0985-la-mang-gi

0985 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa của đầu số 0985 chi tiết

XEM NHANH

0985 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số điện thoại này được nhiều người quan tâm. Đầu số điện thoại 0985 được nhận định mang lại may mắn, phước báu cho người sở hữu. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa của đầu số 0985, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

0985 là mạng gì? 

Đầu số 0985 được nhà mạng Viettel đưa vào thị trường từ năm 2009. Đây là đầu số thứ 7 của nhà mạng Viettel phát hành trên toàn quốc. Ngay từ khi ra mắt, đầu số 0985 được nhiều người lựa chọn giúp Viettel khẳng định vị thế của mình trên thị trường viễn thông. Một trong những điểm đặc biệt của đầu số 0985 là được giữ nguyên, không cần phải thay đổi theo quy định của bộ TT&TT vào năm 2018. Tính tới thời điểm hiện tại, đầu số 0985 đã có hơn 10 năm tồn tại và phát triển. 

0985-la-mang-gi-2

Ý nghĩa của đầu số 0985 

Đầu số 0985 được nhiều người săn đón bởi dễ đọc, dễ nhớ và mang ý nghĩa phong thuỷ. Đây là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua SIM. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa của từng con số trong đầu số điện thoại 0985 cho các bạn tham khảo: 

Số 0: Con số bắt đầu của dãy số tự nhiên và bắt đầu cho số điện thoại của mọi nhà mạng. Số 0 chính là sự khởi đầu thuận lợi, bạn hãy cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai. Không chỉ vậy, số 0 có cấu tạo là vòng tròn khép kín thể hiện sự đủ đầy, hạnh phúc trong cuộc sống. 

0985-la-mang-gi-3

Số 9: Con số đại diện cho sức mạnh, sự bền bỉ, vĩnh cửu với thời gian. Số 9 mang ý nghĩa tốt đẹp, năng lượng tích cực nên sự xuất hiện con số này trong đầu số điện thoại 0985 là mạng gì càng khiến người dùng yêu thích. 

Số 8: Theo quan niệm phương Đông, số 8 đại diện cho sự thăng tiến, làm ăn phát đạt, tiến tới. Do đó, trong đầu số 0985 có số 8 giúp chủ sở hữu thăng tiến trong công việc và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. 

Số 5: Đây là con số thể hiện sự cân bằng giữa các yếu tố, mang lại sự ổn định tốt lành. Sự xuất hiện của số 5 trong đầu số điện thoại sẽ tương trợ, cân bằng giữa đầu và đuôi số điện thoại được hài hoà hơn. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0985 tại nhà 

Sau khi tìm hiểu đầu số 0985 là mạng gì mọi người sẽ tìm mua SIM điện thoại đầu số này. Cách thức mua SIM đầu số 0985 của nhà mạng Viettel cũng rất đơn giản, bạn có thể mua tại website hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua SIM 0985 online tại nhà cho các bạn tham khảo: 

Bước 1: Truy cập website chính thức của Viettel 

Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại rồi nhập địa chỉ website https://www.viettel.vn/. 

Bước 2: Chọn dịch vụ di động 

Tiếp theo, bạn bấm chọn mục dịch vụ di động ngay đầu giao diện -> bấm chọn mục mua sim số. 

0985-la-mang-gi-4

Bước 3: Chọn SIM dịch vụ trả trước/ trả sau

Bạn có thể chọn dịch vụ SIM trả trước hoặc trả sau dựa trên nhu cầu. Dành cho những ai chưa biết thì SIM trả trước cần người dùng nạp tiền trước sau đó mới sử dụng dịch vụ. Còn SIM trả sau cho phép người dùng sử dụng dịch vụ sau đó thanh toán cước sau theo chu kỳ một tháng. Tại mục tìm kiếm, bạn hãy nhập đầu số 0985 là mạng gì và nhấn chọn tìm kiếm. 

0985-la-mang-gi-5

Bước 4: Chọn số điện thoại đầu số 0985 phù hợp 

Tiến hành chọn số điện thoại được cho rằng hợp phong thuỷ, hợp mệnh hay chỉ đơn giản là dễ đọc, dễ nhớ. Sau đó, bạn hãy bấm chọn mục mua ngay bên cạnh số điện thoại. 

0985-la-mang-gi-6

Bước 5: Chọn gói cước sử dụng 

Hệ thống sẽ hiển thị các gói cước với phí cước, ưu đãi khác nhau để người dùng lựa chọn. Bạn hãy chọn gói cước phù hợp sau đó chọn tiếp tục để chuyển giao diện. 

0985-la-mang-gi-7

Bước 6: Điền thông tin đăng ký SIM 

Bạn cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của mình để đăng ký sim chính chủ. Tiếp theo, tại mục phương thức giao hàng thì chọn nhận tại nhà. 

0985-la-mang-gi-8

Bước 7: Hoàn tất thao tác mua SIM

Bạn hãy điền địa chỉ nhận SIM chính xác và tích chọn đồng ý với điều khoản mua hàng. Cuối cùng chọn mục thanh toán để hoàn tất thao tác mua SIM đầu số 0985 online thuận tiện. 

0985-la-mang-gi-9

Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0985 

Trong thực tế, nhu cầu sử dụng SIM của mỗi người là khác nhau nên sẽ có những tiêu chí riêng để lựa chọn. Mặc dù có sự khác nhau nhưng tựu chung mọi người đều muốn sở hữu SIM điện thoại tài lộc, mang lại may mắn. Để giúp mọi người dễ dàng trong việc lựa chọn SIM, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số tiêu chí cho các bạn tham khảo: 

Chọn SIM đầu số 0985 theo phong thuỷ 

Thực chất, đầu số 0985 là mạng gì đã mang ý nghĩa phong thuỷ rất tốt cho người sở hữu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến đuôi của số điện thoại để hài hoà, bổ trợ với đầu số. Người mua nên ưu tiên chọn đuôi số điện thoại có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Điều này tạo nên sự cân bằng mang lại may mắn, bình an cho người sở hữu. 

0985-la-mang-gi-10

Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn đuôi số điện thoại đại diện cho thần tài, lộc phát để tăng thêm sự thịnh vượng. Người dùng nên tránh số 49, 53 xuất hiện trong số điện thoại. Hai con số này được cho rằng mang điềm xui khiến chủ sở hữu gặp vận hạn liên tục. 

Chọn SIM đầu số 0985 phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Suy cho cùng việc lựa chọn SIM đầu số 0985 cần đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Có một điều khi mua SIM mà bạn cần chú ý đến mức giá. Nếu để ý bạn sẽ nhận thấy SIM điện thoại có dãy số càng đẹp thì mức giá càng cao. Do đó, bạn sử dụng SIM để nghe gọi, sử dụng dịch vụ thông thường thì chọn SIM phân khúc tầm trung. Trường hợp bạn là giám đốc, doanh nhân, người có địa vị muốn sở hữu SIM đầu số 0985 đẹp, ý nghĩa tốt thì cần bỏ ra chi phí cao. 

Câu hỏi thường gặp 

Như vậy, mọi người đã biết 0985 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Hiện nay, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn dùng SIM của các nhà mạng khác nhau. Để giải đáp những thắc mắc về SIM đầu số 0985, bạn hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé! 

Có nên sử dụng SIM đầu số 0985 của Viettel không? 

Nếu bạn vẫn băn khoăn rằng nên sử dụng SIM đầu số 0985 không thì hãy xem xét lợi ích, giá trị mà nó mang lại. Trước tiên, đây là một đầu số thuộc nhà mạng Viettel bao gồm SIM thông thường và SIM số đẹp. Khi trở thành khách hàng của Viettel, bạn sẽ được hưởng chính sách chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, Viettel có độ phủ sóng trên khắp mọi miền tổ quốc nên kết nối luôn ổn định. Viettel thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn, chương trình tri ân dành cho khách hàng. 

0985-la-mang-gi-11

Đầu số 0985 không chỉ mang lại cho người dùng chất lượng dịch vụ tốt mà còn mang lại giá trị tinh thần. Theo phân tích ở trên, đầu số 0985 là mạng gì mang phong thuỷ tốt đẹp, mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Do đó, SIM Viettel đầu số 0985 mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần để người dùng không ngừng cố gắng, vươn lên trong công việc và cuộc sống. 

Mua SIM đầu số 0985 tại cửa hàng được không? 

Bạn hoàn toàn có thể mua SIM đầu số 0985 tại cửa hàng, đại lý bán lẻ của Viettel. Khi mua SIM tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Bạn dễ dàng chọn được số điện thoại ưng ý và gói cước dịch vụ phù hợp. Lưu ý, bạn cần chọn cửa hàng, đơn vị cung cấp uy tín để tránh xảy ra rủi ro. Và trước khi mua SIM, bạn nên tham khảo giá ở các điểm bán uy tín để có lựa chọn tối ưu nhé! 

0985-la-mang-gi-12

SIM đầu số 0985 phù hợp với người dùng là ai?

SIM đầu số 0985 được phát hành vào năm 2009 bởi nhà mạng Viettel với đối tượng người dùng trên toàn quốc. Do đó, đầu số 0985 là mạng gì phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, doanh nhân, bất kể ai có nhu cầu. Để sở hữu SIM Viettel đầu số 0985, người dùng chỉ cần bỏ ra mức phí từ vài trăm nghìn đồng đến vài chục triệu đồng. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, việc bạn chọn SIM đầu số 0985 đẹp, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt sẽ có mức giá cao hơn SIM bình thường. 

0985-la-mang-gi-13

0985 có phải là SIM 10 số? 

Đầu số 0985 chính là SIM 10 số của Viettel được giữ nguyên mà không cần chuyển đổi. Đây cũng chính là một trong những lý do đầu số điện thoại này được nhiều người yêu thích tới vậy. Trải qua hơn 10 năm tồn tại, SIM đầu số 0985 sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai bởi sự yêu thích của khách hàng. SIM đầu số 0985 là mạng gì mang lại cho người dùng sự may mắn, phát triển, tài lộc trong công việc. Khi sử dụng SIM Viettel đầu số 0985 mang lại cho chủ nhân quyền lực, nâng cao vị thế và gây ấn tượng tốt đối với người khác. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp 0985 là mạng gì và giải mã ý nghĩa của đầu số này cho các bạn tham khảo. Tóm lại, đầu số 0985 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel mang ý nghĩa may mắn, phát đạt, trường tồn cho người sử dụng. SIM đầu số 0985 phù hợp với mọi đối tượng người dùng với độ phủ sóng rộng rãi, gói cước đa dạng và chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Khi sử dụng SIM của Viettel, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân hấp dẫn. Để mua SIM đầu số 0985, bạn hãy tới trực tiếp cửa hàng bán lẻ hoặc mua tại website được chúng tôi hướng dẫn phía trên. 

Hãy bấm theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ thông tin hữu ích. Chúng tôi sẽ thường xuyên chia sẻ, cập nhật tin tức mới nhất cho các bạn nắm được. 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa