0949-la-mang-gi

0949 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0949

XEM NHANH

0949 là mạng gì được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Hiện nay, đầu số 0949 được nhiều người sử dụng bởi mang ý nghĩa phong thuỷ tốt. Để giải đáp đầu số 0949 của nhà mạng nào và có ý nghĩa gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

0949 là mạng gì? 

Dành cho những ai chưa biết đầu số 0949 thuộc nhà mạng VinaPhone. Đây là một trong ba nhà mạng nằm ở vị trí top đầu ở Việt Nam. Đầu số 0949 được ra mắt khá lâu và tới thời điểm hiện tại sở hữu số lượng thuê bao khủng. Đầu số điện thoại này được nhiều người săn đón bởi mang đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn. 0949 được coi là đầu số điện thoại 10 số đặc biệt của nhà mạng VinaPhone. 

0949-la-mang-gi-2

Ý nghĩa của đầu số điện thoại 0949 

Sau khi biết 0949 là mạng gì mọi người sẽ quan tâm tới ý nghĩa của đầu số điện thoại này. Nhìn chung, đầu số 0949 có ý nghĩa đặc biệt trong phong thuỷ. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa của từng con số cấu thành nên đầu số điện thoại cho các bạn tham khảo: 

Số 0: Chắc hẳn ý nghĩa của số 0 đều được mọi người biết đến. Số 0 thể hiện sự khởi đầu, xuất phát điểm may mắn, bình an. Số 0 là một vòng tròn khép kín biểu tượng cho sức mạnh, mọi người sẽ đạt được nhiều thành tựu từ khi không có gì. 

0949-la-mang-gi-3

Số 9: Tiếp nối đầu số điện thoại là số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn đồng thời thể hiện vị trí dẫn đầu, quyền uy và sức mạnh. Trong đầu số 0949, số 9 được lặp lại hai lần thể hiện quyền uy, vĩnh cửu tăng lên gấp đôi. 

Số 4: Đây là một trong những con số đẹp, mang lại may mắn được nhiều người yêu thích. Số 4 đại diện cho bốn mùa xuân – hạ – thu – đông và tượng trưng cho 4 phương trời. Sự xuất hiện của số 4 trong đầu số điện thoại giúp người dùng phát triển quanh năm trong cuộc sống. 

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0949 nhanh chóng 

Như vậy chúng tôi đã giải đáp 0949 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số điện thoại này. Để mua SIM đầu số điện thoại 0949 của VinaPhone cũng rất đơn giản. Người dùng hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để mua SIM đầu số 0949 thành công: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập website https://shop.vnpt.vn/ trên điện thoại hoặc máy tính đều được. 

Bước 2: Lúc này, giao diện trang chủ VinaPhone xuất hiện, bạn hãy chọn mục di động -> chọn Sim số. 

0949-la-mang-gi-4

Bước 3: Tại mục đầu số, bạn hãy nhập 094 và số 9 tách riêng vào mục nhập số cần tìm. Tiếp theo, bạn hãy tích chọn ô vuông tôi không phải là người máy và bấm tìm kiếm. 

0949-la-mang-gi-5

Bước 4: Bạn hãy xem số điện thoại đầu số 0949 ưng ý. Bên cạnh mỗi số điện thoại đều có mục mua ngay, nếu muốn mua số điện thoại nào thì người dùng hãy bấm vào đó. 

0949-la-mang-gi-6

Bước 5: Bạn hãy điền thông tin họ tên, số điện thoại cá nhân để đăng ký. Sau đó tích chọn sim vật lý và chọn nhận SIM tại điểm giao dịch. 

0949-la-mang-gi-7

Trường hợp người dùng muốn giao hàng tận nhà thì chọn yêu cầu đặc biệt và cung cấp thông tin. 

0949-la-mang-gi-7

Bước 6: Bạn hãy chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sau đó chọn tiếp tục. 

0949-la-mang-gi-9

Bước 7: Cuối cùng, bạn hãy chọn phương thức thanh toán online hoặc khi nhận hàng rồi chọn thanh toán. Giờ đây, bạn hãy chờ đợi SIM đầu số 0949 được giao tận nhà và trải nghiệm, sử dụng. 

0949-la-mang-gi-10

Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0949 ưng ý 

Khi mua SIM đầu số 0949 là mạng gì, mỗi người sẽ có một tiêu chí riêng. Có người chỉ cần chọn SIM có dãy số dễ nhớ nhưng có người lại muốn chọn SIM mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách chọn SIM đầu số 0949 cho các bạn tham khảo: 

Chọn SIM đầu số 0949 theo ngũ hành 

Theo ngũ hành, đầu số 0949 được cho rằng thiên về mệnh Hoả. Do đó, SIM đầu số 0949 phù hợp với người dùng mệnh Hoả và mệnh Thổ. Bởi Hoả tương sinh với Thổ và Hoả trợ Hoả nên chúng sẽ bổ trợ và mang đến may mắn cho người sở hữu. Mệnh Hoả tương khắc với mệnh Thuỷ và mệnh Kim nên người dùng hai mệnh này nên xem xét trước khi mua SIM đầu số 0949. Bởi Hoả khắc Thuỷ, Hoả khắc Kim nên tạo ra năng lượng xấu gây cản trở tới sự phát triển của chủ nhân. 

Chọn SIM đầu số 0949 cân bằng âm dương 

Xét về âm dương thì đầu số 0949 đã được cân bằng tạo nên hoà khí tốt, năng lượng tích cực. Đây chính là một trong những lý do đầu số 0949 được nhiều người lựa chọn đến vậy. Khi đầu số 0949 đã có sự cân bằng âm dương thì người dùng cần chọn tiếp số đuôi giữ vững cân bằng. Như vậy, số điện thoại sẽ giúp bạn thuận lợi trong công việc, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác,….

0949-la-mang-gi-11

Chọn SIM đầu số 0949 theo giá 

Trong lĩnh vực SIM số đẹp được chia thành các mức giá tương ứng với tỷ lệ đẹp của dãy số điện thoại. Theo đó, số điện thoại đầu 0949 càng đẹp thì giá càng cao. Trước khi mua SIM đầu số 0949 là mạng gì người dùng hãy xác định mục đích sử dụng của mình là gì? Nếu muốn mua SIM để thay đổi vận mệnh thì chọn SIM lộc phát, SIM thần tài,… Nếu người dùng mua SIM đầu số 0949 để gây ấn tượng với đối tác, với khách hàng thì chọn SIM tứ quý, SIM tam hoa, SIM ngũ quý,…

Câu hỏi thường gặp 

Tới đây chắc hẳn mọi người đã hiểu đầu số 0979 là mạng gì? SIM đầu số 0949 có chứa con số 49 được cho rằng không may mắn. Vì vậy, rất nhiều người băn khoăn rằng có nên mua SIM đầu số này không và lưu ý khi mua SIM đầu số 0949 là gì? Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người đặt ra về đầu số điện thoại 0949, cụ thể: 

Nên mua SIM đầu số 0949 không? 

Việc lựa chọn SIM đầu số điện thoại nào, của nhà mạng nào phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Đầu số 0949 nằm trong đầu số chiến lược thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng VinaPhone. Đây là một trong những nhà mạng dẫn đầu thị trường viễn thông tại Việt Nam. VinaPhone được người dùng đánh giá chất lượng dịch vụ tốt nhờ đường truyền ổn định, độ phủ sóng trên toàn quốc. Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone còn có nhiều chương trình ưu đãi, gói cước internet, nhắn tin, gọi thoại hấp dẫn. 

0949-la-mang-gi-12

Có lẽ mọi người băn khoăn về con số 49 trong đầu số điện thoại. Theo quan niệm dân gian, đây là cặp số xấu, không mang đến điều tốt lành. Tuy nhiên, cặp số này mang đến cho chủ sở hữu hạnh phúc vẹn tròn, vạn vật tốt lành. Hơn nữa, cặp số này còn tượng trưng cho âm dương giúp người dùng SIM đầu số 0949 là mạng gì tăng thêm phúc lộc, bình an và may mắn. Do đó, người dùng hãy an tâm lựa chọn SIM đầu số 0949 của nhà mạng VinaPhone nhé! 

SIM đầu số 0949 phù hợp với đối tượng nào? 

Nhà mạng VinaPhone phát hành đầu số 0949 phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. SIM phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá thành rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn để sở hữu. Bên cạnh đó, VinaPhone có gói cước ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên phù hợp với khả năng kinh tế. 

Đối với dân văn phòng, nhân viên kinh doanh lựa chọn SIM VinaPhone đầu số 0949 hoàn toàn hợp lý. Công việc của nhân viên kinh doanh sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng nên cần quan tâm tới các gói cước. Với mức tài chính từ vài trăm nghìn đến vài triệu, người dùng đã lựa chọn một chiếc SIM với đầu số 0949 hoàn hảo.

Đối với doanh nhân, SIM điện thoại có vai trò quan trọng để đây ấn tượng với đối tác, khách hàng. Họ thường lựa chọn SIM có dãy số đẹp để khẳng định vị trí, xây dựng thương hiệu. Vì vậy, bạn có thể kết hợp đầu số 0949 với đuôi tam hoa, lộc phát, ngũ quý giữa,… Thông thường, những SIM này sẽ có mức giá cao hơn chút, phù hợp với khả năng kinh tế của đối tượng doanh nhân. 

0949 có phải SIM 10 số của VinaPhone không? 

Đầu số 0949 là mạng gì thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng VinaPhone ra mắt vào năm 2015. Sở dĩ là đầu số này không bị chuyển đổi do chính nó đã thuộc dòng SIM 10 số. Chính vì lý do này nên nhiều người lựa chọn, sử dụng SIM đầu số 0949. 

0949-la-mang-gi-13

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0949 

Ngoài cách mua SIM online tại website VinaPhone, mọi người có thể mua tại các điểm bán lẻ, đại lý của nhà mạng. Tuy nhiên, trước khi mua SIM mọi người hãy xác định nhu cầu sử dụng, tham khảo mức giá trước và lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. 

Trường hợp người dùng vẫn băn khoăn về con số 49 thì có thể chuyển sang đầu số điện thoại khác của nhà mạng VinaPhone. Như chúng tôi đã giải thích ở trên, đầu số 49 mang ý nghĩa tốt lành, không hề tiêu cực như mọi người nghĩ. Do đó, quyền sử dụng SIM đầu số 0949 là ở bạn, hãy đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Khi chọn SIM đầu số 0949 nên ưu tiên đầu số tam hoa, số tiến, tứ quý,… Bên cạnh đó, mọi người cần đảm bảo cân bằng âm dương. Nếu bạn có khả năng kinh tế cao, sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua SIM thì ưu tiên chọn SIM có ý nghĩa phong thuỷ tốt. Trường hợp bạn muốn sở hữu SIM điện thoại để nghe, gọi, sử dụng internet thì chỉ cần chọn SIM dễ nhớ, đọc thuận tai. 

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp 0949 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào cho các bạn tham khảo. Đầu số 0949 thuộc dòng SIM 10 số của nhà mạng VinaPhone nên mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, đầu số 0949 còn sở hữu ý nghĩa tốt đẹp, giúp người dùng SIM luôn may mắn, bình an và đạt thành công trong công việc. Để mua SIM đầu số 0949 có hai cách, bạn có thể mua tại đại lý của VinaPhone hoặc đặt SIM tại website nhà mạng vô cùng nhanh chóng. Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để thường xuyên cập nhật thông tin mới, nhanh chóng nhé!   

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series