Speed-Test-Apps

10 ứng dụng kiểm tra tốc độ (speed test) tốt nhất dành cho Android (phần 2)

XEM NHANH

Kiểm tra tốc độ (speed test) là công cụ hữu ích giúp bạn kiểm tra điện thoại của mình. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu 10 ứng dụng kiểm tra tốc độ tốt nhất dành cho Android nhé! Sau đây sẽ là 5 ứng dụng tiếp theo có ở phần 2:

nPerf

Giá: Miễn phí / $ 2,62

nPerf là một ứng dụng kiểm tra tốc độ với khá nhiều tính năng tốt. Nó kiểm tra những thứ thông thường như tốc độ tải xuống và tải lên. Ứng dụng này cũng kiểm tra những thứ như tốc độ bit, tốc độ phát trực tuyến, tốc độ duyệt web và độ trễ (ping) của bạn.

Tải xuống từ Google Play

nPerf screenshot 2021

Simple Speedcheck

Giá: Miễn phí / $ 2,49

Simple Speedcheck là một ứng dụng kiểm tra tốc độ tối thiểu. Thiết kế tương tự như tiền đề của FAST của Netflix. Nó có đồ họa đơn giản, biểu đồ dễ sử dụng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn kiểm tra các kết quả trước đó và theo dõi xem bạn đã thực hiện kiểm tra tốc độ qua WiFi hoặc dữ liệu di động hay chưa. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, và bạn chỉ chỉ cần trả $2,49 để tắt hết mọi quảng cáo trên ứng dụng.

Tải xuống từ Google Play

Simple Speedcheck screenshot

Speed Test Master Lite

Giá: Miễn phí

Speed Test Master Lite là một ứng dụng kiểm tra tốc độ khá nhẹ khác. Nó đo lường những thứ cơ bản, bao gồm tốc độ tải xuống và tải lên cũng như độ trễ. Ứng dụng cũng giữ một biểu đồ về các bài kiểm tra tốc độ trước đây của bạn để tham khảo trong tương lai. Mỗi bài kiểm tra trước đó cũng cho biết liệu bạn có sử dụng dữ liệu di động hoặc WiFi vào thời điểm đó hay không. App tương đối chính xác, nhỏ, dễ sử dụng và hữu ích để chạy thử nghiệm tốc độ nhanh. Hơn hết, dung lượng của ứng dụng chỉ vào mức 3Mb.

Tải xuống từ Google Play

Speed Test Master Lite screenshot

Ứng dụng Kiểm tra tốc độ V-Speed (ba ứng dụng)

Giá: Miễn phí / $ 1,49- $ 2,99 (mỗi ứng dụng)

V-Speed là một bộ ba ứng dụng kiểm tra tốc độ khá phổ biến. Đầu tiên, V-Speed (link  Google Play) – ứng dụng có giao diện người dùng khá màu mè. App đo độ trễ, tốc độ và một bản đồ vùng phủ được tích hợp sẵn. Speed Check Light (link Google Play) có giao diện người dùng tối thiểu hơn, nhưng về cơ bản hoạt động tương tự như người anh em màu tím sáng của nó. Cuối cùng, Fireprobe có thêm những thứ như kiểm tra phát trực tuyến, kiểm tra duyệt, v.v. để kiểm tra toàn diện hơn một chút. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong ba tùy thuộc vào sở thích hoặc nhu cầu của bạn. Cả ba đều có phiên bản miễn phí với quảng cáo và tùy chọn mua trong ứng dụng để mở khóa phiên bản cao cấp.

Tải xuống từ Google Play

V Speed screenshot

Ứng dụng bộ định tuyến (Router) của bạn

Giá: Miễn phí

Hầu hết các nhà sản xuất bộ định tuyến đều có ứng dụng cho bộ định tuyến của từng hãng. Về cơ bản, ứng dụng là một phiên bản đơn giản hóa của giao diện web và cho phép bạn thay đổi một số (nhưng thường không phải tất cả) cài đặt. Hầu hết các bộ định tuyến đều có chức năng kiểm tra tốc độ tích hợp như một phần của hệ thống menu.

Tải xuống từ Google Play

Tạm kết

Trên đây là 5 ứng dụng kiểm tra tốc độ cho Android có ở phần tiếp theo. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất