0979 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0979 chi tiết nhất

XEM NHANH

Thuê bao 0979 được nhiều người ưa chuộng vì nó mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho người sử dụng. Vậy 0979 là mạng gì? Chi tiết về ý nghĩa đặc biệt của số 0979 là như thế nào? Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu rõ hơn trong bài viết này bạn nhé.

Đầu số 0979 là mạng gì?

0979 là một trong các đầu số “cổ” xuất hiện từ những năm đầu tiên Viettel đi vào hoạt động. Kể từ khi ra mắt năm 2004, đầu số 0979 liên tục ghi nhận được rất nhiều dấu ấn đặc biệt với số lượng người sở hữu khủng nhất. Chính vì thế, đầu số này đã giúp cho Viettel đặt một nền tảng quan trọng trong hệ thống viễn thông tại nước ta.

0979-la-mang-gi-1

Bên cạnh đầu số 0979, Viettel hiện đang sở hữu một chuỗi sim điện thoại với đầu số độc quyền là 079. Cụ thể hơn bạn có thể tham khảo thêm về 0971, 0972, 0973, 0974, 0975, 0976, 0977 và 0978. Đầu sim nào cũng mang lại giá trị đặc biệt và ý nghĩa riêng dành cho người dùng. Và thuê bao được gọi từ 0979 cũng nên được liệt kê vào danh sách sim Viettel số đẹp của bạn.

Đồng thời, chúng tôi sẽ nhắc thêm đôi nét về nhà mạng Viettel. Để từ đây, bạn có thể tự đánh giá được mức độ tin dùng, cũng như đưa ra quyết định mua sim đúng hơn. Cụ thể Viettel hiện đang giữ vị trí TOP 1 đối với những đơn vị viễn thông hùng mạnh nhất. Không những thế, dịch vụ của họ đang cung cấp rất đa dạng và phủ sóng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sim số đẹp, cũng như các gói cước dành cho thuê bao của mình.

0979 đổi thành đầu số nào?

Đây là một câu hỏi quan trọng mà bất kỳ ai cũng tìm hiểu đến khi đọc bài viết “0979 là mạng gì”. Bởi vì nếu bạn không nắm rõ thông tin thì sẽ không biết cách chuyển đổi đầu thuê bao từ 11 số sang 10 số theo quy định của Bộ. Nhưng người dùng cũng không nên quá lo lắng đâu đó, Hoàng Hà Mobile sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay sau đây.

0979-la-mang-gi-2

Tính cốt lõi của đầu số 0979 đã là sim 10 số nên người dùng không cần phải thực hiện thêm thao tác chuyển đổi đầu thuê bao. Như vậy thật sự quá tiện lợi, nếu như trước đây bạn sử dụng đầu sim Viettel này thì cứ tiếp tục duy trì. Mọi gói cước, số dư và dịch vụ mà bạn đã đăng ký không hề bị ảnh hưởng.

Ý nghĩa đặc biệt của sim Viettel đầu số 0979

Bên trong mỗi chữ số là một ẩn ý khác nhau mà mọi người nên khám phá. Đặc biệt đối với những ai tin vào tâm linh và phong thủy thì không nên bỏ qua nội dung quan trọng này. Để từ đây bạn có thể sưu tầm được đầu sim số đẹp với giá trị vô cùng ấn tượng.

Phân tích số 0

Để viết được số 0, chúng ta phải dùng một đường thẳng viết liền mạch và tạo nên một chữ số khép kín. Từ quy luật này cũng đã nói lên phần nào về ý nghĩa của số 0. Nó hàm ý về một sự đầy đủ, tròn đầy và nguyên vẹn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Song song đó, số 0 còn được lý giải là một sự khởi đầu đầy mới mẻ. Điều này cũng giống như một động lực để mỗi người cố gắng vươn lên, phát triển và đạt được nhiều thành công.

0979-la-mang-gi-3

Phân tích số 9

Khi tìm hiểu đến nội dung 0979 là mạng gì, rất nhiều người thắc mắc về ý nghĩa của số 9. Đặc biệt là nó được lặp lại đến hai lần trong cùng một đầu sim điện thoại thì có may mắn hay không. Nhưng khi đọc được bài viết này thì bạn đã tìm được đúng chỗ rồi đấy nhé, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cặn kẽ về con số quyền lực này.

0979-la-mang-gi-4

Số 9, bản thân tiếng Hán Ngữ của nó đã được đọc là “Cửu”, nói lên sự vĩnh cửu và trường tồn. Đối với những ai có được con số chủ đạo này thường rất có sức mạnh, tầm nhìn, thẳng thắng và dễ trở thành người lãnh đạo. Khi kết hợp cùng với hai số “cửu” thì sẽ càng tạo nên điều độc đáo. Nhìn chung số 9 sẽ giúp bạn mãi mãi thành công và mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của cuộc đời.

Phân tích số 7

Số 7 đã là con số quá quen thuộc đối với chúng ta. Con số này được mệnh danh là con số của sự may mắn nhất trong dãy số tự nhiên. Nó có khả năng đẩy lùi mọi xui xẻo trong cuộc sống. Thậm chí trong triết lý Phật Giáo, số 7 được xem là một con số phúc, giúp cho mai đang gặp “hạn đen” sẽ nhanh chóng được hóa giải, mọi chuyện “thuận buồm xuôi gió”. 

0979-la-mang-gi-5

Đặc biệt hơn khi nó được đi cùng với số thần tài “79” được ví như “lộc lá” trời cho. Hay nói cách khác, khi con số 79 có trong sim chính chủ hay biển số xe đều mang lại ý nghĩa kỳ diệu. Nó sẽ mang đến sự an khang và phồn thịnh cho người sở hữu. Đây cũng có thể là nguyên nhân lớn nhất mà nhiều người lại tìm kiếm thông tin về đầu số 0979 là mạng gì nhiều đến như vậy.

Phân tích số 0979

Với những ý nghĩa nổi bật của từng con số, chúng ta sẽ tổng kết lại hàm ý của số 0979 trong sim số đẹp là gì. Nhìn chung, đầu sim này sở hữu đầy đủ các yếu tố về tiền, tài và lộc. Nó sẽ phù trợ cho gia chủ luôn thành công trong công việc, cuộc sống viên mãn với tài lộc phồn thịnh mãi mãi. Và những điều may mắn là ai cũng muốn có được trong cuộc sống và sự nghiệp. Chính vì vậy, bạn không nên chần chờ khi muốn sở hữu đầu sim điện thoại này nhé.

0979-la-mang-gi-6

Gợi ý 4 số cuối điện thoại thích hợp với đầu số 0979

Nếu bạn đang có ý định mua đầu số Viettel 0979 thì cũng đừng nên bỏ qua 4 số đuôi điện thoại đẹp nên chọn trong bài viết này nhé. Theo đó, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những dãy số mang tính “tương sinh” với đầu số 0979. Như vậy, thuê bao 0979 đã đẹp thì nay càng ý nghĩa hơn.

Sim Viettel 0979*4568

Theo quan điểm của nhiều người, số đuôi của sim sẽ quan trọng hơn nhiều so với đầu sim. Chính vì thế mà người ta sẽ ưu tiên sưu tầm đuôi sim đẹp với các con số tiến, hoặc có giá trị tốt đẹp. Trong đó 4568 là đuôi sim được rất nhiều người săn đón. Luận giải về 4568 có nghĩa là bốn mùa quanh năm luôn “sinh lộc phát”. Cuộc sống của người sở hữu số sim Viettel đẹp này sẽ không cần lo nhiều về tiền tài.

0979-la-mang-gi-7

Sim Viettel 0979*9999

79 đã là con số thần tài, nay sim 0912*9999 lại còn có thêm tứ quý 9, hay còn được gọi là “tứ đại trường cửu”. Dựa vào thông điệp này, bạn đọc chắc hẳn cũng đã biết được phần nào về những gì mình nhận được khi mua sim điện thoại này rồi phải không nào. Nhìn chung con số này sẽ mang đến công danh thành đạt, thu hút nguồn năng lượng dương và hưng thịnh. Tuy nhiên, để được sở hữu sim này không phải dễ dàng, chắc chắn bạn phải bỏ ra một số tiền lớn đấy nhé.

0979-la-mang-gi-8

Sim Viettel 0979*6688

Rất nhiều người khi đọc bài viết 0979 là mạng gì, đều mong muốn sở hữu cho mình một sim điện thoại có khả năng kích lộc. Vậy sim 0979*6688 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Con số này không chỉ là mang đến tài lộc bình thường, mà nó là gấp đôi tài lộc với sự mãi mãi. Với lý do này, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tìm mua ngay sim số đẹp này.

0979-la-mang-gi-9

Sim Viettel 0979*0726

Tiếp tục là một gợi ý khác về sim điện thoại ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua. Đặc biệt con số 0726 hay mệnh danh là “không thất mãi lộc”, người dùng sẽ hạn chế được những điềm rủi, kém may mắn và thất thoát. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một cặp số tiến (26), ý chỉ đến hai niềm hạnh phúc, về cả mặt tiền tài lẫn tình cảm. Có phải ý nghĩa này quá tuyệt vời phải không nào. 

0979-la-mang-gi-10

Sim Viettel 0979*1316

Với những ai đang kinh doanh hay buôn bán thì rất chú trọng đến vận hạn và tài lộc sẽ đến với mình. Theo đó, bạn có thể lựa chọn cách tìm mua sim điện thoại để nhận được sự phù trợ theo mong muốn. Chi tiết ở đây là chúng ta có con số “nhất tài nhất lộc – 1316”. Nó sẽ giúp bạn cái gì cũng đạt được đỉnh cao nhất, kể cả về tài hay lộc. Thậm chí, cụm số đuôi này còn hỗ trợ bạn có một năm đại phát, thần tài sẽ gõ cửa gia chủ.

0979-la-mang-gi-11

Mẹo chọn mua sim đầu số 0979

Mỗi người dùng viễn thông sẽ có các tiêu chí chọn mua sim điện thoại khác nhau. Hiểu được nhu cầu này nên trong bài viết đầu số 0979 là mạng gì của Hoàng Hà Mobile. Chúng tôi sẽ gợi ý thêm cho bạn một số mẹo chọn mua đầu số 0979 hợp lý nhất. 

Chọn mua sim Viettel theo đối tượng

Nếu bạn là sinh viên, học sinh, người lao động thì có thể lựa chọn mua sim Viettel giá rẻ với các dòng sim gánh đảo hay số tiến. Hầu hết các dạng thuê bao này rất đa dạng, cũng như có mức giá thành phải chăng. Như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn thuê bao số đẹp và mang đến nhiều điều may mắn trong cuộc sống của mình.

0979-la-mang-gi-12

Bên cạnh đó, nếu bạn là một người kinh doanh thì chắc chắn việc chọn sim VIP là hết sức quan trọng. Lý giải cho điều này vì một mặt sim VIP sẽ khẳng định vị thế của người sở hữu. Mặc khác nó cũng gây tượng về khả năng mang đến tài lộc và thành công. Và để đạt được những điều này, người dùng nên chọn sim lục quý, sim số lặp, sim hoa kép. 

Hay bạn đọc cũng có thể quay lại các gợi ý về các đuôi sim đẹp kết hợp cùng đầu số 0979 mà Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ ở phần trên nhé. Dựa vào đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tầm sim của mình.

Chọn mua sim theo nơi cung cấp uy tín

Sim Viettel số đẹp hiện đang được bán tràn lan trên cộng đồng mạng viễn thông. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định mua thì bạn nên đánh giá mức độ uy tín của các đơn vị nhé. Điều này nhằm đảm bảo an toàn rằng bạn sẽ không bị “tiền mất tật mang”. Cũng như giữ được tính ổn định sau khi người dùng mua sim về sử dụng.

0979-la-mang-gi-13

Cách tốt nhất là bạn nên đến mua sim trực tiếp tại cửa hàng của Viettel hoặc các đơn vị ủy quyền. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, cũng như dễ dàng đăng ký và mua các gói cước phù hợp với thuê bao.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã hoàn thành xong bài viết chia sẻ về đầu sim 0979 là mạng gì, cũng như ý nghĩa đặc biệt của nó. Hy vọng với các thông tin vừa rồi, chúng tôi đã giúp bạn tìm được một đầu sim Viettel ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series