096-la-mang-gi-15

Đầu số 096 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 096

XEM NHANH

Nhiều người thường thấy đầu số điện thoại 096 gọi đến nhưng không biết đầu số 096 là mạng gì? Có ý nghĩa gì? Có người cho rằng đây là đầu số có ý nghĩa phong thủy đẹp và đem lại may mắn. Để tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa thực sự đằng sau đầu số này thì mọi người hãy xem thêm bài viết sau để tìm lời giải đáp.

Đầu số 096 là mạng gì?

Đầu số 096 hiện đang được nhà mạng Viettel phân phối và quản lý. Đây được coi là một trong các đầu số điện thoại khá thông dụng tại Việt Nam. Đầu số này được ra mắt thị trường lần đầu kể từ năm 2012. 

096-la-mang-gi-1

Đầu số 096 trước đây xuất phát từ EVN Telecom là một nhà mạng thuộc Điện lực Việt Nam. Nhưng vì những biến động khó lường của thị trường và các đối thủ cạnh tranh quá mạnh mẽ với EVN Telecom. Nhà mạng đã quyết định bàn giao đầu số 096 cho phía nhà mạng Viettel. 

Việc EVN Telecom bàn giao đầu số này cho Viettel đã giúp nhà mạng gia tăng thêm doanh thu. Đồng thời nó giúp Viettel củng cố chắc chắn vị thế trên trong ngành viễn thông. Hiện nay thì đầu số điện thoại 096 vẫn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống người Việt Nam. 

Đầu số 096 có đầu số cũ là gì?

Ngay từ lúc đầu, đầu số 096 của Viettel đã được mặc định là 10 số nên đầu số này cũng không có sự thay đổi sang đầu số mới theo chính sách chuyển từ 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin & Truyền Thông. Vì vậy mà đầu số 096 vẫn được giữ nguyên đến nay.

096-la-mang-gi-2

Đầu số cũĐầu số mới
Đầu số096096
Nhà mạngEVN TelecomViettel
Thời gian áp dụng2001từ 2012 đến nay

Ý nghĩa của đầu số 096 theo phong thủy

Không chỉ tìm hiểu đầu số 096 là mạng gì và nhiều người còn tìm hiểu ý nghĩa ẩn sau đầu số này. Mỗi đầu số điện thoại hiện nay đều có ý nghĩa riêng. Trong đầu số 096, chúng ta sẽ đi phân tích ý nghĩa của từng con số:

096-la-mang-gi-3

  • Số 0: Đây vốn là con số quen thuộc trong dãy số của các loại sim hiện nay. Theo ý nghĩa phong thủy thì số 0 có nghĩa là vạn sự khởi đầu suôn sẻ, mới mẻ. 
  • Số 9: Đây là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên và nó mang ý nghĩa là sự trường tồn. Số 9 trong phong thủy nghĩa là sự phú quý, giàu sang. Những người chuyên kinh doanh sẽ yêu thích con số này.
  • Số 6: Mọi người thường đọc số 6 là lục và khi đọc nó gần giống chữ “lộc”. Chính vì vậy mà nhiều người tin số 6 đem đến nhiều tài lộc cho họ theo phong thủy.

Ý nghĩa của đầu số 096 khi kết hợp với số khác

Nhiều người hiện nay còn thắc mắc đầu số 096 là mạng gì và nó có ý nghĩa gì khi kết hợp với số khác. Sau đây là một vài ý nghĩa đặc biệt:

  • 0961: Sự kết hợp của đầu số 096 với số 1 thể hiện sự sinh sôi, nảy nở. Nó thể hiện những khởi đầu đầy may mắn với những người đang muốn bắt đầu làm việc gì đó lớn lao. Dù họ làm việc gì mọi điều đều thuận theo ý mình.
  • 0962: Đầu số điện thoại 096 khi kết hợp với số 2 mang lại ý nghĩa về sự bền vững, trường tồn. Người sở hữu đầu số này sẽ luôn gặp điều may mắn trong đời sống.
  • 0963: Đầu số phát lộc, phát tài này đang được nhiều người sử dụng. Vì trong đó có số 3 nghĩa là tài, còn số 6 đọc theo chữ Hán là lục và có ý nghĩa như lộc nên nó tượng trưng cho sự phát đạt, tài lộc. Khi kết hợp số 9 với số 0 trong đầu số này thì nó thể hiện tài lộc sẽ đến với bạn trong thời gian dài.

096-la-mang-gi-4

  • 0964: Số 4 ở trong đầu số Viettel này thể hiện cho bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông luôn được hạnh phúc và an yên. 
  • 0965: Trong phong thủy thì số 5 là con số rất thiêng liêng. Con số này là trọng tâm trong yếu tố phong thủy. Trong đó, ngũ hành sẽ bao gồm Kim; Mộc; Thủy; Hỏa và Thổ.
  • 0966: Con số này đem lại ấn tượng cho chúng ta ngay khi nghe lần đầu. Bộ đôi song lục “66” này sẽ đem đến gấp đôi lộc lá và may mắn cho người chủ sở hữu.
  • 0967: Số 7 nghĩa là phát trong lộc phát, phát tài và thể hiện cho sự phát triển. Vì vậy đầu số điện thoại này cũng mang ý nghĩa như lộc phát.
  • 0968: 2 số 6 và 8 trong đầu số này được đánh giá là hai con số đẹp nhất trong chuỗi số tự nhiên. Nếu như số 6 đại diện cho lộc thì số 8 lại đại diện cho phát. Khi hai số 6 và 8 đứng cách nhau thì nó có thể tạo thành ý nghĩa là phát tài, phát lộc hoặc lộc phát.
  • 0969: Số 6 xếp đan xen với số 9 trong đầu số này thể hiện cho sự ấm no, đầy đủ. Những ai sở hữu sim có đầu số này luôn nhận được vận may, điềm lành trong cuộc sống và sự thịnh vượng, thành danh trong sự nghiệp.

Có nên chọn sim có đầu số 096 không?

Không chỉ băn khoăn về đầu số 096 là mạng gì mà mọi người còn cân nhắc có nên chọn sim 096 để sử dụng hay không? Sim có đầu số 096 được khá nhiều người sử dụng. Vì nó dễ nhớ và xét về mặt phong thủy thì mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Một chiếc sim có số đẹp và dễ nhớ cũng tiện cho người sở hữu thuận tiện liên lạc hơn.

096-la-mang-gi-5

Như phần giải đáp sim có đầu số 096 là mạng gì ở trên đã cho biết loại sim này do nhà mạng Viettel quản lý. Cho nên đầu số này luôn có chất lượng ổn định, sóng mạng và có nhiều khuyến mãi được cập nhật. Dịch vụ CSKH của Viettel cũng khá chuyên nghiệp. Chuỗi cửa hàng của nhà mạng phân bố đồng đều trên cả nước.

Bên cạnh đó, sim Viettel luôn sở hữu một bộ nhớ lưu trữ lớn. Cho nên mọi người có thể lưu rất nhiều số điện thoại liên lạc vào danh bạ của mình. Mọi người có thể chuyển tất cả các dữ liệu cần thiết trong điện thoại của mình lên mạng và bảo vệ một cách an toàn. Đặc biệt, tốc độ truy cập Internet của sim Viettel cũng rất nhanh. Cho nên nó có thể giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng.

Những ai sở hữu được sim Viettel có đầu số 096 là người rất may mắn. Vì sim này có giá thành khá cao và nó đem đến may mắn, thuận lợi cho người dùng. Với tất cả những ưu điểm này, mọi người rất nên sở hữu sim điện thoại có đầu số 096.

Kinh nghiệm mua sim đầu số 096 hiệu quả

Chọn mua SIM có đầu số 096 đòi hỏi sự cẩn thận. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu sử dụng đầu số này. Bạn cần phải tìm hiểu đầu số 096 là mạng gì rồi mới tìm hiểu một số kinh nghiệm mua sim hiệu quả như sau:

Mua sim ở cửa hàng uy tín, chính hãng

Việc mua SIM 096 từ những cửa hàng uy tín và đáng tin cậy là yếu tố quan trọng nhất. Chọn những cửa hàng có uy tín sẽ đảm bảo rằng họ cung cấp các SIM Viettel chính hãng, đảm bảo tính minh bạch và chất lượng dịch vụ.

Tránh mua sim từ nguồn không đáng tin cậy

Nên tránh mua SIM 096 từ người lạ hoặc không rõ nguồn gốc. Đặc biệt là bạn nên hạn chế giao dịch với các nguồn không có thông tin xác minh. Vì điều này có thể mang lại rủi ro về tính hợp pháp và chất lượng của SIM.

096-la-mang-gi-6

Tham khảo giá cả sim 096 trên thị trường

Trước khi quyết định mua SIM 096, bạn hãy nắm vững giá cả thị trường. Thông qua sự so sánh giá, bạn sẽ tránh được tình trạng mua quá giá. Đồng thời bạn sẽ có cái nhìn tổng thể về giá trị thực tế của SIM mà bạn quan tâm.

Hợp đồng mua bán cho SIM có giá trị cao

Nếu bạn đang xem xét việc mua SIM có giá trị cao, bạn hãy xem kỹ hợp đồng mua bán chính thức và giao dịch trực tiếp. Điều này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn và đặt ra những điều kiện rõ ràng về việc sử dụng SIM.

Với những lưu ý này, bạn có thể lựa chọn và mua SIM 096 một cách thông minh, an toàn. Đồng thời nó giúp bạn tránh được các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến việc mua SIM.

Mua sim 096 ở đâu uy tín nhất?

Sau khi tìm hiểu đầu số 096 là mạng gì thì nhiều người muốn biết địa chỉ mua sim uy tín ở đâu? Mọi người có thể mua sim 096 ở một số địa điểm như sau:

  • Cửa hàng Viettel: Bạn có thể đến các cửa hàng chính thức của Viettel để mua sim. Đây là lựa chọn mua sim an toàn và đáng tin cậy nhất. Vì SIM 096 được cung cấp trực tiếp từ nhà mạng.
  • Các điểm bán SIM chính thức: Ngoài cửa hàng chính thức, Viettel thường có các điểm bán SIM khác. Điểm bán sim này thường đặt tại các khu vực đông dân cư, trung tâm mua sắm hoặc điểm dịch vụ… Bạn có thể kiểm tra trên trang web của Viettel để tìm điểm bán SIM gần bạn.

096-la-mang-gi-7

  • Đại lý, cửa hàng di động: Các đại lý hoặc cửa hàng di động cũng có thể cung cấp SIM Viettel với đầu số 096. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo đó là các cửa hàng có uy tín và SIM được cung cấp chính hãng.
  • Trực tuyến: Viettel cũng có thể cung cấp SIM thông qua trang web chính thức của mình. Bạn có thể xem trang web của Viettel để kiểm tra các loại SIM đang được bán trực tuyến.

Hướng dẫn mua sim có đầu số 096 trực tuyến

Hiện nay cách mua sim 096 phổ biến nhất là mua qua hình thức trực tuyến. Mọi người có thể mua sim qua các thao tác trên trang web như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ Viettel qua đường link: https://vietteltelecom.vn/.
  • Bước 2: Mọi người bấm bào “Dịch vụ di động” rồi bấm vào “Mua sim số”.

096-la-mang-gi-8

  • Bước 3: Mọi người nhấp vào “Tìm kiếm số” rồi nhập số “096”. Sau đó bạn chọn tiếp loại sim, bạn có thể chọn “Sim trả trước hoặc sim trả sau”. Tiếp đó bạn bấm vào “Tìm kiếm”.

096-la-mang-gi-9

  • Bước 4: Chọn số thuê bao bạn muốn sở hữu.

096-la-mang-gi-10

  • Bước 5: Bạn tiếp tục chọn “gói cước” phù hợp nhu cầu của mình.

096-la-mang-gi-11

  • Bước 6: Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấp vào “Gói dịch vụ GTGT” đi kèm với SIM. Sau đó bạn nhấp vào “Tiếp tục”.

096-la-mang-gi-12

  • Bước 7: Bạn nhập các thông tin cá nhân. Sau đó bạn hãy chọn “Hình thức nhận sim” rồi chọn “Phương thức thanh toán”.

096-la-mang-gi-13

  • Bước 8: Bạn kiểm tra đơn hàng mua sim của mình rồi nhấp vào mục “Thanh toán”.

096-la-mang-gi-14

Nội dung trên đã giúp mọi người tìm hiểu rõ đầu số 096 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Ngoài ra, mọi người cũng biết được cách mua sim 096 hiệu quả nhất. Hy vọng mọi người sẽ có trải nghiệm sử dụng sim Viettel thuận tiện với đầu số 096 này.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa