anh-ngau

100 ảnh ngầu đẹp nhất

XEM NHANH

Ảnh ngầu được khá nhiều người yêu thích dùng để đặt hình nền điện thoại, avatar,… Để cho mọi người dễ dàng lựa chọn, chúng tôi sẽ gợi ý 100 ảnh cool ngầu đẹp nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Ý nghĩa của những bức ảnh đen ngầu là gì? 

Những bức ảnh ngầu đen trắng sẽ mang đến cho người xem một thông điệp mới. Ảnh đen trắng thể hiện cảm xúc mạnh mẽ, cái nhìn sâu sắc hơn những bức ảnh màu. Để có thể tạo ra những bức ảnh đen cool ngầu đòi hỏi người chụp cần có đôi mắt tinh tế và cảm xúc riêng. 

anh-ngau-2

Bên cạnh đó, khi chụp ảnh đen trắng sẽ thúc đẩy quá trình sáng tạo của con người. Bởi mỗi bức ảnh chỉ sử dụng 2 màu đen và trắng để diễn đạt nên người chụp phải có sự quan sát, cảm nhận ánh sáng. 

Danh sách ảnh ngầu thuộc nhiều thể loại khác nhau 

Ảnh ngầu được khá nhiều các bạn trẻ cá tính yêu thích. Bạn có thể dùng ảnh ngầu để avatar trên facebook, instagram hay hình nền điện thoại,… Dưới đây là những bức ảnh thuộc phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn: 

Hình nền điện thoại đen cực ngầu 

Thông thường, những bức ảnh chủ đạo là màu đen mang yếu tố huyền bí, độc đáo. Trong cuộc sống cũng vậy, màu đen luôn có sức hút đối với những bạn có cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các vật dụng, đồ dùng hàng ngày được nhiều người lựa chọn màu đen như: Quần áo, mũ, xe máy,… Bởi theo quan niệm của những người trẻ, hiện đại màu đen thể hiện sự sang trọng và quyền lực. 

anh-ngau-3

anh-ngau-4

anh-ngau-5

Hình ảnh ngầu siêu chất 

Mỗi khi có tâm trạng, nỗi buồn người ta không chỉ bộc lộ cảm xúc mà còn thể hiện bằng hình ảnh đặt avatar facebook, hình nền điện thoại. Mục đích của việc làm này để có thể nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ mọi người. Ngoài ra, để hình nền đen buồn còn thể hiện tính mạnh mẽ, cứng rắn trước những khó khăn, thách thức. Dưới đây là những hình nền đen buồn, bạn có thể tải xuống để thể hiện cảm xúc mỗi khi buồn nhé! 

anh-ngau-6

anh-ngau-7

anh-ngau-8

 

anh-ngau-9

Hình nền đen trắng buồn cực đẹp 

Những hình nền đen trắng của bầu trời hoặc bông hoa cũng giúp bạn vơi đi phần nào nỗi buồn. Ngoài ra, những bộ hình nền này còn thể hiện khí chất mạnh mẽ, độc đáo của bạn. Những khó khăn trong cuộc sống sẽ không làm bạn gục ngã mà thay vào đó là sự quyết tâm vượt qua. 

anh-ngau-10

anh-ngau-11

anh-ngau-12

anh-ngau-13

Hình ảnh ngầu hoạt hình

Nếu bạn là người yêu thích sự dễ thương của các nhân vật hoạt hình thì không thể bỏ qua những ảnh ngầu dưới đây. Mỗi hình ảnh thể hiện một phong cách, cá tính riêng. Bạn hãy lựa chọn hình ảnh cool ngầu phù hợp với tâm trạng lúc này nhé! 

anh-ngau-14

anh-ngau-15

anh-ngau-16

anh-ngau-17

Hình ảnh hút thuốc cực ngầu 

Thông thường, ảnh ngầu hút thuốc được các bạn nam ưa thích. Những nỗi buồn, tâm trạng không thể diễn tả thành lời thường con trai sẽ để ảnh đen trắng hút thuốc. Bức ảnh này cũng thể hiện sự mạnh mẽ vốn có của con trai đồng thời thể hiện sự lạnh lùng, không chùn bước trước khó khăn. 

anh-ngau-18

anh-ngau-19

anh-ngau-20

anh-ngau-21

anh-ngau-22

Hình ảnh Anime cool ngầu 

Đối với các bạn fan của Anime chắc chắn không thể bỏ qua những bức ảnh cực chất để làm hình nền điện thoại hay avatar facebook. Các nhân vật Anime không chỉ ngầu mà đôi lúc còn thể hiện sự dễ thương, đáng yêu. Khi xem xong một bộ phim, bạn ấn tượng với phong cách ngầu của nhân vật nào đó thì có thể dùng ảnh làm hình nền cho thiết bị. 

Đây có thể là phong cách chính bạn đang theo đuổi hoặc giúp bạn thấy tự tin và nổi bật hơn. Hình ảnh nhân vật Anime với màu sắc bí ẩn, phong thái cool ngầu giúp bạn khó lòng rời mắt. 

anh-ngau-23

anh-ngau-24

anh-ngau-25

anh-ngau-26

anh-ngau-27

Hình ảnh Anime đen trắng dễ thương 

Chắc hẳn, các nhân vật Anime không còn xa lạ đối với nhiều người. Trong mỗi bộ phim, ít nhiều các nhân vật ấy đã thể hiện, bộc lộ cá tính của mình. Tuy nhiên, ảnh ngầu Anime đen trắng giúp tăng sự huyền bí và thể hiện tâm trạng của bạn tốt hơn. Dưới đây là hoạt hình ảnh Anime đen trắng, cute cho các bạn lựa chọn: 

anh-ngau-28

anh-ngau-29

anh-ngau-30

Hình ảnh hoa hồng đen buồn và ngầu 

Trong các loài hoa thì hoa hồng đại diện cho sự quyền lực, là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng không chỉ có màu sắc quyến rũ mà còn toả ra hương thơm mê hoặc. Trong một số trường hợp để ảnh hoa hồng đen ẩn chức sự buồn bã. Đó có thể là sự đổ vỡ trong tình yêu, hôn nhân. 

Dưới đây là những hình ảnh hoa hồng đen ngầu giúp xoa dịu nỗi buồn của người thất tình. Đồng thời mang đến cho bạn niềm tin, sự lạc quan, vui vẻ tiếp tục với công việc và cuộc sống. 

anh-ngau-31

anh-ngau-32

anh-ngau-33

anh-ngau-34

anh-ngau-35

Hình ảnh ly cafe đen đá dành cho người cô đơn 

Cafe là đồ uống khá thông dụng được nhiều người ưa thích. Một loại thức uống có vị đắng xen lẫn chút ngọt ngào. Thưởng thức một ly cafe vào buổi sáng giúp bạn có thêm năng lượng và làm việc tỉnh táo, năng suất hơn. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một ly cafe đơn lẻ cũng thể hiện sự cô đơn của bạn. Đặc biệt là hình ảnh ly cafe màu đen mang đến cho chúng ta cảm giác man mác buồn. Sau đây là list những hình ảnh ly cafe sắc nét và đầy tâm trạng cho bạn lựa chọn:

anh-ngau-36

anh-ngau-37

anh-ngau-38

anh-ngau-39

anh-ngau-40

Hình ảnh đen trắng đen cho ảnh đại diện 

Đối với nhiều người, ảnh ngầu còn được sử dụng làm ảnh bìa, ảnh đại diện cho facebook, instagram,… Dưới đây là bộ ảnh avatar độ phân giải full HD để bạn có thêm lựa chọn khi thay ảnh đại diện. 

anh-ngau-41

anh-ngau-42

anh-ngau-43

anh-ngau-44

Các bước để tạo ra bức ảnh ngầu độc đáo cho riêng mình 

Bạn không thích tải ảnh ngầu có sẵn vì chúng quá đơn điệu? Hoặc bạn muốn sáng tạo ra sản phẩm của riêng mình? Hãy theo dõi những bước để tạo ra bức ảnh đen ngầu nhanh chóng, cụ thể như sau: 

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy chọn chế độ chụp Manual trên máy ảnh -> cài đặt thông số chụp cho phù hợp. 

Bước 2: Thực hiện cài đặt chế độ phơi sáng thấp thường từ -2 đến -1,5. Như vậy, đường nét sẽ được cân bằng và độ tương phản tăng để ảnh chụp được sẽ nét hơn. 

Bước 3: Bạn cần sử dụng ống kính với khẩu độ lớn khoảng  F/1.8 đến F/2.8. Lựa chọn khẩu độ như vậy để tập trung làm nổi bật một phần của bức ảnh. 

Bước 4: Sử dụng “black and white” trên máy ảnh để tạo ảnh đen trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để chỉnh sửa lại độ tương phản, độ sáng, tone màu. 

Bước 5: Để bức ảnh thêm ngầu, bạn có thể sử dụng các kỹ thuật chụp ảnh bokeh, chuyển động, tác động mờ,… Hãy thực hiện lần lượt theo các bước hước dẫn trên chắc chắn bạn sẽ chụp được những bức ảnh đen ngầu thành công. 

Một số lưu ý khi chụp ảnh ngầu đen trắng 

Ảnh ngầu đen trắng sẽ lột tả hết vẻ đẹp của cảnh vật, con người. Tuy nhiên, để chụp một bức ảnh thực sự cuốn hút cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Dưới đây là một số lưu ý chụp ảnh cool ngầu mà bạn cần nhớ: 

Sử dụng ánh sáng phù hợp  

Để tạo nên tấm hình đen, ngầu thì cách sử dụng ánh sáng vô cùng quan trọng. Bạn cần sử dụng ánh sáng và bóng tối linh hoạt để tăng tính tương phản cho bức ảnh. Bên cạnh đó, khi chụp cần tuân thủ các quy tắc bố cục ảnh để có một bức hình chất lượng. 

anh-ngau-45

Tập trung vào đối tượng 

Trong các bức hình ngầu cần tập trung vào nhân vật, đối tượng trung tâm. Nếu biết cách lột tả những điểm nhấn, đường cong sẽ tạo ra một bức ảnh thu hút người xem. 

anh-ngau-46

Phân biệt đen – trắng rõ ràng 

Để có thể chụp được một bức hình ngầu đen trắng, thu hút người xem khá khó khăn. Bạn cần phân biệt được gam màu đen – trắng rõ ràng để tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Nếu không có sự tách biệt thì bức ảnh mờ nhạt, không làm nổi bật đối tượng cần thể hiện. 

anh-ngau-47

Những phong cách, thể loại ảnh ngầu phổ biến 

Nhiều người lầm tưởng, ảnh ngầu chỉ thể hiện nhân vật, đối tượng là con người. Tuy nhiên, trong thực tế nó còn được khai thác ở nhiều khía cạnh như: Ảnh phong cảnh, chân dung, kiến trúc,… 

Ảnh phong cảnh 

Ảnh phong cảnh đen trắng có khả năng thu hút người xem bởi sự huyền bí. Tuy nhiên, như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, do là ảnh đen trắng nên đòi hỏi kỹ thuật cao của người chụp. Đặc biệt khi phong cảnh là yếu tố bất biến, khó có thể tác động lại càng đòi hỏi người chụp biết nhìn nhận và nắm bắt từng khoảnh khắc. 

anh-ngau-48

Như vậy, bạn mới tạo ra bức ảnh có điểm nhấn đồng thời khiến người xem tò mò. Và quan trọng hơn cả là bạn đã thể hiện hết vẻ đẹp của thiên nhiên qua ống kính của mình. 

Ảnh chân dung 

Ảnh chân dung ngầu đen trắng cũng được khá nhiều người yêu thích. Điều kiện để tạo ra bức ảnh ngầu chân dung ngầu phụ thuộc phần lớn vào khuôn mặt của nhân vật. Nhiếp ảnh gia cần tập trung vào các chi tiết như ánh mắt, cảm xúc của gương mặt để có thể diễn tả nội tâm nhân vật. 

anh-ngau-49

Ảnh kiến trúc 

Ảnh kiến trúc đen trắng sẽ thể hiện các đường nét, hoa văn nổi bật. Những bức ảnh kiến trúc đen trắng cũng khiến người xem thích thú, ấn tượng. 

anh-ngau-50

Ảnh tĩnh vật 

Đây cũng là một chủ đề ảnh đen trắng rất thú vị, độc đáo. Đó có thể là hình ảnh của bông hoa, cốc nước, chiếc nhẫn, đôi giày,… Thường những bức ảnh tĩnh vật sẽ thể hiện cảm xúc sâu bên trong, người xem khó có thể đoán được. 

anh-ngau-51

Tạm Kết 

Trên đây là gợi ý 100 bức ảnh ngầu thuộc nhiều thể loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo ra những bức ảnh cool ngầu của riêng mình theo hướng dẫn trên. Mong rằng các bạn sẽ có những bức hình ưng ý để làm hình nền điện thoại, avatar facebook,… Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!  

XEM THÊM: Top 50 ảnh phong cảnh đẹp mắt dành cho bạn

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8