0984 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0984 chi tiết nhất

XEM NHANH

Bạn có nhu cầu mua sim điện thoại số đẹp nhưng chưa bk nên mua đầu số nào? Bạn muốn biết đầu sim 0984 là mạng gì, cũng như ý nghĩa đặc biệt của số 0984? Để lý giải những thắc mắc trên của bạn đọc, Hoàng Hà Mobile đã xây dựng các nội dung vô cùng thú vị trong bài viết này.

Đầu số 0984 là mạng gì?

Được biết, 0984 là đầu số thuê bao đang được phát hành và quản lý bởi Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Theo đó, 0984 được xem là số sim “cổ” và gắn liền với cột mốc phát triển của Viettel. Cụ thể, 0984 ra đời vào năm 2004 và đến nay đã hoạt động gần 20 năm. Trải qua nhường ấy năm nhưng đầu số này không hề “hết hot”, mà còn để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trên thị trường viễn thông.

0984-la-mang-gi-1

Giới thiệu thêm một số thông tin quan trọng về Viettel dành cho những ai chưa biết đến. Đây là một trong những “ông lớn” viễn thông đứng đầu Việt Nam. Viettel chính thức đi vào hoạt động từ năm 1989 và đến nay đã hơn 34. Có thể nói đây cũng là một “anh cả” của thị trường dịch vụ số tại nước ta. Mạng lưới phủ sóng của Viettel đã xuất hiện ở khắp 63 tỉnh thành và không ngừng lớn mạnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sim số đẹp của Viettel.

Đầu số 0984 đổi thành gì?

Nhiều người tìm hiểu thông tin và thấy được Bộ TT & TT ban hành quy định thay đổi thuê bao 11 số sang 10 số từ ngày 15/09/2019. Do đó, họ cảm thấy rất hoang mang khi tìm mua số điện thoại “cổ” của Viettel nói riêng và các nhà mạng khác nói chung. Tuy nhiên với đầu số 0984 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi nào cả.

Hay nói cách khác, khi đọc được bài viết về 0984 là mạng gì, bạn sẽ biết được 0984 về bản chất đã là thuê bao 10 số từ khi nó được phát hành. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái tìm mua sim Viettel số đẹp này để sử dụng. Chẳng những thế, mọi dịch vụ bạn đăng ký về 4G/5G, cuộc gọi thoại hay số dư tài khoản thì cũng không có thay đổi gì cả. 

0984-la-mang-gi-2

Bên cạnh đó, 0984 chỉ là một thuê bao mở rộng của đầu số 098. Nếu bạn muốn sở hữu những số sim đẹp khác của Viettel thì có thể tham khảo thêm bài viết của chúng tôi về đầu số 0981, 0982, 0983, 0985, 0986, 0987, 0988 và 0989. Đặc biệt mỗi đầu số sẽ có một giá trị trị và ý nghĩa phát nhau. Bạn nên tra cứu thông tin chi tiết trước khi đưa ra quyết định mua sim chính chủ nhé.

Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0984

Kể từ khi hình thành, mỗi con số tự nhiên đều là một ẩn số mà ai cũng muốn khám phá được. Đặc biệt là trong khía cạnh phong thủy thì mỗi số 0, 9, 8 và 4 đều mang lại giá trị riêng cho người sở hữu. Nếu bạn là một người có niềm tin vào các ý nghĩa đặc biệt này thì hãy đọc ngay nội dung phân tích của Hoàng Hà Mobile nhé.

Ý nghĩa số 0

Mở đầu sim đầu số 0984 là mạng gì, chúng ta sẽ cùng khám phá thông điệp mà số 0 mang lại. Nhìn vào chữ số này, chúng ta thấy được đây là một con số được tạo bởi một vòng tròn khép kín. Hàm ý của nét viết này thể hiện cho một sự trọn vẹn và chính trực. Những gì bạn sắp đón nhận hay diễn ra trong cuộc sống của bạn sẽ mang tính viên mãn và chứa đựng nhiều điều may mắn.

0984-la-mang-gi-3

Ý nghĩa số 9

Số 9 dường như đã quá quen thuộc đối với nền văn hóa và phong tục của người Việt từ xa xưa. Bởi vì con số này luôn gắn liền với hình ảnh sức mạnh của vua chúa. Hay nói cách khác là nó thể hiện cho sự uy quyền và những điều cao quý. Chưa kết, chữ “Cửu” xuất hiện trong số 9 còn mang đến sự trường tồn theo thời gian. Vì lẽ đó, những ai sở hữu được con số này trong sim số đẹp Viettel sẽ nhận được sự thành đạt và hạnh phúc bền lâu.

0984-la-mang-gi-4

Ý nghĩa số 8

Tiếp tục nội dung thú vị về 0984 là mạng gì và ý nghĩa của nó, bạn sẽ biết được ý nghĩa vô cùng hay ho của số 8. Dựa theo quan điểm phong thủy, con số này thể hiện cho một sự phát triển và phát đạt. Bởi vì ngay từ xưa, người ta đã đọc số 8 là “Bát – Phát”. Hơn nữa, đây là một con số rất phù hợp với những người kinh doanh và buôn bán. Thậm chí, nhiều người luôn lựa chọn ngày có số 8 để khai trương cửa hàng.

0984-la-mang-gi-5

Ý nghĩa số 4

Mặc dù một số người cho rằng số 4 mang lại điềm xui xẻo. Tuy nhiên, phần đông lại cho rằng đây là con số của đất trời. Với hình tượng mà số 4 thường gắn liền như “Xuân Hạ Thu Đông” hay “Đông Tây Nam Bắc”. Số 4 chứa đựng rất nhiều điều tốt đẹp, chứ không phải mang lại ý nghĩa “tử” như lời đồn. Chính vì thế, khi bạn đọc bài viết 0984 là mạng gì thì không nên chần chờ khi muốn sở hữu đầu số đẹp này nhé.

0984-la-mang-gi-6

Ý nghĩa số 0984 

Tổng kết lại ý nghĩa của đầu số 0984 chính là “bốn mùa phát đạt”. Theo đó, đầu số hoàn hảo này được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa số 0, 9, 8 và 4. Mặc dù mỗi số đều mang một thông điệp khác nhau, nhưng nó lại có thể bổ trợ cho nhau. Để từ đó, người dùng khi mua sim đầu số 0984 sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất. Đã vậy, cuộc sống và công việc của bạn sẽ được phù trợ để thành công, cũng như ngày càng vương phát tốt hơn nữa.

0984-la-mang-gi-7

Mẹo chọn sim Viettel đầu số 0984 theo từng nhóm đối tượng

Mục đích mua thuê bao 0984 của bạn là gì? Trước khi muốn mua một sim số đẹp, bạn cần biết rõ mình cần gì ở nó. Và cụ thể trong nội dung ngay bên dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho một số gợi ý đuôi sim kết hợp với đầu số 0984 đẹp nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn lựa chọn số sim phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Chắc chắn đây là một thông tin hết sức thú vị mà bạn khó có thể bỏ qua.

Chọn sim đầu số 0984 phù hợp với công nhân, viên chức

Đối với phân khúc người dùng là công nhân, viên chức, sau khi biết được 0984 là mạng gì, bạn hãy tiếp tục tìm cho mình một đuôi sim phù hợp nhé. Chẳng hạn, bạn có thể tham khảo đến đuôi số “lộc phát phát lộc – 6886”. Đầu số 0984 đã mang ý nghĩa tốt đẹp và khi kết hợp với đuôi 6886 lại càng “X2” sự may mắn. 

0984-la-mang-gi-8

Chưa hết, bạn cũng có thể tham khảo đến đuôi tiến trong sim số đẹp 0984xx6789. Phải nói những người có “duyên” lắm mới tìm mua được số điện thoại mang ý nghĩa của sự thăng tiến như thế này. Bởi lẽ đầu số 0984 đã là một đầu số cổ khó tìm, trong khi đó đuôi 6789 lại càng được nhiều người săn đón.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn dòng đuôi sim tam quý với các số lặp lại, chẳng hạn như 222, 666 hay 888. Những thuê bao như thế này không chỉ đẹp về khía cạnh ý nghĩa, mà còn tạo ra một sự ấn tượng cực kỳ tốt đối với người khác.

Chọn sim đầu số 0984 phù hợp với học sinh

Học sinh là nhóm đối tượng người dùng rất dễ trong việc lựa chọn sim số điện thoại. Bởi vì hầu như nhu cầu sử dụng sim điện thoại của họ là liên lạc, cũng như đăng ký tài khoản cho các ứng dụng online. Chính vì thế, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn một vài sự lựa chọn phù hợp sau đây.

0984-la-mang-gi-9

Đầu tiên, bạn hãy tham khảo đến thuê bao 0984xx1102 của nhà mạng Viettel nhé. Số điện thoại này có ý nghĩa là “độc nhất vô nhị”, chuyên dành cho những bạn có tố chất kiên định và tài năng đứng đầu. Thậm chí, khi bạn sở hữu số điện thoại này như được truyền thêm sức mạnh để trở thành một người lãnh đạo tiềm năng.

Thứ hai, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đuôi sim 2204 có trong số điện thoại 0984xx2204. Thuê bao này ẩn chứa ý nghĩa của “mãi mãi khổng tử”. Hay nói cách khác, nó thể hiện cho ý chí và cho dù hoàn cảnh khó khăn như thế nào thì bạn cũng có thể vượt qua.

Chọn sim đầu số 0984 phù hợp với doanh nhân

Nhóm đối tượng người dùng cuối cùng nên tìm hiểu đầu sim 0984 là mạng gì. Đó chính là những người kinh doanh hay người có một vị trí cao ở một tổ chức nào đó. Và nếu bạn muốn khẳng định vị thế của mình thì nên tìm hiểu qua các đuôi sim phong thủy mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu bên dưới đây.

0984-la-mang-gi-10

Những người làm ăn kinh doanh, buôn phát rất chú trọng vào yếu tố tiền tài hay công danh. Chính vì vậy, bạn hãy săn mua những đuôi sim ông địa (3878, 7878) hoặc thần tài (3979, 7979). Những đuôi sim như thế này mang thiên hướng kích tài lộc, giúp người dùng thu hút được sự an khang thịnh vượng.

Cộng thêm vào đó, bạn có thể kết hợp đầu số 0984 với những đuôi sim cao cấp hơn, ví dụ như đuôi tứ quý, ngũ quý hay lục quý. Đây là dòng sim VIP sẽ giúp cho người dùng thể hiện lên sự đẳng cấp của mình. Chẳng những thế, nó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi trở thành “một viên nam châm” luôn hút sự giàu có và phú quý.

Nên mua sim Viettel đầu số 0984 ở đâu uy tín?

Dựa vào những thông tin trên đây, chúng ta không thể nào phủ định được giá trị và “độ hot” mà đầu số 0984 mang lại. Đặc biệt hiện nay, đầu số 0984 vẫn được chào bán rất nhiều trên thị trường viễn thông, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Do đó, người dùng cần hết sức tỉnh táo trong quá trình tìm mua đầu số 0984, để tránh trở thành “con mồi” cho những kẻ lừa đảo.

0984-la-mang-gi-11

Cách tốt nhất để bạn mua đầu số 0984 là tìm đến cửa hàng của Viettel hoặc truy cập trang website chính thống của nhà mạng. Thêm một cách khác là bạn cũng có thể tham khảo qua những đơn vị ủy quyền của Viettel và có danh tiếng rõ ràng. Bằng cách mua sim số đẹp ở những nơi này, người dùng sẽ được đảm bảo quyền lợi, cũng như được tư vấn mua sim với các gói cước phù hợp nhất.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giải đáp cho bạn tất cả những tò mò về đầu số 0984 là mạng gì, cũng như ý nghĩa của nó. Không những thế, chúng tôi còn gợi ý cho bạn những đuôi sim đẹp khi kết hợp cùng với đầu số 0984. Hy vọng, dựa vào những dữ kiện vừa rồi, bạn đọc sẽ có thêm sự lựa chọn thuê bao Viettel số đẹp dành cho bản thân mình.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series