0961-la-mang-gi-8

0961 Là Mạng Gì? Khám Phá Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Số 0961 Chi Tiết Nhất

XEM NHANH

Đầu số 0961 là mạng gì? Hiện nay có khá nhiều nhà mạng cung cấp đa dạng đầu số sim khác nhau nên nhiều người thắc mắc về câu hỏi này. Mỗi đầu số đều có ý nghĩa riêng mà mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Nếu mọi người muốn tìm hiểu rõ hơn về đầu số 0961 thì hãy xem bài viết sau để biết ý nghĩa đặc biệt của nó.

Đầu số 0961 là mạng gì?

Đầu số 0961 hiện đang thuộc quản lý của nhà mạng hàng đầu Viettel. Đây là nhà cung cấp mạng và dịch vụ viễn thông có chất lượng số 1 tại Việt Nam. Người tiêu dùng luôn đánh giá cao và sử dụng nhiều đầu số sim của nhà mạng này.

Từ ngày 15/9/2018, Bộ Thông tin & Truyền thông đã thực hiện chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số. Nhưng đầu số 0961 là thuê bao 10 số nên đến nay nó vẫn được giữ nguyên.

0961-la-mang-gi-1

Ý nghĩa của đầu số 0961

Bên cạnh việc tìm hiểu 0961 là mạng gì, nhiều người cũng thắc mắc về ý nghĩa của đầu số này. Trên thị trường hiện nay có đa dạng số sim, vì vậy không thiếu sự lựa chọn tốt cho điện thoại của bạn.

Vậy vì sao đầu số 0961 của Viettel hiện nay được ưa chuộng hơn cả? Mọi người hãy cùng phân tích từng con số trong đầu số này để hiểu được ý nghĩa tổng thể của nó.

Ý nghĩa của số 0

Con số này được tạo thành từ một nét tròn trịa. Vì thế nên nó đại diện cho sự ấm no, đầy đủ. Bên cạnh đó, ý nghĩa của số 0 khá đặc biệt thì nó thể hiện cho khởi đầu luôn mới mẻ và gặp điều thuận lợi. Đặc biệt, con số 0 này còn thể hiện cho sự vươn mình trong cuộc sống, giúp cho chủ sở hữu đầu số 0961 có sự phát triển vượt bậc.

Ý nghĩa của số 9

Khi nhắc đến số 9 thì chúng ta nghĩ ngay đến một con số quyền lực. Đây là con số lớn nhất trong cả dãy số tự nhiên và nằm ở cuối cùng. Vì vậy nó sẽ đại diện cho một vị trí vững mạnh. Hơn nữa, số 9 còn đại diện cho sức mạnh, sự trường tồn và sức mạnh. Khi sở hữu sim có đầu số 9 thì người sở hữu sẽ cuộc sống rất viên mãn và thành công.

0961-la-mang-gi-2

Ý nghĩa của số 6

Số 6 vốn là số biểu tượng cho tài lộc. Vì thế nó sẽ mang đến nhiều điều may cho chủ sở hữu. Trong hán tự thì số 6 được đọc là lục, vì vậy khi đọc lái đi một chút chúng ta có được từ lộc trong lộc tài, lộc phát. Bởi vậy khi sở hữu một chiếc sim có đầu số 8 thì chủ sim sẽ có cuộc sống đầy phú quý, giàu sang, tài lộc vào nhà liên tục.

Ý nghĩa của số 1

Số 1 cũng tương tự số 0, con số này biểu tượng cho một khởi đầu mới, sự sinh sôi nảy nở. Đặc biệt, con số này còn đại diện cho vị trí độc tôn, số 1. Vì vậy dùng sim có đầu số 1 chính là cách để chủ sim thể hiện vị trí của mình.

Tóm lại thì đầu số 0961 mang ý nghĩa về tiền tài, phú quý, may mắn. Vì vậy mà nhiều khách hàng khi đi mua sim số đẹp thường chọn đầu số này vì nó có giá trị về tinh thần lẫn hình thức.

Đầu số 0961 phù hợp với đối tượng nào?

Như thông tin đã đề cập ở trên, chúng ta đã biết được đầu số 0961 là mạng gì và biết đây là đầu số đẹp và nên sở hữu. Vì vậy mà đầu số này cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như sinh viên, học sinh, người đi làm,…

0961-la-mang-gi-3

Khi sử dụng đầu số này, bạn sẽ nhận về nhiều tiện ích như gọi, nhận cuộc gọi, nhắn tin, dùng data giá rẻ,… Hơn hết, đầu số 0961 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê sim số đẹp và mong muốn tìm được nhiều vận may trong cuộc sống, công việc.

Có nên sở hữu sim có đầu số 0961?

Hiện nay, Viettel đứng đầu trong ngành công nghiệp viễn thông tại Việt Nam với một lượng khách hàng đáng kể. Sự thành công này không chỉ đến từ quy mô lớn mà còn nhờ vào việc triển khai nhiều chiến lược và ưu đãi mang lại giá trị cao cho người dùng.

Để đạt được vị thế hàng đầu, Viettel đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Họ đã tập trung vào việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo dịch vụ thuận tiện và đường truyền ổn định.

0961-la-mang-gi-4

Không chỉ dừng lại ở đó, Viettel còn đặt mục tiêu phủ sóng toàn quốc từ miền Nam đến miền Bắc. Từ đó mang lại sự kết nối mạnh mẽ cho mọi người dùng ở mọi vùng miền. Chính vì vậy mà mọi người nên sở hữu đầu số 0961 của nhà mạng này ngay để tận hưởng những tiện ích và dịch vụ vượt trội của họ.

Giá sim có đầu số 0961 bao nhiêu?

Không chỉ thắc mắc 0961 là mạng gì, nhiều người còn thắc mắc về giá sim sở hữu đầu số này. Hiện nay không có quy định mức giá chung cho các loại sim có đầu số 0961. Vì giá của sim này bao nhiêu còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

0961 kết hợp với đuôi 0961

Đầu số 0961 khi kết hợp với đuôi 0961 được khá nhiều người yêu thích vì nó có hình thức đặc biệt, dễ nhớ. Loại sim này có giá dao động trên dưới 1 triệu đồng.

0961 kết hợp bộ tứ quý

Sim có đầu số 0961 kết hợp với đuôi tứ quý là 4 con số giống nhau sẽ đem lại một loại sim đẹp. Chẳng hạn như sim có đầu số 0961 kết hợp với tứ quý 6 sẽ có giá khoảng 158 triệu đồng. Hoặc sim có đầu số 0961 kết hợp với tứ quý 2 sẽ có giá từ 88 đến khoảng hơn 100 triệu đồng. Hầu hết các đầu số hiện nay khi kết hợp với bộ số đuôi tứ quý đều cho ra những loại sim đẹp và có giá trị cao.

0961-la-mang-gi-5

0961 kết hợp với bộ tam hoa

Sim có đầu số 0961 kết hợp với bộ số từ 0 đến 9 có thể tạo ra loại sim đẹp. Chẳng hạn như đầu số 0961 kết hợp với tam hoa 4 sẽ có giá khoảng 2 triệu đồng trở lên. Hoặc đầu số 0961 kết hợp với tam hoa 666 sẽ có giá khoảng từ 17 triệu đồng trở lên. Khi kết hợp đầu số 0961 với bộ tam gia sẽ đem lại ý nghĩa về sự vững chắc, ổn định.

Kinh nghiệm mua sim có đầu số 0961 đẹp

Để mua được sim có đầu số 0961 đẹp và có ý nghĩa đặc biệt, mọi người không những phải tìm hiểu 0961 là mạng gì mà mọi người còn phải lưu lại những kinh nghiệm sau:

Chú ý đến yếu tố phong thủy

Điều quan trọng khi quyết định mua sim với đầu số 0961 là lưu ý đến các yếu tố phong thủy. Điều này sẽ đảm bảo may mắn và thuận lợi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn.

Đầu tiên, khi chọn thuê bao, bạn nên cân nhắc giữa âm và dương bằng cách lựa chọn dãy số có tổng cộng 5 số chẵn và 5 số lẻ. Từ đó sẽ tạo nên sự cân đối và ổn định.

Xác định con số hợp mệnh

Để tối ưu hóa ảnh hưởng tích cực từ sim số, bạn cần xác định những con số phù hợp với bản mệnh của mình. Việc này có thể dựa trên các nguyên tắc phong thủy để chọn được sim số mang lại may mắn, thuận lợi cho sự phát triển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

0961-la-mang-gi-6

Chọn số đuôi ấn tượng

Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn dãy số đuôi ấn tượng khi kết hợp với đầu số 0961. Đây không chỉ tuân theo các quy luật về phong thủy mà nó còn có thể ảnh hưởng tích cực đến sự thăng tiến trong công việc của chủ sim. Sim số có số đuôi ấn tượng có thể thu hút nhiều khách hàng hơn. Từ đó tạo ra cơ hội kinh doanh tốt hơn và mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Mua sim theo tài chính

Ngoài những yếu tố trên, quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn sim số phù hợp với thu nhập của bạn. Điều này giúp bạn duy trì cách quản lý tài chính hợp lý và tránh các gánh nặng không cần thiết.

Hướng dẫn mua sim đầu số 0961 online

Sau khi đã biết được 0961 là mạng gì và ý nghĩa của nó, nhiều người đã tìm cách mua sim có đầu số này. Hiện nay nhiều người ưa chuộng hình thức mua sim online hơn vì nó nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt là mọi người có nhiều lựa chọn sim số đẹp hơn hình thức mua trực tiếp ở cửa hàng.

Sau đây là hướng dẫn mua sim đầu số 0961 qua kênh online mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Bạn truy cập trang chủ của Viettel.
  • Bước 2: Bạn nhấp vào Dịch vụ di động trên thanh menu. Sau đó bạn nhấp vào Mua sim số.

0961-la-mang-gi-9

  • Bước 3: Bạn chọn sim Trả trước hoặc sim Trả sau tùy thích. Sau đó bạn điền số 0961* vào ô tìm kiếm và nhấp vào Tìm kiếm bên cạnh.

0961-la-mang-gi-10

  • Bước 4: Bạn hãy chọn số điện thoại trong danh sách hiện ra. Sau đó bạn nhấp vào Mua ngay.

0961-la-mang-gi-11

  • Bước 5: Bạn hãy nhấp vào một gói cước phù hợp như hình. Sau đó bạn nhấp vào Dịch vụ GTGT nếu thấy cần thiết hoặc bạn có thể bỏ qua. Tiếp đó bạn nhấp vào Tiếp tục.

0961-la-mang-gi-12

  • Bước 6: Bây giờ bạn điền những thông tin cá nhân của mình vào biểu mẫu. Sau đó bạn đánh dấu tick vào Nhận tại nhà ở Phương thức giao hàng để được nhận sim tận nhà.

0961-la-mang-gi-13

  • Bước 7: Bạn chỉ cần nhập chi tiết thông tin về địa chỉ nhận sim. Sau đó đánh dấu tích vào “Tôi đồng ý điều khoản mua hàng” và nhấp vào Thanh toán là hoàn tất.

0961-la-mang-gi-14

Lưu ý khi mua sim có đầu số 0961

Để mua sim có đầu số 0961 một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần chú ý vài điều như sau:

Chọn địa điểm bán sim uy tín

Điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn một đơn vị bán sim có đầu số 0961 uy tín. Đến với những đơn vị bán sim uy tín thì họ sẽ đảm bảo cung cấp những sản phẩm sim số chất lượng cho bạn. Họ sẽ tư vấn tận tình, hỗ trợ chu đáo cả trước và sau khi bạn mua sim.

Sau khi tìm hiểu 0961 là mạng gì thì bạn đã biết đầu số này thuộc nhà mạng Viettel. Vì vậy bạn có thể đến những đại lý, cửa hàng của Viettel để mua sim. Muốn biết địa điểm bán sim đó có uy tín hay không thì bạn có thể kiểm tra xem đơn vị có địa chỉ và website rõ ràng không? Có giấy phép kinh doanh không?

0961-la-mang-gi-7

Hợp đồng mua bán sim và giấy tờ pháp lý

Trước khi thực hiện giao dịch mua sim, nhất là những loại sim có giá trị cao, bạn cần yêu cầu bên bán cung cấp hợp đồng mua bán và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Điều này giúp bảo vệ quyền lợi của bạn và làm rõ các điều khoản giao dịch.

Bảo mật thông tin sim

Sau khi mua sim, hãy chắc chắn rằng thẻ sim là của riêng bạn. Bạn cần thực hiện các biện pháp bảo mật cần thiết để ngăn chặn việc sử dụng trái phép sim và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Nội dung trên đã chia sẻ đầu số 0961 là mạng gì cho mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ sở hữu được số sim đẹp với đầu số này khi tham khảo những kinh nghiệm mua sim ở trên. Việc mua sim số đẹp là rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa