0986 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0986 chi tiết nhất

XEM NHANH

Khi ngành công nghiệp viễn thông phát triển, số lượng sim mới được ra đời mỗi ngày càng tăng. Và nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sim số đẹp, mang đến tài lộc và may mắn. Vậy hãy để Hoàng Hà Mobile giới thiệu cho bạn đầu sim 0986 là mạng gì nhé. Chắc chắn sau khi đọc bài viết này nhiều bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về ý nghĩa đặc biệt của số 0986 đấy.

Đầu số 0986 là mạng gì?

Việc tìm hiểu nhà mạng quản lý sim điện thoại rất quan trọng, bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thuê bao của người dùng. Và 0986 là một trong những đầu số vô cùng nổi tiếng của nhà mạng Viettel. Nhắc đến Viettel thì chắc hẳn có đến 99% bạn đọc ở đây biết đến đơn vị viễn thông này rồi phải không nào.

0986-la-mang-gi-1

Cung cấp thêm một số thông tin thú vị về Viettel để bạn đọc được nắm thông tin rõ hơn. Cụ thể Viettel là tên gọi viết tắt của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Theo đó, tập đoàn này đã được hình thành từ năm 1989 và đã có rất nhiều đóng góp to lớn về mảng dịch vụ số tại Việt Nam. Được biết Viettel đang giữ vị trí dẫn đầu của những đơn vị viễn thông uy tín và lớn nhất nước ta.

Kể từ khi được thành lập, Viettel đã cho ra đời rất nhiều đầu sim điện thoại đẹp. Trong đó, 0986 là một đầu sim cổ được Viettel phát hành vào năm 2004. Mặc dù đã hoạt động lâu đời, nhưng đầu số 0986 vẫn được rất nhiều người truy lùng. Bên cạnh thuê bao 0986, Viettel còn phát hành thêm các sim khác trong cùng đầu số 098. Bao gồm 0981, 0982, 0983, 0984, 0985, 0987, 0988 và 0986.

0986 đổi thành đầu số nào?

Bản chất của đầu số 0986 là mạng gì, kể từ khi khi Bộ Thông tin và Truyền Thông ban hành chính sách thay đổi đầu sim 11 số sang 10 số đã làm cho rất nhiều người dùng phải hoang mang. Bởi vì họ không biết số thuê bao của mình có bị ảnh hưởng gì không. Nhưng thật may mắn với những ai đã sở hữu đầu số 0986 từ trước vì bạn không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi nào cả.

0986-la-mang-gi-2

Như chúng ta đã biết thì đây là đầu số của Viettel. Tuy nhiên, khi mới phát hành Viettel đã mặc định 0986 là đầu thuê bao 10 số. Do đó, kể từ ngày 15/09/2019 bạn không cần phải thay đổi số nào trong sim, cũng như hãy cứ sử dụng nó một cách bình thường nhất. 

Ví dụ, trước đây bạn sử dụng số điện thoại là 0986.123.456 thì sau quy định của bộ bạn vẫn tiếp tục sử dụng số sim điện thoại. Kèm theo đó, mọi gói cước và dịch vụ mà bạn đã đăng ký trước đó cũng không bị thay đổi gì cả. Như vậy, Viettel đã có thể giữ nguyên lợi ích dành cho khách hàng của mình.

Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0986

Sau khi chúng ta đã biết được đầu sim 0986 là mạng gì, ngay sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin thú vị về ý nghĩa của đầu số này. Mỗi con số tự nhiên hiện nay có rất nhiều thông điệp ẩn ý khác nhau. Và nếu bạn tin vào những thông tin mà các con số mang lại trong quá trình chọn sim số điện thoại thì không nên bỏ qua phần nội dung quan trọng này nhé.

Ý nghĩa số 0986 theo nhân gian

Xét về góc độ nhân gian, từ xa xưa ông bà ta đã có nhiều nhận định riêng khi các con số xuất hiện trong đời sống hàng ngày. Và nhìn chung đầu số 0986 sẽ mang lại ý nghĩa lộc phát và may mắn cho những ai sở hữu được nó. Tuy nhiên, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ giải mã ý nghĩa của từng con số như sau.

Số 0 trong nhân gian được quan niệm là một con số của một sự khởi đầu đầy mới mẻ. Nhưng với khởi đầu này, mọi người bắt buộc phải cố gắng hết sức để có được một chặng đường sáng lạng hơn. Cho dù gặp bao nhiêu khó khăn và thách thức thì bạn cũng phải nỗ lực không ngừng.

0986-la-mang-gi-3

Số 9 là một con số bất biến trong dãy số tự nhiên, nó gắn liền với nhiều hiện tượng trong đời sống từ thời xưa. Chẳng hạn như ngai vàng của vua được đặt trên 9 bậc, ngày sinh của trời mùng 9 tháng giêng,…Chính vì vậy, con số này tượng trưng cho sự quyền lực và uy nghiêm.

Số 8 được đọc từ tiếng Hán có nghĩa là “Bát” hay “Phát”. Nhờ vào cách phát âm này mà nhiều người lại cho rằng số 8 là con số của sự may mắn, phát tài phát lộc. Và khi nó được kết hợp cùng số 6 “Lục” hay “Lộc” thì ý nghĩa thịnh vượng của đầu sim 0986 lại được nhân đôi. Khi đó, chúng ta sẽ đọc cặp số 86 là “Phát Lộc” và nó rất phù hợp với những ai mong muốn con đường kinh doanh của mình “thuận buồm xuôi gió”, “phát tài phát lộc”.

Ý nghĩa số 0986 theo phong thủy

Theo văn hóa phương Đông, những người làm ăn kinh doanh tin vào chuyện phong thủy là hết sức bình thường. Họ không chỉ tìm hiểu về biển số xe đẹp mà còn tìm về đầu số 0986 là mạng gì để sở hữu. Bởi thuê bao này nhận được dương khí tốt từ đất trời, mang đến năng lượng tương sinh với người mệnh Kim và Thủy.

Đối với ý nghĩa của số 0 trong phong thủy là thể hiện cho sự viên mãn và bình an. Số 0 không có điểm mở đầu và kết thúc, đi kèm với nét viết tròn đầy. Những ai có được con số này nhận được sự trọn vẹn trong cuộc sống, lẫn công việc. 

0986-la-mang-gi-4

Tiếp đến là số 9 sẽ biểu thị cho một sự bất di bất diệt và tồn tại bền vững theo thời gian. Hay nói cách khác, số 9 tượng trưng cho con số của sự át chế, thượng phong, mang vận khí của người dẫn đầu. 

Số 8 theo phong thủy thì được mọi người nhìn nhận có nét vẽ tương tự như một chiếc hoa loa kèn. Hàm ý của nó là sẽ giúp người sở hữu thu hút được những điều tốt đẹp, đặc biệt là liên quan đến tài lộc và của cải. Chính vì vậy, những ai có được con số trong sim 0986 này sẽ thành công phát đạt và có tương lai rộng mở. 

Cuối cùng, số 6 trong toán học là bội số nhân của 3, nên những ai luôn có con số may mắn này xuất hiện trong cuộc đời thì sẽ được gặp điều tốt lành nhân đôi. Thậm chí nhiều người còn xem số 6 chính là “lộc lá” mà ông trời đã ban tặng.

Có nên mua sim Viettel đầu số 0986 không?

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu tất cả những thông tin quan trọng liên quan đến đầu sim 0986 là mạng gì? Nhiều người vẫn phân vân về quyết định có nên chọn 0986 là sim chính chủ và sử dụng lâu dài hay không? Để giải quyết được nỗi bận tâm này của người dùng, Hoàng Hà Mobile sẽ đưa ra một số nhận định sau đây.

Đầu tiên, bạn cần biết được rằng đầu số 0986 hoàn toàn chịu sự quản lý của Viettel, một tập đoàn quá lớn ở nước ta. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ và tận hưởng hậu mãi từ đơn vị này. Không những thế, mạng lưới cửa hàng và sóng điện thoại của Viettel cực kỳ mạnh. Cho dù bạn đang ở vùng vị trí nào thì cũng có thể bắt sóng một cách dễ dàng.

0986-la-mang-gi-5

Thứ hai, như thông tin chúng ta được biết về ý nghĩa đặc biệt của số 0986. Xét theo khía cạnh nhân gian hay phong thủy thì đầu số này cũng mang lại những điều thuận lợi nhất cho chủ sở hữu. Đặc biệt nhất, đây là đầu số “Lộc Phát” mà ai cũng săn đón, nên không có lý do gì mà chúng ta không sở hữu nó.

Thứ ba, 0986 được mệnh danh là sim số cổ và không phải ai cũng mua được thuê bao số đẹp như thế này. Vì lẽ đó, khi bạn sở hữu được đầu sim số đẹp của Viettel sẽ thể hiện lên đẳng cấp của mình. Đã vậy, bạn còn có thể xây dựng được độ uy tín, nếu bạn kết hợp được với đuôi sim đẹp nữa thì càng tuyệt vời.

Mách bạn cách chọn đuôi sim đẹp kết hợp với đầu số 0986

Hầu như nhiều người sẽ quan trọng vào đuôi sim hơn là đầu sim. Trong đó, chúng ta có rất nhiều cách để kết hợp đuôi sim và đầu số 0986 nhằm tạo ra một thuê bao hoàn hảo nhất. Chẳng hạn khi bạn đã biết được 0986 là mạng gì và có thể tham khảo đến đuôi sim tam hoa với bộ 3 số giống nhau, ví dụ 666, 888 hay 999. Mặc dù sim tam hoa được liệt kê vào danh sách sim VIP nhưng giá thành của nó cũng không đến nổi quá cao. So với những dòng sim ngũ quý hay tứ quý thì nhiều người vẫn có thể tìm mua sim tam hoa một cách dễ dàng hơn.

0986-la-mang-gi-6

Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm kiếm mua đuôi sim lộc phát để X2 sự may mắn, bởi vì đầu số 0986 đã mang ý nghĩa về phát tài trợ lộc. Đối với dòng sim phong thủy này thì cũng được rất nhiều người tìm mua. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn đuôi sim là 3979, 3879, 7979, 3838 để thu hút nguồn năng lượng tích cực. Hay nói cách khác là bạn sẽ nhận được rất nhiều sự phù trợ liên quan đến tiền bạc và công danh thành đạt.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nghiên cứu mua sim Viettel số đẹp đầu số 0986 dựa vào ngày tháng năm sinh của mình. Điều này như đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bạn. Và dường như cách lựa chọn đuôi sim như thế còn là một “hot trend” ngày nay.

Mua sim Viettel đầu số 0986 ở đâu uy tín?

Trong bài viết về 0986 là mạng gì, Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ cho bạn rất nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến đầu số này. Tuy nhiên, việc cuối cùng cũng là việc quan trọng hơn hết, đó chính là bạn nên mua sim ở đâu uy tín.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, việc lựa chọn mua sim Viettel nói chung, hay bất kỳ sim chính chủ nào cũng nên được thực hiện tại chính đơn vị cung cấp sim. Chẳng hạn như đối với đầu số 0986, bạn hãy ra trực tiếp cửa hàng Viettel để được tư vấn mua sim số đẹp, kèm theo các gói cước ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn cũng đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân để đăng ký mua sim sử dụng dài lâu bạn nhé.

0986-la-mang-gi-7

Hơn nữa, nếu bạn là một người hiểu rõ về công nghệ thì có thể chọn mua sim đầu số 0986 trực tuyến trên website của Viettel. Với cách thức này, bạn sẽ mua sim dễ dàng và có thể nhận số điện thoại ngay tại nhà của mình. Đây chính là yếu tố tiện lợi mà Viettel muốn mang đến cho khách hàng của mình trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu được tất cả những thông tin liên quan đến đầu số 0986 là mạng gì, cũng như ý nghĩa của đầu số này. Hy vọng với những dữ kiện vừa rồi, bạn có thể lựa chọn cho mình một thuê bao số đẹp và phù hợp với nhu cầu nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series