0962-la-mang-gi

0962 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0962

XEM NHANH

0962 là mạng gì được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Đầu số điện thoại 0962 được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong thị trường SIM số. Để tìm hiểu đầu số điện thoại này thuộc nhà mạng nào và có ý nghĩa gì? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

0962 là mạng gì? 

Đầu số 0962 thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng Viettel – tập đoàn viễn thông quân đội Việt Nam. Đây là một trong những nhà mạng viễn thông uy tín hàng đầu ở nước ta. Đầu số 0962 được ra mắt vào năm 2012, tới thời điểm hiện tại, đầu số này sở hữu số lượng thuê bao đông đảo. Sở dĩ, đầu số 0962 thuộc dòng SIM 10 số nên vẫn được giữ nguyên, không cần chuyển đổi theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông vào năm 2018. 

0962-la-mang-gi-2

Khám phá ý nghĩa của đầu số 0962 

Đầu số 0962 ra đời hướng tới mọi đối tượng người dùng. Xét về ý nghĩa phong thuỷ, đầu số 0962 được đánh giá cao. Chính vì vậy, đầu số điện thoại này được nhiều người ưa chuộng tới vậy. Để hiểu rõ hơn ý nghĩa của đầu số điện thoại 0962, chúng tôi sẽ phân tích từng con số cho các bạn tham khảo: 

Số 0: Đây là con số bắt đầu của dãy số tự nhiên và cũng là khởi đầu của một số điện thoại. Số 0 đại diện cho một khởi đầu mới mẻ, sự đủ đầy và trọn vẹn do cấu tạo hình tròn khép kín. Sự xuất hiện của số 0 trong số điện thoại 0962 là mạng gì hãy bất cứ nhà mạng nào khác đều đại diện cho sự may mắn và những điều tốt lành. 

0962-la-mang-gi-3

Số 9: Số 9 được đánh giá là con số đẹp được nhiều người yêu thích. Con số này đại diện cho quyền lực, ý chí cũng như sức mạnh. Vì vậy, sự tiếp nối của số 9 trong đầu số 0962 cho thấy khởi đầu may mắn và phát triển bền vững. 

Số 6: Số 6 trong tiếng Hán gọi là lục đọc lái đi là lộc – tài lộc. Do đó, số 6 mang ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt đẹp, mang đến may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu số điện thoại đầu số 0962. 

Số 2: Đây cũng là một con số mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn. Số 2 đại diện cho sự cân bằng âm dương, mang đến cho con người niềm vui nhân đôi, hạnh phúc nhân đôi và gạt bỏ mọi nỗi buồn. 

Hướng dẫn cách mua SIM Viettel đầu số 0962 

Sau khi tìm hiểu đầu số 0962 là mạng gì sẽ giúp mọi người đưa ra lựa chọn sở hữu ngay SIM điện thoại đầu số này. Cách mua SIM đầu số 0962 rất đơn giản, dựa trên nhu cầu sử dụng và ý nghĩa phong thuỷ để người dùng lựa chọn số đuôi phù hợp. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua SIM đầu số 0962 tại nhà, cụ thể: 

Bước 1: Bạn có thể dùng điện thoại hoặc máy tính sau đó mở trình duyệt và truy cập địa chỉ https://vietteltelecom.vn/. Sau khi trang chủ Viettel hiển thị, bạn hãy chọn mục dịch vụ di động -> tiếp theo chọn mục mua sim số. 

0962-la-mang-gi-4

Bước 2: Dựa trên nhu cầu của người dùng để chọn SIM đầu số 0962 trả trước hoặc trả sau. Tiếp theo, tại mục tìm kiếm, bạn hãy nhập đầu số 0962 và bấm tìm kiếm. 

0962-la-mang-gi-5

Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ đưa ra danh sách số điện thoại có đầu số là 0962 cho người dùng lựa chọn. Bạn hãy tìm số điện thoại phù hợp sau đó chọn mục mua ngay ở bên cạnh. 

0962-la-mang-gi-6

Bước 4: Tiếp theo, người dùng hãy chọn gói cưới phù hợp với nhu cầu. Có thể lựa chọn hoặc bỏ qua mục GTGT sau đó chọn tiếp tục. 

0962-la-mang-gi-7

Bước 5: Người mua SIM đầu số 0962 hãy cung cấp đầy đủ thông tin cho hệ thống để đăng ký -> chọn phương thức giao hàng nhận tại tại nhà.

0962-la-mang-gi-8

Bước 6: Cuối cùng, người mua hãy điền chính xác địa chỉ nhận hàng đồng thời chọn tôi đồng ý với điều khoản mua hàng. Sau đó, bạn hãy bấm thanh toán để hoàn tất thủ tục đặt SIM đầu số 0962 tại trang chủ Viettel. 

0962-la-mang-gi-9

Tips chọn SIM điện thoại đầu số 0962 ưng ý

Chắc hẳn sau khi biết 0962 là mạng gì, mọi người sẽ tìm mua SIM điện thoại chứa đầu số này. Cách mua SIM đã được chúng tôi hướng dẫn ở trên, các bạn hãy áp dụng để đặt hàng thành công. Tuy nhiên, vấn đề SIM phong thuỷ rất rộng, mỗi người sẽ có một quan điểm riêng khi mua SIM. Để giúp mọi người đưa ra lựa chọn phù hợp, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số tips chọn SIM, cụ thể: 

Chọn SIM đầu số 0962 theo nhu cầu sử dụng 

Cách chọn mua SIM đầu số 0962 đầu tiên đó là dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng. SIM điện thoại đầu số 0962 của Viettel được ra mắt hướng tới tất cả đối tượng người dùng. Mỗi đối tượng người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau. Chẳng hạn như bạn muốn mua SIM với mục đích phục vụ công việc kinh doanh sẽ khác với nhu cầu liên lạc bình thường. Trường hợp bạn cần SIM đầu số 0962 để liên lạc bình thường thì chỉ cần chọn SIM có dãy số dễ đọc, dễ nhớ để tránh lãng phí. Còn trường hợp bạn muốn mua SIM đầu số 0962 là mạng gì phục vụ kinh doanh, mục đích để gây ấn tượng với đối tác thì nên chọn SIM tứ quý, ngũ quý, SIM tam hoa,…

0962-la-mang-gi-10

Chọn SIM đầu số 0962 theo tài chính 

Trong thị trường SIM số đẹp có rất nhiều lựa chọn số điện thoại với các mức giá khác nhau. Theo đó, để sở hữu SIM số đẹp thuộc dòng SIM Vip của Viettel cũng như các nhà mạng khác thì người dùng cần bỏ ra một số tiền lớn. Vì vậy, dựa trên tình hình tài chính của mỗi cá nhân để chọn SIM điện thoại phù hợp. Đối với người dùng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng thì có thể sở hữu SIM đầu số 0962 từ vài chục đến vài trăm nghìn. Còn đối với người dùng là doanh nhân hay có mức tài chính lớn và sẵn sàng bỏ ra để sở hữu SIM đầu số 0962 thì nên chọn số đuôi tiến, đuôi tứ quý, ngũ quý, thần tài,….

0962-la-mang-gi-11

Chọn SIM đầu số 0962 theo phong thuỷ 

Hiện nay, phong thuỷ được coi là một trong những yếu tố quan trọng trong cuộc sống con người. Mọi người thường xem phong thuỷ khi mua nhà, tậu xe và khi mua SIM điện thoại cũng không ngoại lệ. Việc sở hữu SIM điện thoại có phong thuỷ tốt sẽ giúp người dùng làm ăn phát đạt, có nhiều tài lộc. Trước khi mua SIM, bạn hãy dựa vào bản đồ tương sinh – tương khắc để lựa chọn đuôi số điện thoại phù hợp. Chẳng hạn như mệnh Kim nên chọn số đuôi điện thoại là 6,7; người mệnh Mộc nên chọn đuôi số điện thoại 3,4,… 

0962-la-mang-gi-12

Câu hỏi thường gặp 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin đầu số 0962 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào. Để mua SIM đầu số 0962 cũng rất đơn giản, bạn có thể chọn hình thức mua online hoặc tại các cửa hàng bán lẻ. Về cơ bản, đầu số 0962 xứng đáng để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, đối với một số khách hàng khó tính vẫn còn băn khoăn về đầu số điện thoại 0962. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc thường gặp về đầu số điện thoại 0962 cho các bạn tham khảo: 

Nên dùng SIM Viettel đầu số 0962 không? 

Đầu số 0962 đã trải qua hơn 10 năm tồn tại và đạt số lượng thuê bao khủng. Đầu số điện thoại này thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel uy tín trên thị trường. Hiện tại, mạng Viettel có độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc gia từ vùng núi đến đồng bằng, hải đảo. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về đường truyền ổn định, không bị mất liên lạc. 

0962-la-mang-gi-13

Nhà mạng Viettel có đa dạng gói cước thoại nội mạng, ngoại mạng, gói cước data phù hợp với nhiều đối tượng. Viettel thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Ngoài ra, 0962 là một trong những đầu số thuộc dòng SIM 10 số của Viettel với ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Khi sở hữu số điện thoại này, người dùng sẽ luôn gặp may mắn và những điều tốt lành trong cuộc sống. 

Đầu số 0962 phù hợp với người dùng là ai? 

SIM điện thoại đầu số 0962 là mạng gì không phân biệt đối tượng người dùng. Bất cứ ai có nhu cầu sử dụng SIM để liên lạc, sử dụng data truy cập internet, lập tài khoản Zalo, Facebook đều phù hợp. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, một trong những tiêu chí khi chọn SIM đầu số 0962 đó là mức tài chính cá nhân. Nếu bạn là học sinh, sinh viên có mức tài chính thấp thì chọn SIM đầu số 0962 giá rẻ phục vụ cho mục đích liên lạc thông thường. Nếu người mua là người đi làm có mức tài chính cao thì ưu tiên chọn đầu số 0962 kết hợp với số đuôi tứ quý, ngũ quý, tam hoa, ông địa, thần tài,…

0962-la-mang-gi-14

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0962 

Khi mua SIM đầu số 0962, người dùng nên chú ý đuôi số, ưu tiên chọn số có sự cân bằng âm dương. Điều này sẽ giúp chủ nhân sở hữu số điện thoại được ổn định, mọi yếu tố được hài hoà, suôn sẻ. Bên cạnh đó, trong phong thuỷ, số 6 là con số may mắn, đại diện cho tài lộc, thịnh vượng. Vì vậy, người mua nên chọn số đuôi chứa số 6 để tăng tài lộc, phước báu. 

Trường hợp mua SIM tại đại lý bán lẻ cần chọn nơi uy tín và người mua nên đăng ký chính chủ. Việc đăng ký SIM chính chủ rất quan trọng giúp nhà mạng dễ dàng quản lý và đề phòng những rủi ro xảy ra. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp 0962 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số điện thoại này. Tóm lại, đầu số 0962 thuộc quản lý của nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Mọi người dựa vào mục đích sử dụng, mức tài chính cá nhân để lựa chọn SIM đầu số 0962 phù hợp. Cách mua SIM đầu số 0962 đã được chúng tôi hướng dẫn ở phía trên, các bạn hãy thực hiện lần lượt theo từng bước để đặt hàng thành công nhé! Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích từ chúng tôi. 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa