0965 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của 0965 chi tiết nhất

XEM NHANH

Lựa chọn sim số đẹp và có ý nghĩa về phong thủy hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Trong đó, đầu số 0965 không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sim đầu số này thì cần phải biết 0965 là mạng gì? Cũng như đầu số 0965 sẽ mang đến ý nghĩa đặc biệt gì cho gia chủ. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này bạn nhé.

Đầu số 0965 là mạng gì?

Đầu số 0965 là một trong những số sim chính được cấp và quản lý bởi Viettel Telecom. Theo đó, đầu số này nằm trong cùng bộ series đầu 0965 của Viettel, bao gồm 0961, 0962, 0963, 0964, 0966, 0967, 0968 và 0969. Được biết, đầu số 0965 đã được đưa vào hoạt động từ những năm 2014, cho đến nay là hơn 9 năm phủ sóng. 

Bên cạnh đó, ngay từ ban đầu đầu số 0965 đã là sim 10 số. Do đó, khi Bộ TT & TT thực hiện chính sách thay đổi sim 11 số sang sim 10 số thì đầu số 0965 vẫn được giữ nguyên. Tức nghĩa, nếu trước đó bạn sử dụng số sim điện thoại là 0965.123.456 thì sau ngày 15/09/2018, số điện thoại của bạn vẫn được duy trì là 0965.123.456. Kèm theo đó là tất cả dịch vụ và số dư tài khoản trong sim sẽ không có bị thay đổi gì cả.

0965-la-mang-gi-1

Nhắc thêm một chút về nhà mạng Viettel để bạn hiểu rõ hơn, thì đây là nhà mạng hiện đang đứng đầu nước ta về dịch vụ viễn thông với 49% thị phần cả nước. Đến hiện tại, dịch vụ của Viettel Telecom đã mở rộng khắp mọi miền tổ quốc. Ngay cả vùng núi hay vùng hẻo lánh thì vẫn có thể được sử dụng mạng di động Viettel ổn định. 

Đồng thời, với sứ mệnh mang lại các giải pháp công nghệ tiên tiến và dịch vụ chất lượng. Viettel Telecom đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động của mình. Không chỉ trong lĩnh vực di động mà còn trong lĩnh vực Internet, truyền hình, và nhiều dịch vụ khác.

Ý nghĩa đặc biệt của số 0965

Như vậy chúng ta đã biết được đầu sim 0965 là mạng gì rồi phải không nào. Tiếp theo đây, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp thêm cho bạn rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến ý nghĩa của số 0965. Đặc biệt với nét hoàn mỹ trong từng con số, bạn sẽ khám phá được nhiều điều đặc biệt trong đầu sim 0965. Để từ đó, bạn sẽ biết được tại sao các chuyên gia phong thủy lại nhận định rằng số 0965 mang đến nhiều vượng khí tốt lành cho gia chủ.

Ý nghĩa số 0

Số 0, mặc dù là con số không có giá trị tuyệt đối, nhưng nó lại mang theo nhiều ý nghĩa đặc sắc trong nhiều văn hóa và hệ thống số học. Đầu tiên, có một số quan điểm cho rằng số 0 là tượng trưng cho sự mở đầu và kết thúc của một quá trình. Khi bạn sẽ nét mở đầu thì bạn cũng sẽ kết thúc số 0 tại nét gốc đó. Như vậy, điều này thể hiện cho một chu kỳ mà con người phải trải qua trong cuộc sống hàng ngày.

0965-la-mang-gi-2

Thêm vào đó, số 0 là con số đầu tiên trong dãy số từ 0 đến 9. Nhờ vào cấu trúc này mà số 0 lại được thể hiện cho một sự khởi đầu. Hay đại diện cho khả năng tái tạo và sự trở về nguyên trạng. Hàm ý mà chúng tôi muốn nói ở đây là những ai có được con số 0 thì sẽ như được “tái sinh” một lần nữa. Và bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi phía trước. Do vậy, đừng vội bỏ cuộc mà phải cố gắng không ngừng nhé.

Mặc khác, chúng ta thấy được số 0 còn là một con số tròn đầy, tạo niềm tin vững vàng. Chính vì vậy mà tất cả nhà mạng hiện nay đều lựa chọn số 0 là con số bắt đầu ở các đầu sim.

Ý nghĩa số 9

Trong tất cả các số, số 9 là con số chứa đựng nhiều ý nghĩa đa chiều nhất, về cả mặt phong thủy và tín ngưỡng. Trong các tôn giáo, số 9 thường liên kết với sự cao cả, là một con số mang đến sự linh thiêng, thể hiện sự hoàn hảo tối thượng. Đây chắc là nguyên nhân chính tại sao nhiều người lại tìm hiểu rõ hơn về đầu số 0965 là mạng gì.

Nhưng với quan điểm phương Đông, số 9 nếu được đọc theo Hán Ngữ thì sẽ có phát âm là “Cửu”. Do đó, nó được xem là một biểu thị chuẩn xác nhất của sự hoàn chỉnh và vĩnh cửu. Chưa hết, số 9 theo quan điểm này còn được xem là sức mạnh quyền lực tối cao. Bởi vì từ xa xưa, số 9 đã luôn đi liền với con số cửu đỉnh hay tình yêu son sắc vẹn toàn. 

0965-la-mang-gi-3

Song song, nếu xét theo thần số học thì số 9 lại càng có nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn. Chẳng hạn như những ai sở hữu con số chủ đạo này sẽ luôn biết lắng nghe, hòa đồng và rất cởi mở. Nhiệm vụ quan trọng nhất của số 9, đó là trở thành một người chính trực, không ngừng nỗ lực và cống hiến. 

Ngoài ra, một số người tin rằng số 9 đại diện cho sự thức tỉnh tâm linh và khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn. Từ đó mang lại những hiểu biết sâu sắc và phù trợ mạnh về phương diện trí tuệ. Với những ý nghĩa tốt đẹp trên, khi số 9 kết hợp cùng các con số may mắn khác trong đầu sim 0965 thì càng tuyệt vời hơn nữa. 

Ý nghĩa số 6

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu 0965 là mạng gì, nhưng không biết đầu sim này có mang lại nhiều may mắn cho bạn không. Vậy thì hãy để Hoàng Hà Mobile giải thích cho bạn rõ hơn về con số 6 trong đầu sim này nhé. Bởi vì số 6 là con số quyết định, mang đến sự hài hòa và cân bằng cho tổng thể sim.

0965-la-mang-gi-4

Từ rất lâu, số 6 đã luôn mang trong mình một loạt các ý nghĩa và tượng trưng. Trong đó, theo triết lý Phương Đông, số 6 thường được coi là biểu tượng của sự hoàn thiện, kết hợp giữa cả yin và yang. Đây được biết là hai mặt đối lập, nhưng cần thiết để tạo nên sự cân bằng đối với mọi vấn đề trong đời sống của chúng ta.

Và theo quan điểm phong thủy, số 6 được phát âm Hán Ngữ là lục hay lộc. Dựa vào đây mà nhiều người cho rằng, số 6 chính là đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc và thành công trong nhiều lĩnh vực. Chưa hết số 6 là con số duy nhất có được nét uốn cong vào thân theo hướng từ dưới lên trên. Do đó mà người ta cho rằng số 6 nhất định sẽ mang đến vượng khí tốt đẹp cho gia chủ có được vật chất đầy đủ, cuộc sống ấm no.

Ý nghĩa số 5

Nếu xét riêng về mặt toán học, số 5 là số nguyên tố tiếp theo sau số 3 và được coi là kết hợp của hai yếu tố căn bản: số chẵn và số lẻ. Hay nói cách khác, đây là con số chính giữa tạo nên sự cân bằng cho toàn dãy số tự nhiên. Dựa vào đây mà nhiều ý kiến cho rằng số 5 sẽ tạo nên sự đa nghĩa và đa chiều ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn nữa, họ cũng tra cứu thêm về 0965 là mạng gì, để hiểu rõ hơn về việc số 5 kết hợp với những con số nào sẽ tạo ra đầu sim điện thoại đẹp nhất.

0965-la-mang-gi-5

Trong triết lý cổ đại, số 5 thường được liên kết với ngũ hành – một khái niệm về cơ sở tự nhiên của vạn vật. Nó đại diện cho ngũ hành, gồm đất, nước, lửa, kim loại và không khí, tượng trưng cho sự cân bằng và đa dạng trong tự nhiên. Ngoài ra, trong khía cạnh đời sống, số 5 cũng tượng trưng cho nhiều ý nghĩa tài lộc về “Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh”. Hay thông thường để nói lên tính cách của một ai đó thì họ sẽ dùng ngũ đức là “Nhân, Lễ, Nghĩa, Chí, Tín”.

Đồng thời, số 5 cũng gắn liền với nhiều khái niệm quan trọng khác như năm âm nhạc cơ bản và năm giác quan của con người. Từ đó, tạo ra một mối liên kết sâu sắc giữa số và thế giới xung quanh. 

Tóm lại ý nghĩa của số 0965

Mỗi chữ số trong đầu sim 0965 đều có ý nghĩa riêng, và sự kết hợp của chúng tạo ra một tầm nhìn phức tạp về cuộc sống, lẫn giá trị phong thủy. Nhìn chung khi 4 con số 0, 9, 5 và 6 đi cùng nhau thì nó sẽ đem đến một tuyệt phẩm sim phong thủy cực đẹp dành cho tất cả mọi người. 

0965-la-mang-gi-6

Trong cuộc sống, những ai sở hữu được số sim điện thoại này sẽ luôn có hạnh phúc viên mãn và tròn đầy. Không những thế, đầu số 0965 còn mang đến nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Từ đó sẽ phù trợ cho gia chủ làm việc gì cũng thành công, hay nói cách khác là “thuận buồm xuôi gió”.

Quan trọng nhất, đầu số 0965 được xem là “đại lộc sinh”, đại ở số 9, lộc ở số 6 và sinh ở số 5. Ngụ ý của khái niệm này là mong muốn người dùng sẽ gặp được nhiều điều may mắn, quanh năm làm ăn phát đạt và luôn có được sự sinh sôi, trù phú.

Mẹo chọn mua sim đầu số 0965

Sau khi tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến 0965 là mạng gì? cũng như khám phá ý nghĩa của đầu số này. Nếu bạn đọc mong muốn mua sim số đẹp của Viettel thì đừng bỏ qua các mẹo sau đây của Hoàng Hà Mobile nhé.

0965-la-mang-gi-7

Cơ bản 0965 đã là một đầu số rất đẹp, tuy nhiên nếu bạn muốn có được một số sim điện thoại hoàn thiện nhất về mặt phong thủy thì hãy kết hợp thêm hai con số là 4 và 7. Theo đó, số 4 được coi là biểu tượng của hạnh phúc gia đình. Nó liên kết chặt chẽ với sự hòa hợp, tình yêu và sự đoàn kết trong gia đình. Đồng thời, số 7 lại thể hiện cho sự cân bằng giữa trí tuệ và tinh thần. 

Hơn nữa, bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn các số đuôi của sim. Bởi vì đây mới là những con số quan trọng và có tác động đến ý nghĩa phong thủy nhất. Nếu được bạn hãy chọn những số đuôi sim là tam hoa như 666, 888, 999. Điều này không chỉ mang lại phúc khí, mà còn thể hiện lên đẳng cấp của người dùng.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua sim đầu số 0965

Ngay sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn đọc 2 cách mua sim Viettel được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bao gồm việc mua trực tiếp tại cửa hàng và mua trực tuyến trên website. Với những thủ thuật hữu ích này, bạn đọc đừng bỏ qua nhé.

Mua sim 0965 trực tiếp tại cửa hàng

Một trong những cách nhanh chóng nhất để sở hữu sim điện thoại đẹp với đầu số 0965 là bạn sẽ đến trực tiếp cửa hàng của Viettel. Hiện tại, Viettel đang ngày càng mở rộng cửa hàng trên khắp tỉnh thành trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn rất dễ tìm thấy cửa hàng Viettel tại khu vực nơi mình sinh sống.

0965-la-mang-gi-8

Ưu điểm của cách mua sim này chính là bạn sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ các bạn chăm sóc khách hàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được chia sẻ thêm về các dịch vụ hay gói khuyến mãi đặc biệt dành cho sim. Từ đó, người dùng dễ dàng lựa chọn một số thuê bao đẹp và phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý là nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như căn cước công dân. Bởi khi đăng ký mua sim tại cửa hàng bạn đã tuân thủ quy định về thuê bao chính chủ. Theo đó, người dùng sẽ cung cấp thông tin để tư vấn tiến hành đăng ký thì thuê bao đó mới hoạt động được cho cả chiều gọi đi, chiều gọi vào, cũng như sử dụng các dịch vụ viễn thông khác.

Mua sim 0965 trực tuyến trên website

Thêm một cách tuyệt vời khác để bạn có thể sở hữu đầu sim 0965 ngay tại nhà. Như chúng ta đã biết được đầu sim 0965 là mạng gì, vậy thì chúng ta sẽ tận dụng nền tảng website của Viettel để tiến hành “đặt cọc” những số sim điện thoại phong thủy đẹp nhất nhé. Đặc biệt thông qua cách này, bạn có thể truy cập cả một hệ thống sim số đẹp và có thể mua bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào trang chủ website Viettel tại đường link https://vietteltelecom.vn/. Sau đó, người dùng hãy ấn chọn vào mục “Dịch vụ di động” trên thanh công cụ và chọn tiếp vào “Mua sim số”.

0965-la-mang-gi-9

Bước 2: Tiếp đến tại thanh tìm kiếm bạn hãy nhập vào số 0965 và nhấn chọn nút “Tìm kiếm”. Ngay lập tức hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một danh sách sim điện thoại số đẹp bắt đầu bằng 0965. Nhiệm vụ của bạn là tìm một đầu sim yêu thích và nhấn “Mua ngay”.

0965-la-mang-gi-10

Bước 3: Kế tiếp người dùng cần chọn gói cước mà mình muốn dùng cho thuê bao.

0965-la-mang-gi-11

Bước 4: Bạn hãy điền thông tin cần thiết và lựa chọn hình thức nhận sim Viettel như ý muốn, 1 là nhận tại cửa hàng và 2 là nhận tại nhà. Nếu nhận tại nhà thì bạn đừng quên điền thêm các thông tin về địa chỉ giao hàng nhé. Cuối cùng người dùng tick chọn vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng”, điền “Mã xác nhận” và hoàn tất thanh toán là xong.

0965-la-mang-gi-12

Kết luận

Như vậy với nội dung chi tiết ở trên, chúng ta đã am hiểu rõ hơn về đầu số 0965 là mạng gì. Đi kèm với đó, bạn cũng đã tương thông hơn về ý nghĩa đặc biệt của số 0965 theo nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể nói, việc sở hữu sim 0965 sẽ giúp người dùng được chiêu tài kích lộc và gặp nhiều may mắn. Do đó, nếu bạn thích đầu số này thì hãy mua ngay cho bản thân mình nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa