc nhóm nguyên tố Lửa, tượng trưng cho sự tự do, khám phá. 

Tính cách của những người sinh tháng 11 

Những người sinh vào tháng 11 thường có những tính cách đặc trưng nổi bật, ảnh hưởng bởi hai cung hoàng đạo Thiên Yết (23/10 – 22/11) và Nhân Mã (23/11 – 21/12). Dựa vào đây các bạn có thể đoán được sinh ngày 21 11 cung gì. Nhìn chung, những người sinh tháng 11 mang trong mình một vẻ ngoài bí ẩn, ít thể hiện cảm xúc và suy nghĩ bên ngoài.

Dù là Thiên Yết hay Nhân Mã, người sinh tháng 11 đều có tính cách kiên cường và không dễ bị khuất phục trước những khó khăn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tính cách riêng của từng cung hoàng đạo cho các bạn nắm được: 

Tính cách của cung Thiên Yết 

Những bạn sinh ngày 21/11 thuộc cung Thiên Yết nổi tiếng là cung hoàng đạo bí ẩn nhất. Họ thường giữ kín đời tư khiến người khác khó đoán được họ thực sự nghĩ gì. Khi đã đặt ra mục tiêu, Thiên Yết sẽ kiên quyết theo đuổi đến cùng. Họ không bao giờ dễ dàng từ bỏ và có khả năng vượt qua mọi khó khăn, thử thách nhờ tính kiên định, ý chí mạnh mẽ.

21-11-cung-gi-5

Trong mối quan hệ, Thiên Yết vô cùng trung thành và đáng tin cậy. Họ luôn sẵn sàng bảo vệ người mình yêu thương, dù là gia đình, người yêu hay bạn bè. Tuy nhiên, Thiên Yết rất kén chọn và chỉ mở lòng với những người mà họ thực sự tin tưởng. Không chỉ vậy, những người thuộc cung Thiên Yết còn có trí tuệ sắc bén, khả năng tư duy logic. Họ thường nhanh nhạy trong việc nhận biết các tình huống và có khả năng đưa ra các quyết định chính xác. 

Tính cách của những người sinh ngày 21/11 là thường có tính kiểm soát cao, cả trong công việc và mối quan hệ cá nhân. Họ thích kiểm soát tình hình, đôi khi có thể trở nên chiếm hữu với người mà họ yêu thương. Những người thuộc cung Thiên Yết không ngại đối mặt với thử thách lớn, thường chọn những con đường khó khăn hơn để chứng tỏ năng lực của mình. Bởi Thiên Yết coi thử thách là cơ hội để họ trưởng thành, khẳng định bản thân. 

Tính cách của cung Nhân Mã 

Sinh ngày 21 11 cung gì? Có phải cung Nhân Mã? Đây là điều khá nhiều người nhầm lẫn. Cung Nhân Mã là những người sinh từ ngày 22/ 11 đến 21/12. Những người thuộc cung Nhân Mã thường nhìn nhận cuộc sống với tinh thần lạc quan, họ luôn tìm kiếm những điều tích cực trong mọi tình huống và không ngại đối mặt với khó khăn. Nhân Mã là cung hoàng đạo của sự phiêu lưu và tự do, họ luôn khao khát khám phá thế giới, thử thách bản thân với điều mới lạ. 

21-11-cung-gi-4

Những người thuộc cung Nhân Mã rất thẳng thắn, họ không thích giấm diếm cảm xúc, hay suy nghĩ và nói ra điều mình nghĩ. Tính trung thực này khiến họ đôi khi bị hiểu nhầm là thiếu tế nhị nhưng mục đích của Nhân Mã luôn là tốt. Mặc dù Nhân Mã luôn năng động và sôi nổi nhưng họ có thể dễ cảm thấy chán nản nếu phải làm những việc lặp đi lặp lại hoặc thiếu sự kích thích. Họ thiếu kiên nhẫn với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, thường dễ nản lòng nếu không thấy kết quả nhanh chóng.

Trong mối quan hệ tình yêu, Nhân Mã là người tình cảm nhưng đôi khi lại có xu hướng thiếu sự tập trung và ổn định. Họ yêu tự do nên có thể e ngại trước những ràng buộc lâu dài. Tuy nhiên, khi đã yêu, Nhân Mã sẽ yêu rất mãnh liệt và luôn mang đến niềm vui cho đối phương.

Người sinh tháng 11 hợp màu gì? 

Người sinh tháng 11 thuộc hai cung hoàng đạo chính là Thiên Yết và Nhân Mã. Mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc phù hợp riêng để tăng cường năng lượng tích cực và may mắn trong cuộc sống. Sau đây là những màu sắc phù hợp hợp các bạn sinh tháng 11 thuộc cung Thiên Yết và Nhân Mã. 

Đối với cung Thiên Yết 

Tìm hiểu sinh ngày 21 11 cung gì các bạn đã biết được những người sinh ngày này thuộc cung Thiên Yết. Những màu sắc hợp với cung Thiên Yết như đỏ sẫm – đại diện cho đam mê, quyền lực và năng lượng mãnh liệt của Thiên Yết. Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn, chiều sâu cảm xúc của Thiên Yết. Màu tím đậm cũng rất phù hợp với cung Thiên Yết đại diện cho sự sáng tạo, trực giác và khát vọng tinh thần. Bên cạnh những màu tương hợp, các bạn thuộc cung Thiên Yết nên tránh sử dụng màu xanh lá cây bởi nó có thể làm giảm bớt sự mạnh mẽ, nhiệt huyết vốn có của cung này. 

21-11-cung-gi-6

Đối với cung Nhân Mã 

Sinh ngày 21 11 cung gì, có phải thuộc cung Nhân Mã? Câu trả lời là không phải, các bạn sinh ngày 21/ 11 sẽ thuộc cung Thiên Yết. Trong tháng 11 còn là thời gian của cung Nhân Mã, một cung hoàng đạo khá thú vị. Các màu sắc tương hợp với cung Nhân Mã mang lại nhiều may mắn, tài lộc như: 

  • Màu xanh dương: Đại diện cho sự thông thái, bình yên giúp các bạn cung Nhân Mã duy trì sự tự do, phóng khoáng và sáng suốt trong mọi hành động. 
  • Màu tím nhạt: Màu sắc này mang đến sự thanh thoát, tinh tế giúp Nhân Mã tập trung vào những khía cạnh tinh thần, khám phá nội tâm. 
  • Màu vàng: Tượng trưng cho sự lạc quan, năng lượng tích cực và niềm vui giúp Nhân Mã tràn đầy năng lượng để thực hiện những cuộc phiêu lưu mới. 

Tương tự như các cung khác, Nhân Mã cũng có màu sắc không hợp đó là màu xám. Bởi có thể màu xám sẽ khiến Nhân Mã bị kiềm chế, mất đi sự tự do và tinh thần lạc quan vốn có. 

21-11-cung-gi-7

Tình duyên của người sinh tháng 11 

Những người sinh vào tháng 11 cụ thể 21 11 cung gì? Tình duyên của họ như thế nào? Thông thường những người sinh tháng 11 có tình duyên đặc trưng bởi sự mãnh liệt, đam mê và có chiều sâu cảm xúc, nhờ sự ảnh hưởng của hai cung hoàng đạo là Thiên Yết và Nhân Mã. Họ luôn khao khát một tình yêu chân thành, đích thực, cần một người đồng hành trong mọi hành trình, cùng nhau chia sẻ niềm vui, thử thách. Dưới đây là chia sẻ chi tiết về Thiên Yết khi yêu, Nhân Mã khi yêu cho các bạn tham khảo: 

Thiên Yết khi yêu

Thiên Yết nổi tiếng với tình yêu sâu đậm, trung thành và chân thành. Khi yêu, họ yêu hết mình và luôn bảo vệ, chăm sóc đối phương. Tình cảm của họ thường rất nồng nàn, mãnh liệt, không dễ phai mờ. Vì yêu sâu đậm nên Thiên Yết cũng có tính chiếm hữu cao. Họ rất dễ ghen tuông nếu cảm thấy bị đe dọa hoặc không được tôn trọng trong mối quan hệ, điều này đôi khi có thể tạo ra áp lực cho đối phương. Đây cũng là lý do mọi người nên tìm hiểu để hiểu rõ hơn về đối phương. 

21-11-cung-gi-8
21 11 cung gì, yêu như thế nào?

Chưa hết, Thiên Yết là người rất trung thành, mong muốn sự chung thuỷ từ đối phương. Nếu bị phản bội hoặc lừa dối thì Thiên Yết thường ghi nhớ lâu, rất khó để tha thứ. Thông thường, những người thuộc cung Thiên Yết có những cảm xúc sâu kín, ít bộc lộ nên cần một người bạn đời biết cảm thông, thấu hiểu những gì họ không nói ra. 

Nhân Mã khi yêu 

Nhân Mã là người yêu thích sự tự do, cởi mở trong tình yêu. Họ không thích những mối quan hệ bị ràng buộc quá chặt chẽ, cần một đối tác cho phép họ không gian để khám phá và trải nghiệm cuộc sống. Tình yêu của họ vui tươi và không quá nặng nề về sự cam kết. Khi yêu, Nhân Mã mang đến sự tích cực, lạc quan cho đối phương. Họ yêu thích các hoạt động vui chơi, du lịch và luôn tìm cách làm mới mối quan hệ để giữ tình yêu luôn thú vị.

21-11-cung-gi-9

Dù có sự vui vẻ trong tình yêu nhưng Nhân Mã có thể khó duy trì mối quan hệ lâu dài nếu bị cảm thấy bị kiểm soát hoặc ràng buộc. Họ cần một đối tác hiểu rõ khát vọng tự do của mình, không tạo áp lực quá lớn về cam kết. Nhân Mã đánh giá cao sự chân thành trong tình yêu. Họ thẳng thắn và cởi mở, do đó không thích các mối quan hệ che giấu, lừa dối.

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp 21 11 cung gì và những thông tin liên quan đến cung Thiên Yết và Nhân Mã để các bạn nắm được. Mong rằng những chia sẻ trên giúp các bạn khám phá thêm những điều thú vị về những người sinh tháng 11. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi trên fanpage Hoàng Hà Mobile, youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ không tin hữu ích nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết