0966-la-mang-gi

0966 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của số 0966 chi tiết

XEM NHANH

0966 là một đầu số quen thuộc và được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường nhầm lẫn và cho rằng đây là đầu số của Mobifone. Trên thực tế, đây không phải là đầu số thuộc nhà mạng Viettel. Vậy, 0966 là mạng gì? Đầu số này có ý nghĩa đặc biệt thế nào mà lại được săn đón đến vậy? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp câu hỏi này qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Đầu số 0966 là mạng gì?

Trước khi đến với những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0966, chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc “đầu số 0966 là mạng gì?”.

Được biết, đầu số 0966 hiện đang được quản lý và sở hữu bởi nhà mạng Viettel – một trong số những thương hiệu viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Ban đầu, 0966 là đầu số của nhà mạng EVN Telecom và chính thức được đưa vào sử dụng từ 2001. Tuy nhiên, từ 2012, 0966 đã trở thành đầu số của Viettel và do Viettel quản lý cho đến thời điểm hiện tại.

0966-la-mang-gi-1
0966 là một đầu số thuộc nhà mạng Viettel

Đặc biệt, 0966 vốn là một đầu số có 10 chữ số, nên sẽ không bị thay thế bởi đầu số khác sau quy định chuyển đổi từ 11 số thành 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ý nghĩa SIM đầu số 0966

Sau khi đã nắm rõ 0966 là mạng gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số 0966.

Trong phong thủy, mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau, và 0966 cũng vậy. Đầu số này được gán cho cái tên rất may mắn “Đại trường cửu song lộc” vì những ý nghĩa tốt đẹp sau:

Ý nghĩa số 0 trong 0966

Số 0 được chọn làm con số đầu tiên trong tất cả các đầu số thuê bao di động tại Việt Nam. Bởi lẽ, con số này gắn liền với sự khởi đầu đầy may mắn, suôn sẻ và thuận lợi, đồng thời cũng là biểu tượng của niềm tin, hy vọng và hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn. Không chỉ thế, số 0 vì không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc nên còn đại diện cho sự trường tồn, bất diệt của vũ trụ.

0966-la-mang-gi-2

Ý nghĩa số 9 trong 0966

Số 9 trong tiếng Hán được đọc là “Cửu” – tức là vĩnh cửu, trường tồn và bất diệt theo thời gian. Vì vậy, con số này gắn liền với sức mạnh và những giá trị lâu dài, mãi mãi trong cuộc sống. Không chỉ thế, số 9 còn là con số lớn nhất trong bảng số có 1 con số, nên nó được ví như quyền uy tối thượng của bậc vua chúa. Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp đó mà số 9 được nhiều người yêu thích và thường xuất hiện trong các dãy SIM số đẹp.

0966-la-mang-gi-3

Ý nghĩa số 6 trong 0966

Như vậy, bạn đã nắm rõ 0966 là mạng gì và ý nghĩa của hai con số 0 – 9 trong đầu số này. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa con số 6 – số Lộc trong phong thủy.

0966-la-mang-gi-4

Trong tiếng Hán, số 6 được đọc là Lục – từ đồng âm với Lộc trong Tài Lộc. Đây là con số cực kỳ may mắn, có khả năng thu hút tài lộc và những điều tốt đẹp đến với người sở hữu. Không chỉ thế, số 6 còn là biểu tượng của sự phú quý, tiền tài, của cải vật chất và ẩn chứa ước nguyện về cuộc sống đủ đầy, ấm no.

Trong dãy 0966 có đến 2 số 6, tức là song lộc – gấp đôi sự may mắn. Vậy nên, những ai ăn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán đều rất yêu thích và tìm mua SIM có chứa con số này.

Có nên mua SIM 0966 hay không?

Sau khi tìm hiểu 0966 là mạng gì và những ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu số này, chúng ta sẽ cùng trả lời cho câu hỏi “Có nên mua SIM 0966 hay không?”

Có thể nói rằng, 0966 là một trong những đầu số đáng mua nhất hiện nay. Lý do là vì:

Thứ nhất, 0966 là một đầu số đến từ nhà mạng Viettel. Viettel là một cái tên quen thuộc mà hầu hết người dùng Việt đều biết đến. Nhà mạng này trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Việt Nam và hiện đang là đơn vị viễn thông lớn hàng đầu tại Việt Nam.

0966-la-mang-gi-5

Không chỉ thế, Viettel còn có chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế khi đạt  TOP 1 ở Đông Nam Á, TOP 9 ở Châu Á và TOP 17 trên toàn cầu trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất hiện nay. Khi sử dụng đầu số được cung cấp bởi nhà mạng này, bạn sẽ được hưởng tất cả ưu đãi và những dịch vụ chất lượng với độ phủ sóng rộng khắp cùng tốc độ đường truyền ấn tượng.

Thứ hai, 0966 không chỉ có giá trị về thương hiệu, mà đây còn là đầu số đẹp trong phong thủy. Đầu số này được mệnh danh là “Đại trường cửu song lộc”, có khả năng thu hút may mắn, tiền tài, sự suôn sẻ, thuận lợi và hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn đến với cuộc sống cũng như công việc của người sở hữu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp quý nhân để được giúp đỡ, chỉ dẫn và hỗ trợ vượt qua những khó khăn, vấp ngã trong đời.

Cách chọn mua SIM đầu số 0966 hợp phong thủy

Nếu bạn đã nắm rõ 0966 là mạng gì và muốn chọn mua SIM đầu số 0966 hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo cách chọn dựa trên một trong bốn yếu tố sau:

Chọn SIM 0966 theo thuyết Ngũ Hành

Trong phong thủy có 5 hành (cung mệnh) gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi con số sẽ đại diện cho một hành khác nhau, cụ thể là: Số 1 gắn liền với mệnh Thủy, số 2 và 8 gắn liền với mệnh Thổ, số 3 và 4 gắn liền với mệnh Mộc, số 6 và 7 gắn liền với mệnh Kim, và số 9 là con số thuộc mệnh Hỏa. Trong đó, số 0 không thuộc bất kỳ mệnh nào, còn số 5 là con số trung hòa.

0966-la-mang-gi-6

Đầu tiên, bạn cần xác định mình là mệnh gì, sau đó lựa chọn con số tương ứng với mệnh của mình, hoặc con số thuộc mệnh tương sinh. Trong đó, quy luật tương sinh, tương khắc sẽ là:

  • Tương sinh: Kim – Thủy, Thủy – Mộc, Mộc – Hỏa, Hỏa – Thổ, Thổ – Kim
  • Tương khắc: Kim – Mộc, Mộc – Thổ, Thổ – Thủy, Thủy – Hỏa, Hỏa – Kim

Ví dụ: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, bạn có thể chọn SIM 0966 có đuôi là các con số của mệnh Kim, Thủy và Thổ, gồm 6, 7, 1, 2, 8, các mệnh khác cũng sẽ chọn tương tự như vậy.

Chọn SIM 0966 với âm dương cân bằng

Ngoài tìm hiểu 0966 là mạng gì, bạn còn phải biết cách chọn SIM đầu số 0966 để thu hút nhiều may mắn, tài lộc đến với mình.

0966-la-mang-gi-7

Đặc biệt, đừng quên chú ý đến yếu tố Âm – Dương trong dãy số SIM của mình. Trong đó, Âm là số chẵn còn Dương là số lẻ. Một dãy số có sự cân bằng giữa số chẵn với số lẻ mới được xem là dãy số đẹp. Bởi lẽ, sự cân bằng Âm – Dương có thể quyết định đến sự hưng thịnh, suy vong của bạn.

Chọn SIM 0966 theo số nút

Trong phong thủy, số nút càng cao thì SIM 0966 càng đẹp. Để tính được số nút của SIM, bạn chỉ cần cộng tất cả các con số có trong dãy số lại với nhau để có cho mình một con số cuối cùng, sau đó lấy chữ số thứ 2 là ra số nút.

0966-la-mang-gi-8

Ví dụ, dãy 0966.234.567 có số nút là 0 + 9 + 6 + 6 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 = 48. Trong 48, bạn chỉ lấy con số thứ 2 là số 8 để tính nút. Như vậy, SIM 0966.234.567 có số nút là 8. Số nút tốt nhất nên giao động từ mức 7 – 10.

Chọn SIM 0966 dựa trên ý nghĩa các con số

Ngoài việc tìm hiểu 0966 là mạng gì và ý nghĩa của số 0, 9 và 6 này, bạn còn có thể tham khảo ý nghĩa của các con số khác trong phong thủy để có sự kết hợp may mắn nhất. Trong đó:

0966-la-mang-gi-9

  • Số 1 tượng trưng cho sự độc nhất, đứng đầu và người lãnh đạo.
  • Số 2 là “song hỷ lâm môn”, gấp đôi sự may mắn.
  • Số 3 là con số tài, tức phát tài, phát lộc.
  • Số 4 đại diện cho sự bất tử, trường tồn.
  • Số 5 là biểu tượng của những điều bí ẩn trong cuộc sống.
  • Số 7 là con số của sự huyền bí và ảo diệu.
  • Số 8 là số Phát, tượng trưng cho sự phát tài, phát đạt.

Mua SIM 0966 ở đâu?

Nếu bạn đã nắm rõ 0966 là mạng gì và muốn sở hữu đầu số này, bạn có thể đăng ký mua SIM bằng một trong số các cách sau:

Mua SIM online

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Viettel, hoặc tải App My Viettel về máy rồi tiến hành đăng ký mua SIM online trên nền tảng này. Các bước thực hiện khá đơn giản và bạn chỉ cần làm theo yêu cầu của hệ thống là được. Sau khi hoàn tất quá trình mua SIM, Viettel sẽ giao hàng và trao SIM tận tay bạn qua các hình thức giao hàng mà bạn đã lựa chọn.

0966-la-mang-gi-10
Mua SIM online trên APP My Viettel

Mua SIM offline

Sau khi biết 0966 là mạng gì và muốn sở hữu đầu SIM 0966, bạn cũng có thể tham khảo và mua SIM 0966 tại các cửa hàng, điểm giao dịch hoặc đại lý bán lẻ SIM Viettel trên khắp cả nước như:

Tại cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel

Đây là phương thức mua SIM được hầu hết khách hàng lựa chọn hiện nay. Để sở hữu SIM đầu số 0966, bạn có thể ghé các cửa hàng hoặc điểm giao dịch Viettel ở gần nhà và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Tuy nhiên, trước khi đi, bạn cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn thời hạn để làm thủ tục đăng ký SIM chính chủ.

0966-la-mang-gi-11

Tại các cửa hàng di động

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng di động đã bổ sung thêm dịch vụ bán SIM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tại đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn số SIM 0966 mà mình yêu thích. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu về chính sách giá trước khi ghé vì mỗi cửa hàng sẽ có chính sách bán riêng.

0966-la-mang-gi-12

Mua qua các “Cò SIM”

Với nhu cầu sở hữu SIM 0966 số đẹp ngày càng gia tăng, nhiều “cò SIM” đã tiến hành thu mua hàng loạt thuê bao có chứa những dãy số may mắn để đầu cơ và bán lại cho các khách hàng đang cần mua. Vậy nên, bạn có thể liên hệ họ và tiến hành giao dịch để sở hữu SIM mà mình yêu thích.

0966-la-mang-gi-13

Tuy nhiên, cần lưu ý là giá từ các cò SIM sẽ cao hơn so với những điểm bán khác, nhưng bạn sẽ tìm được nhiều dãy số SIM 0966 đẹp và độc lạ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể đối diện với nguy cơ bị lừa đảo, mất tiền nên hãy thật sự cẩn trọng trước những giao dịch qua các nguồn không được xác minh.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ đầu số 0966 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Có thể nói rằng, đây chính là một trong những đầu số đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm một chiếc SIM may mắn, ý nghĩa. Đừng quên đăng ký mua SIM ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa