1 triệu smartphone Xiaomi Redmi Note 4 đã rời kệ chỉ trong 45 ngày tại Ấn Độ

XEM NHANH

redminote4 2

Doanh số Redmi Note 4 đạt kỷ lục tại Ấn Độ

Mức doanh số Redmi Note 4 này cho thấy một tín hiệu đáng mừng của hãng điện thoại Trung Quốc tại thị trường Ấn Độ. Đây là một thị trường mới và đông dân thứ hai trên thế giới, việc liên tục cho ra mắt những smartphone tầm trung tại đây cũng là một hướng đi đúng đắn của Xiaomi. Redmi Note 4 là một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá vô cùng phải chăng.

Doanh số Redmi Note 4 đạt mức kỷ lục trong vòng 45 ngày

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được 1 triệu chiếc Redmi Note 4 tại Ấn Độ trong 45 ngày kể từ khi ra mắt tại đây. Các sản phẩm của Xiaomi hiện nay đang rất phổ biến tại thị trường Ấn Độ, chủ yếu là vì giá cả tốt nhưng cấu hình cao.

redminote4 1

Cứ 4 giây Xiaomi lại bán được một chiếc Redmi Note 4

Điều này có nghĩa là cứ 4 giây thì có một chiếc Redmi Note 4 được bán ra thị trường Ấn Độ. Ngoài ra, Xiaomi cũng tuyên bố rằng Redmi Note 4 là mẫu smartphone bán hết 1 triệu chiếc trong thời gian nhanh nhất tại Ấn Độ. Trước đó, trong đợt mở bán flash sale đầu tiên, smartphone này đã bán được 250.000 chiếc chỉ trong 10 phút.

Smartphone tầm trung cùng cấu hình mạnh mẽ

Redmi Note 4 được phát hành tại Ấn Độ chạy vi xử lý Snapdragon 625, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, pin dung lượng 4.100 mAh, camera sau 13 MP, trong khi máy ảnh selfie đạt 5 MP, hỗ trợ 2 SIM cùng giao diện MIUI 8 trên nền tảng Android Marshmallow.

redminote4 3

Đây là một smartphone có cấu hình ổn trong tầm giá

Redmi Note 4 có 3 biến thể khác nhau gồm RAM 2 GB + ROM 32 GB giá Rs. 9.999 (khoảng 3.4 triệu đồng), phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá Rs. 10.999 (khoảng 3.7 triệu đồng), bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 12.999 (khoảng 4.5 triệu đồng). Mong rằng doanh số Redmi Note 4 tại thị trường Việt Nam cũng sẽ tốt như thế khi smartphone này lên kệ tại nước ta.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí