-best-speed-test-apps-for-Android-1200×675

10 ứng dụng kiểm tra tốc độ (speed test) tốt nhất dành cho Android (phần 1)

XEM NHANH

Kiểm tra tốc độ (speed test) là công cụ hữu ích giúp bạn kiểm tra điện thoại của mình. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu 10 ứng dụng kiểm tra tốc độ tốt nhất dành cho Android nhé! Sau đây sẽ là 5 ứng dụng đầu tiên có ở phần một:

Hầu hết mọi trình duyệt web

Giá: Miễn phí

Cho phép bạn có thể chạy kiểm tra tốc độ trong trình duyệt web trên điện thoại giống như trên máy tính. Có rất nhiều lợi ích khi bạn thực hiện phương pháp này. Có một số bài kiểm tra tốc độ bạn chỉ có thể truy cập trên web. Ví dụ: ISP Wide Open West trong khu vực có bài kiểm tra tốc độ riêng của mình tại đây và Spectrum có bài kiểm tra tốc độ riêng tại đây (lấy nguồn từ Ookla).

Tải xuống từ Google Play

Firefox screenshot 2021

Analiti

Giá: Miễn phí / $ 1,99 một lần / $ 1,99 mỗi tháng / $ 9,99 mỗi năm

Analiti là một trong những ứng dụng có tính ứng dụng cao nhất trong danh sách. Nó thực hiện các công cụ kiểm tra tốc độ cơ bản như tốc độ tải xuống và tải lên cùng với độ trễ. Cùng với đó, điều này cũng đóng vai trò như một bộ phân tích WiFi. Nó sẽ cho bạn biết những thông tin như tốc độ thông lượng của bộ định tuyến, kênh đang phát và hiển thị cho bạn các tín hiệu lân cận khác. Nó thậm chí có thể biết liệu bộ định tuyến có hỗ trợ WiFi 6 hay không ngay cả khi nó không hiển thị trên điện thoại của bạn. Bạn không chỉ có thể kiểm tra tốc độ của mình mà còn có thể xác định các vấn đề với ứng dụng này. Khoản phí $ 1,99 cho phép loại bỏ quảng cáo và có đăng ký tùy chọn cho các tính năng nâng cao hơn nếu bạn muốn.

Tải xuống từ Google Play

Analiti screenshot 2021

FAST Speed Test

Giá: Miễn phí

FAST là một ứng dụng kiểm tra tốc độ của Netflix. Đây là một trong những ứng dụng kiểm tra tốc độ miễn phí tốt nhất hiện nay. Nó có giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng và một loạt các tính năng đơn giản. Bạn chỉ cần mở app, chạy và xem tốc độ của bạn. Ứng dụng này rất hay vì không chứa quảng cáo mà còn khá chính xác.

Tải xuống từ Google Play

FAST Speed Test screenshot

Meteor

Giá: Miễn phí

Meteor là một ứng dụng kiểm tra tốc độ của OpenSignal, một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực này. Ứng dụng thực hiện những điều cơ bản như kiểm tra tốc độ tải lên và tải xuống của bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra và so sánh nhiều địa điểm như cơ quan, nhà riêng và quán cà phê yêu thích của mình.

Tải xuống từ Google Play

Ookla Speed Test

Giá: Miễn phí / Tùy thuộc

Ứng dụng Kiểm tra tốc độ của Ookla là ứng dụng mà mọi người đều biết đến. Với ứng dụng, bạn có thể làm những điều cơ bản như kiểm tra tốc độ ping, tải xuống và tải lên. Ứng dụng này cũng lưu lại lịch sử của tất cả các bài kiểm tra tốc độ của bạn để tham khảo trong tương lai. Cuối cùng, bạn cũng có thể kiểm tra tốc độ từ một vị trí máy chủ khác.

Tải xuống từ Google Play

Ookla Speedtest screenshot 2021

Tạm kết

Trên đây là 5 ứng dụng kiểm tra tốc độ đầu tiên cho Android có ở phần một. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí