0981 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0981 chi tiết nhất

XEM NHANH

Đối với những ai thường xuyên sưu tầm sim điện thoại số đẹp, việc tìm hiểu số 0981 là mạng gì hết sức quan trọng. Từ đây bạn có khả năng sở hữu được một đầu số ý nghĩa về mặt phong thủy. Và để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy theo dõi bài viết này của Hoàng Hà Mobile nhé.

Đầu số 0981 là mạng gì?

0981 là một trong những đầu số được nhiều người ưa chuộng và thuộc quản lý bởi Viettel. Đây được xem là nhà mạng đang có mạng lưới phủ sóng lớn nhất nước ta. Ngoài 0981, Viettel còn sở hữu rất nhiều đầu sim số đẹp, chẳng hạn như 0986, 0982, 0966,…Hầu như hệ sinh thái sim số điện thoại đến từ “nhà” Viettel đều vô cùng ấn tượng.

0981-la-mang-gi-1

Nhắc đến Viettel có lẽ bạn đọc đã quá quen thuộc với cái tên lừng danh này. Viettel đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển về công nghệ, lẫn lĩnh vực dịch vụ số. Hơn nữa, nhờ vào sự uy tín của mình mà Viettel luôn đứng trong TOP 3 đơn vị viễn thông hàng đầu Việt Nam. Do đó, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sim Viettel số đẹp nói chung và đầu số 0981 nói riêng.

Bên cạnh đó, được biết đầu số 0981 chính thức được Bộ TT & TT cấp phép phát hành lần đầu tiên vào năm 2015. Chỉ mới khi ra mắt mà đầu số này đã được rất nhiều yêu thích, cho đến ngày nay cũng như vậy. Nhưng tại sao lại có nhiều người dùng viễn thông lựa chọn đầu số 0981 thay vì đầu sim khác. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể trong các phần nội dung tiếp theo nhé.

Đầu số 0981 đổi thành gì?

Kể từ ngày 15/09/2018, tất cả thuê số 11 số phải được chuyển đổi thành 10 số theo quy định mới nhất của Bộ TT & TT. Tuy nhiên, ban đầu đầu số 0981 đã là 10 số nên người dùng không cần phải thực hiện thêm thao tác chuyển đổi nào khác. Như vậy, với những ai sở hữu số sim Viettel đầu số 0981 từ trước ngày 15/09/2018 thì cứ việc sử dụng như bình thường nhé.

0981-la-mang-gi-2

Đồng thời, tất cả dịch vụ sim đã được đăng ký trước đó, cũng như số dư tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên như cũ. Viettel hoàn toàn không tác động gì đến các vấn đề này để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, đối với danh bạ điện thoại bạn cần phải thực hiện thêm thao tác thay đổi thông tin sim của bạn bè và người thân theo chuẩn 10 số. Có như vậy, bạn mới được liên lạc được với họ.

Có nên mua sim Viettel đầu số 0981 không?

Việc đưa ra quyết định mua một đầu sim nào đó liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Và chắc chắn sau khi bạn đọc xong bài viết về 0981 là mạng gì thì bạn sẽ có được đáp án cho riêng mình. 

Nhưng nếu ai đó hỏi rằng đầu số 0981 có lừa đảo hay không? Nếu xét về luật pháp thì đầu số 0981 được cung cấp độc quyền bởi Viettel dưới sự quản lý của Bộ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng số sim điện thoại thoại. Thế nhưng, vẫn có một số đối tượng dựa vào đây mà lấy đi niềm tin của khách hàng. Thậm chí họ sử dụng nhiều chiêu trò tinh vi để lừa đảo tài sản người qua thuê bao.

0981-la-mang-gi-3

Nhằm giúp người dùng không trở thành “con mồi” của lừa đảo, Hoàng Hà Mobile cung cấp thêm cho bạn một vài thủ đoạn cần lưu tâm đến. Trường hợp một, nếu bạn gặp phải trường hợp có ai đóng giả nhân viên Viettel liên hệ để tư vấn sim đầu số 0981 hay sim số đẹp khác thì nên cẩn trọng. 

Trường hợp hai, lợi dụng niềm tin của khách hàng để bán sim tứ quý hay tam hoa giá rẻ. Nhưng khi bạn ra cửa hàng Viettel để đăng ký các dịch vụ khác thì không được. Lưu ý rằng, nếu muốn mua sim thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín nhé.

Khám phá ý nghĩa của số 0981

Sau khi bạn đã biết được đầu số 0981 là mạng gì, tiếp tục Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn ý nghĩa của đầu sim này theo nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn gợi ý thêm cho bạn các số kết hợp đẹp nhất với đầu sim 0981.

Ý nghĩa phong thủy của số 0981

Nhằm giúp cho người dùng biết được rõ nét hơn về thông điệp mà đầu sim 0981, chúng ta sẽ cùng đi vào phân tích từng con số nhé. Có thể nói mỗi chữ số đều mang trong mình một ý nghĩa riêng biệt, nhưng lại có khả năng tác động đến đời sống và công việc.

Luận giải số 0

Với số 0, chúng ta thấy được rằng nét vẽ chữ số này rất tròn trĩnh, không đứt quãng. Chính điều này thể hiện cho một sự trọn vẹn và đong đầy. Chưa hết, nếu xét theo góc độ phong thủy thì số 0 là minh chứng tốt nhất cho một sự khởi đầu đầy tốt đẹp. Đó cũng có thể là lý do tại sao các nhà mạng đều chọn số 0 là điểm bắt đầu trong sim thuê bao.

0981-la-mang-gi-4

Luận giải số 9

Tiếp theo là số 9 đã quá quen thuộc đối với những ai tin vào phong thủy. Con số này tượng trưng cho sự quyền lực và vĩnh cửu. Thuở xưa, vua chúa cũng sử dụng số 9 để đại diện cho sức mạnh của mình. Và trong phong thủy, số 9 thể hiện cho sự phát triển đi lên đạt đỉnh cao trong sự nghiệp.

0981-la-mang-gi-5

Luận giải số 8

Đồng thời số 8 chính là con số “Phát” mà nhiều người muốn sở hữu nhất. Bởi theo phát âm tiếng Hán thì số 8 là “Bát” đọc láy qua là “Phát”. Những ai sở hữu được con số chủ đạo này sẽ luôn nhận được sự phù trợ để phát tài, phát lộc và phát đạt. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính mà nhiều người lại tìm đọc bài viết 0981 là mạng gì, cũng như ý nghĩa của đầu số này.

0981-la-mang-gi-6

Luận giải số 1

Cuối cùng là số 1 tượng trưng cho điều độc nhất vô nhị, bởi nó là con số đếm đầu tiên. Bên cạnh đó, nhiều người quan điểm rằng, số 1 liên quan nhiều đến hoạt động khởi sinh trong chu kỳ Sinh – Lão – Bệnh – Tử. Từ đó, nó sẽ giúp mang lại nhiều điều tốt đẹp, cũng như năng lượng dương tích cực cho người sở hữu. 

0981-la-mang-gi-7

Luận giải số 0981

Như vậy, chúng ta đã biết được ý nghĩa của từng con số, Hoàng Hà Mobile sẽ tóm tắt lại ý nghĩa đặc biệt của số 0981 như sau. Có thể nói, đầu số này sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho người dùng ở tất cả khía cạnh, từ cuộc sống cho đến sự nghiệp. Đầu số này sẽ hỗ trợ cho người dùng như có được một khởi đầu đầy mới mẻ và điều tốt lành đang chờ đợi ở phía trước.

0981-la-mang-gi-8

Ý nghĩa của số 0981 khi kết hợp với số khác

Theo các chuyên gia thì bản chất của 0981 đã là một đầu sim số đẹp, tuy nhiên để số sim này phát huy hết sức mạnh của nó thì cần kết hợp với các con số bổ trợ khác. Bạn đọc hãy cùng xem qua sự hợp nhất độc đáo này là gì nhé.

Luận giải số 09811

Đầu số 09811 hay còn được gọi là “Bất Cửu Bát Nhất Nhất”, một số sim Viettel đẹp mà ai cũng muốn có được. Với sự kết hợp của cặp số 11, thể hiện cho một sự quyết tâm và kiên trì bền bỉ. Những ai đang có việc muốn hoàn thành thì sẽ sớm nhận được kết quả tốt đẹp. Bên cạnh đó, đầu số này còn thể hiện cho một sự thống nhất và hòa hợp. Nếu bạn đang phải gia nhập vào một môi trường mới thì sẽ nhanh chóng thích cực trong một thời gian sớm. 

0981-la-mang-gi-9

Luận giải số 09813

Xét về con số 13 thì nhiều người cho rằng đây không phải là một con số may mắn, nó sẽ mang đến nhiều điềm xấu. Tuy nhiên ở một phương diện khác, khi số 13 được kết hợp cùng các chữ số khác để tạo nên bố cục chẵn lẻ song hành thì âm khí của số 13 sẽ được hóa giải. Cụ thể với đầu số 09813 trong bài viết 0981 là mạng gì như một minh chứng hay nhất. Những ai mua đầu sim này sẽ cảm nhận được sự uyên bác và có khả năng phát triển sự nghiệp rất tốt.

0981-la-mang-gi-10

Luận giải số 09816

Không chỉ có “Bát – số 8”, mà đầu số này còn có “Lục (Lộc) – số 6”. Đọc đến đây thôi thì bạn cũng đã biết được đầu sim số này đẹp đến nhường nào rồi phải không. Cụ thể hơn thì số 09816 mang đến ý nghĩa về sinh lộc và dư giải cả năm. Không những thế, cặp số 16 gắn kết với khái niệm về “Nhất Lộc”. Điều này nhằm nói về phú quý, giàu sang và mọi chuyện sẽ được hanh thông “thuận buồm xuôi gió”.

0981-la-mang-gi-11

Luận giải số 09817

Bạn có từng thắc mắc tại sao càng ngày càng có nhiều người lại tìm hiểu về đầu số 0981 đến như vậy không. Câu trả lời rất đơn giản vì họ tin vào giá trị tâm linh mà đầu số này mang lại. Trong đó, số lượng người sử dụng sim số đẹp 09817 cũng không phải ít. Bởi vì con số này mang đến ý nghĩa về một sự khởi đầu viên mãn (09), sự phát đạt mãi (98), sự phát nhất đỉnh (81) và tài lộc vượng thịnh (17).

0981-la-mang-gi-12

Mua sim đầu số 0981 cần lưu ý những gì?

Việc hiểu được đầu sim 0981 là mạng gì cũng như ý nghĩa của đầu số thôi chưa đủ. Người dùng phải đảm bảo rằng số sim điện thoại này thật sự phù hợp với bạn. Hay nói cách khác là bạn nên xác định trước mục tiêu sử dụng sim của mình là gì. Nếu bạn chỉ sử dụng sim cho hoạt động liên lạc bình thường thì chỉ cần chọn sim Viettel giá rẻ. Nhưng nếu bạn thường xuyên phải gặp khách hàng nên đầu tư vào các đầu sim tam hoa hay sim tứ quý để tạo sự chuyên nghiệp, cũng như uy tín nhé.

0981-la-mang-gi-13

Tiếp theo, đối với những ai tin nhiều vào phong thủy thì bạn cũng nên chọn sim theo mệnh của mình. Chi tiết hơn bạn sẽ xem số đuôi của sim là mệnh gì, nó tương sinh hay tương khắc với mệnh của bạn. Để từ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng số sim thuê bao trong dài hạn.

Chưa hết, lưu ý cuối cùng là bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua sim đầu số 0981. Cách tốt nhất là người dùng hãy đến cửa hàng của Viettel hoặc bạn cũng có thể đăng ký mua sim trực tuyến trên website chính thống của Viettel nhé.

Kết luận

Với tất cả thông tin liên quan đến đầu sim 0981 là mạng gì, và ý nghĩa đặc biệt của số 0981. Hoàng Hà Mobile hy vọng bạn đọc sẽ hài lòng với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ vừa rồi. Hãy tiếp tục theo dõi thêm chuyên mục KHÁM PHÁ của chúng tôi để biết thêm nhiều thông hữu sim số đẹp của các nhà mạng lớn bạn nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu