Phim truyền hình Hàn Quốc

2 bộ phim Hàn Quốc đình đám sẽ lên sóng độc quyền K+ trong tháng 6

XEM NHANH

Tháng 6 này, K+ hứa hẹn sẽ làm dịu nhiệt mùa hè khi mang tới cho khán giả Việt 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám: Phu nhân Du Ri AnHuynh đệ kỳ tích. Với nội dung kịch tính đầy hấp dẫn và sự góp mặt của nhiều diễn viên kỳ cựu, 2 series phim mới nhất này chắc chắn sẽ thỏa mãn “cơn khát” của những mọt phim Hàn trong thời gian tới.

“Phu nhân Du Ri An” và “Huynh đệ kỳ tích” sẽ được phát sóng song song với Hàn Quốc và độc quyền trên K+. Dưới đây là thông tin chi tiết của 2 bộ phim.

Phim truyền hình Hàn Quốc

Phu nhân Du Ri An – Durian’s Affair

  • Ngày phát sóng: 24/06/2023
  • Độ dài: 16 tập x 70 phút
  • Nền tảng: K+ Life & App K+
  • Lịch chiếu: 22:00 | Thứ 7 & Chủ nhật

“Phu nhân Du Ri An” (Tên tiếng Anh: “Durian’s Affair) là dự án mới nhất đến từ nữ biên kịch nổi tiếng Im Sung-han, người đứng sau sự thành công vang dội của series phim “Yêu, kết hôn và ly dị.”

Durian's Affair

Với màn tái xuất của “tình đầu quốc dân thập niên 1990” – nữ diễn viên Park Joo Mi trong vai phu nhân Du Ri An, bộ phim là câu chuyện du hành xuyên thời gian của hai người phụ nữ bí ẩn thời Joseon đến với gia đình tài phiệt nhà họ Dan thời hiện đại.

Dưới thời Jeseon, phu nhân Durian tuy đã được gả vào gia đình họ Park nhưng vẫn bí mật giữ mối quan hệ với Dol-se, một người hầu đã theo cô lâu năm, và sau này hạ sinh một người con trai đặt tên Park On. Tuy nhiên, bí mật về cha ruột của đứa trẻ chỉ mình cô biết. Một ngày nọ, Dol-se đã hy sinh mạng sống để cứu phu nhân Du Ri An. Thời gian trôi qua, Park On trưởng thành và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với tiểu thư nhà họ Kim, Kim So-jo. Thế nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó, bi kịch lại ập đến khi Park On đột ngột qua đời. Chưa hết đau buồn, phu nhân Du Ri An và tiểu thư Kim So-jo đã tình cờ được du hành thời gian tới thời hiện đại, bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tại gia đình tài phiệt nhà họ Dan. Ở đây, hai người phụ nữ đã tìm thấy hai người đàn ông họ yêu đầu thai vào gia đình này. Tiếp nối sau đó là những câu chuyện làm sáng tỏ kiếp trước, kéo theo là sự đảo lộn về tất cả mọi mặt của nhà họ Dan.

Phu nhân Du Ri An

Đoạn teaser mới nhất của phim “Phu nhân Du Ri An” cũng cho thấy phần nào nội dung đậm tính drama với các gam màu ảm đạm, cảm xúc nghẹt thở, bí ẩn đan xen với tình tiết lãng mạn. Nhà sản xuất bộ phim cũng chia sẻ: “Durian’s Affair sẽ mở ra một vũ trụ mới về phim lãng mạn giả tưởng mà khó ai có thể tưởng tượng ra. Tình tiết kịch tính với những cảnh quay khuếch đại trong teaser sẽ là yếu tố khơi gợi sự tò mò của khán giả về bộ phim.”

Huynh đệ kỳ tích – Miraculous Brothers

  • Ngày phát sóng: 28/06/2023
  • Độ dài: 16 tập x 70 phút
  • Nền tảng: App K+
  • Lịch chiếu: 22:30 | Thứ 4 & Thứ 5

“Huynh đệ kỳ tích” (Tên tiếng Anh: Miraculous Brothers) đánh dấu lần hợp tác thứ 11 sau 24 năm giữa đạo diễn Park Chan Hong và biên kịch Kim Ji Woo. Nội dung phim kể về những điều kỳ diệu được tạo ra xuyên thời gian và là câu chuyện tìm kiếm sự thật của Yook Dong Joo, một nhà văn đầy tham vọng với hàng tấn nợ nần, và một cậu bé bí ẩn tên Kang San, người có sức mạnh độc nhất vô nhị.

Huynh đệ kỳ tích

Bộ phim bắt đầu với nhân vật Yook Dong Ju – một nhà văn tài năng đầy tham vọng nhưng phải gánh trên vai vô số nợ nần và một người mẹ chuyên gây rắc rối. Định mệnh sắp đặt anh gặp được Kang San, một chàng trai bí ẩn có khả năng đọc suy nghĩ và cảm nhận được nỗi đau, sự tuyệt vọng của người khác. Trong khi đấu tranh để sống với cuộc đời của chính mình, Yook Dong Joo tình cờ trở thành người giám hộ của Kang San, hiện đang mất trí do gặp tai nạn. Nhân vật với năng lực đặc biệt này liên tục bị lôi cuốn vào nỗi đau đớn của người khác, góp phần tạo thêm sự đa dạng cho cuộc sống của cả hai. Thông qua hành trình của hai thái cực đối lập, phát triển từ sự bất hòa và trở thành “Huynh đệ kỳ tích”, đạo diễn Park Chan Hong và biên kịch Kim Ji Woo sẽ vẽ nên hành trình kỳ diệu chạm đến trái tim của những cuộc đời mang trong mình bất hạnh và nỗi buồn.

Miracle Brothers

Bộ phim là sự góp mặt của 2 nam diễn viên đầy tài năng của điện ảnh Hàn Quốc, đó là Jung Woo (Nổi tiếng với vai Kim Jae Joon, biệt danh Sseureki – “Rác” trong “Reply 1994”)Bae Hyun Sung (Tân binh triển vọng, được chú ý với vai diễn Jung Hyun trong “Our Blues“, “Hospital Playlist”). Các nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Dong Ju, một con người túng thiếu với trái tim cằn cỗi và Kang San, người sẵn sàng đương đầu với nỗi đau của người khác mà không tính toán, sẽ lên đường tìm kiếm sự thật từ quá khứ. Mong các bạn hãy đón xem phép màu được tạo ra từ đạo diễn Park Chan Hong và biên kịch Kim Ji Woo. Bộ phim với hành trình của Jung Woo và Bae Huyn Sung hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim sâu thẳm trái tim người xem sau khi công chiếu.”

Tạm kết

“Phu nhân Du Ri An”“Huynh đệ kỳ tích” là 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Nếu bạn là một người nghiền phim truyện điện ảnh xứ kim chi, hãy cùng đón chờ sự ra mắt đình đám của hai series này trong thời gian sắp tới nhé.

Đừng quên theo dõi trang Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức nổi bật mới nhất trong ngày.

Xem thêm: Đập hộp Tecno Camon 20 & Tecno Camon 20 Premier 5G cực HOT

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600